Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những tính cách khiến 12 chàng trai hoàng đạo "mất điểm" toàn diện

Thứ Ba, 29/09/2015 09:28 (GMT+07)

Tính xấu của 12 chàng trai hoàng đạo khiến họ mất điểm trong mắt các nàng khá nhiều đấy. Nhớ cải thiện đi nhé!


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Nhung tinh cach khien 12 chang trai hoang dao mat diem toan dien hinh anh
Độc miệng: Tiểu Dương thường nói thẳng tuột, nghĩ gì nói đấy. Nếu như họ muốn làm đau ai thì sẽ nói như đóng đinh vào đầu người đó, khiến đối phương rất đau lòng. Đây là tính xấu của chàng Bạch Dương khiến các cô nàng sợ hãi đấy.
Kiêu ngạo: Máu kiêu ngạo của Kim Ngưu luôn ẩn nấp, khi tiếp xúc nhiều mới có thể thấy được. Bởi Ngưu chan chẳng bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về hắn. 
Vui vẻ nói chuyện xong liền tự kỉ: Song Tử có tâm trạng thất thường khủng khiếp. Trong lúc cao hứng có thể khiến người nghĩ rằng anh ta bản tính trời sinh là vui vẻ nhưng một khi tâm trạng không tốt thì sẽ đột nhiên không thèm nói chuyện nữa, ngồi tự kỉ, khiến người khác tự hỏi có phải là 2 con người khác nhau không?
Đa cảm: Cự Giải rất đa cảm. Nếu có ai chạm vào hòm bí mật của anh ta, anh ta sẽ lập tức trở mặt. Tính xấu của con trai Cự Giải khiến các nàng khó hiểu và muốn tránh xa.
Dài dòng văn tự: Xử Nữ trong tất cả mọi công việc đều rất tận tâm, muốn được giúp đỡ người khác và không ngừng bắt họ ôn luyện lại, đôi lúc khiến người ta có ấn tượng là một con người dài dòng phiền phức
Cao cao tại thượng: Đây là tính xấu của Sư tử. Nếu anh ta không quan tâm, anh ta sẽ luôn giữ một khoảng cách nhất định với đối phương, luôn nhìn xuống bằng ánh mắt của kẻ bề trên.
Phong cách ăn mặc thay đổi xoành xoạch: Thiên Bình rất quan tâm đến diện mạo của mình mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi mua sắm. Trên dưới khắp người Thiên Bình đều là mốt mới, đều phải thật tuyệt vời. Nên yêu chàng ta thì các nàng cũng thường xuyên phải nghe những lời “tư vấn” không lọt tai về trang phục.
Trọng sắc khinh bạn: Yết Yết thường không có nhiều bạn bè, lại rất kín đáo, bạn bè kết giao của cậu ta bất kể là nam hay nữ chỉ một thời gian sau đều khiến cậu ta cảm thấy phiền phức vì chàng sẵn sàng bỏ rơi họ chạy theo những cô nàng mởi mẻ. Thiên Yết khó chịu như thế khiến các cô gái rất dè chừng đấy.
Nói nhảm: Nhân Mã kể chuyện cười thường khiến người ta cáu gắt. Anh ta tự hỏi sao có những chuyện buồn cười mà đối phương lại cáu kỉnh, mà biết đâu nhiều khi câu chuyện hết sức nhảm nhí.
Ỷ lại vào bạn bè: Ma Kết làm việc thường thích lôi kéo bạn bè. Ma Kết thích cuộc sống tập thể, thích chứng kiến sự vui vẻ hòa đồng của mọi người, thích có nhiều bạn bè xung quanh. Nhưng đôi khi, họ quá dựa dẫm vào số đông, không tự quyết được.
Hành động lén lút: Thủy Bình bề ngoài có vẻ dễ chơi, tuy nhiên lại không thể hiểu nổi bên trong đầu anh ta đang nghĩ gì, không đoán được anh ta thích gì. 
Keo kiệt: Song Ngư là kẻ keo kiệt bí mật. Thông thường hắn đi chơi với bạn bè tuyệt đối không bao giờ nghĩ đến chuyện trả tiền trừ khi đó là người hắn cực kì quan tâm. Thủ thuật né tránh trả tiền của hắn cũng rất cao minh, đều khiến cho mọi người nghĩ rằng đó chỉ là sự trùng hợp mà thôi. Nhưng đôi lần là các nàng tinh ý nhận ra và ngán ngẩm ngay.

Những tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam này khiến họ bị mất điểm hoàn toàn trong mắt người khác.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X