Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những thời khắc "ít đáng yêu" nhất của 12 chòm sao

Thứ Năm, 17/09/2015 11:06 (GMT+07)

Lúc 12 chòm sao khó khăn nhất, hãy mở rộng vòng tay đón chào và bao dung với họ. Dẫu có lỗi lầm, sai sót cũng đừng quay lưng nhé!


Nhung thoi khac it dang yeu nhat cua 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương: Lúc cô đơn 
Bạch Dương khó khăn nhất những lúc cô đơn, không lối thoát, bốn bề đều có cảm giác giam cầm; mong những trăn trở có một lời giải thích. Là bạn thì đừng làm họ tổn thương, là người yêu thì hãy yêu thật lòng và đừng rời xa họ. Đừng bao giờ thấy Bạch Dương khó gần mà hờn trách họ, hãy sát lại gần và rộng lòng chia sẻ. 
Kim Ngưu: Lúc giận hờn 
Kim Ngưu không phải là người hẹp hòi, thậm chí rất hào phóng. Vì luôn dành cho người khác thật nhiều mà đôi khi họ cảm thấy nhận được chẳng là bao. Kim Ngưu buồn lòng mà người khác chẳng hay biết, có lúc lặng lẽ tủi thân nhưng không nỡ lên lời sợ người khác nghĩ mình yếu đuối. 
Song Tử: Lúc sai lầm 
Song Tử trong đời dễ phạm nhiều sai lầm, nhiều khi là tự có lỗi với chính mình, nhất là tuổi trẻ. Nóng nảy, vô tư vô lo, bất kham và vô vàn những cá tính đính kèm làm cuộc sống của Song Tử ngỡ muôn màu nhưng cũng đầy ngang trái. 
Cự Giải: Lúc ích kỉ 
Với những Cự Giải thông minh, chưa cần lên tiếng họ đã xong việc, chưa đòi hỏi họ đã trình bày rồi. Song có những lúc Cự Giải trở về với hình ảnh điển hình, thận trọng giữ cho riêng mình mối lo, động não tìm cách giải quyết vẹn toàn chứ không phải thực hiện ngay giải pháp tình thế. Thấy người ta khư khư một mình lại cho là người ta ích kỉ đơn thuần, không phải đâu nhé!
Sư Tử: Lúc vụng về 
Bản tính Sư Tử không phải sắt đá, họ dễ bộp chộp khi bị đám đông cuốn đi, dễ chủ quan khi được lời khen nịnh, dễ bị thuyết phục bởi lí lẽ lọt tai. Thích làm hình hài bá vương mà có những khi vì muốn chiều lòng số đông mà làm mất lòng số ít; đó là cái vụng về trong cư xử của Sư Tử. 
Xử Nữ: Lúc nóng giận 
Lí do khiến Xử Nữ nóng giận đều đáng thuyết phục: vô trách nhiệm, đùa cợt thái quá, dối trá lật lọng, vừa làm vừa chơi. Nếu họ đang cằn nhằn, trách móc, cau mày và hậm hực thì chỉ là phản xạ bình thường, chưa hẳn là nóng thực sự đâu; gặp lúc ấy thì nhớ tự nhận lỗi và mua trà Dr.Thanh cho họ hạ hỏa nhé. 
Thiên Bình: Lúc khó hiểu 
Thiên Bình luôn có những lúc khó hiểu mà ta không thể hiểu hết thay họ được, chỉ cần biết rằng không có gì nghiêm trọng cả, hãy lạc quan và sẽ vượt qua.
Thiên Yết: Lúc bộp chộp 
Thánh nhân còn có lúc té chuối, thì sao người biết tính toán sâu xa như Thiên Yết không có lúc làm hỏng việc. 
Nhân Mã: Lúc nào cũng cần cảm thông 
Nhân Mã là kẻ tự do nhất song đôi khi từ “tự do” đó hiện ra bản chất “cô đơn”. Họ sống hào phóng với bản thân và mọi người, nhưng tâm tư không phải thứ cứ hồ hởi mà hào phóng ra ngoài được. Những lúc cô đơn nhất trong cuộc đời phiêu lưu của họ là lúc tâm tư không thể giải bày, khó khăn không có người chia sẻ. 
Ma Kết: Lúc im lặng 
Kiệm lời là tính đáng ghét nhất của Ma Kết, nhưng nếu cảm thông được thì họ là người dễ mến. 
Thủy Bình: Lúc bỏ cuộc 
Là người lắm mưu nhiều kế, luôn chọn hướng đi là đi đến cùng sự việc, tự mình sáng tạo ra lối đi cho riêng mình, bằng mọi giá đạt được mục tiêu thì sao lại phải bỏ cuộc? Thủy Bình coi trọng bạn bè, coi trọng tình cảm hơn sự nghiệp, vì thế sự nghiệp danh vọng của họ có khi trắc trở và thường đến chậm hơn người khác, dù ai cũng phải công nhận năng lực hơn người của họ. 
Song Ngư: Lúc tham lam
Song Ngư không phải người tham lam, nhưng có những lúc họ tỏ ra tham lam và cố chấp. Họ không đòi hỏi khi bạn đang gặp khó khăn, nhưng khi hai người đang vô tư thoải mái với nhau thì họ sẽ bộc lộ tính tham lam của mình.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X