Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những sai lầm trong tình yêu các chòm sao sẽ phải hối hận

Chủ Nhật, 29/10/2017 11:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo từ Bạch Dương cho tới Song Ngư đều là vì họ sống quá cảm tính và không cần bằng giữa lý trí và trái tim.
 

1. Bạch Dương

 
Với Bạch Dương, bạn rất dễ lao vào tình yêu một cách nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy đó đúng là một nửa dành cho mình, bạn sẽ chẳng hề e sợ việc đi từ hẹn hò tớ cưới xin rồi sinh con trong một thời gian ngắn. Mọi sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ bắt đầu từ đây.

Điều này khiến bạn dễ bị bỏ lỡ những yếu tố quan trọng cần cho mối quan hệ lâu dài như những tính cách không thể dung hòa của đối phương hay quá khứ có vấn đề của họ. Hành động hoàn toàn vì cảm xúc nhất thời nên khi thức tỉnh Bạch Dương thường cảm thấy hối tiếc vì sự vội vàng của mình.  
 
Nhung sai lam cac chom sao thuong pham phai khi yeu
 

2. Kim Ngưu
 

Sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo này là gì? Kim Ngưu luôn đề cao cuộc sống hào nhoáng và điều này bao gồm cả những đối tác hấp dẫn mới lọt vào mắt xanh của bạn. Phụ nữ Kim Ngưu vì thế mà thích những người bóng bẩy, còn đàn ông bị cuốn theo những cô gái gợi cảm.

Bạn dễ rơi vào mối quan hệ thú vị nhưng để rồi chợt nhận ra họ không có tài chính ổn định hay không đủ chín chắn, trưởng thành để cùng mình xây dựng một cuộc sống gia đình đẹp như mơ mà bạn từng tượng tưởng.

Sâu trong lòng mình, Kim Ngưu cần một mối quan hệ lâu dài với người có cuộc sống lành mạnh, biết sống có trách nhiệm, có mục tiêu. Mâu thuẫn trong việc thích vẻ bề ngoài nhưng lại cần người sống nội tâm nên Kim Ngưu cảm thấy vô cùng hoàng mang trong tình yêu.
 

3. Song Tử


Vốn là người thông minh, hiểu biết nên Song Tử thích chia sẻ, bạn muốn cùng ai đó để có thể thảo luận về bất cứ điều gì trên trời, dưới đất. Thậm chí bạn còn thích trò chuyện hơn cả tình dục. Hơn nữa, sở thích thay đổi của Song Tử là lý do họ khuấy động cuộc sống của một người đề cao tính ổn định.

Thậm chí, vì cuốn theo tình yêu của Song Tử nên họ có thể họ phải nghỉ việc, bỏ quên mất sở thích của mình. Nhưng mấy ai có thể làm được vậy?

Xem ra bạn rất ích kỷ trong tình yêu và đó chính là sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo Song Tử. Bạn chỉ phù hợp với người không yêu cầu bạn quan tâm quá nhiều về họ, nhưng điều này vô cùng khó vì khi yêu ai chẳng muốn được quan tâm, chăm sóc. 
 

4. Cự Giải


Cự Giải thích được quan tâm, thích những người mang lại cho mình cảm giác an toàn, yêu thương, được che chở. Tất cả những điều đó khiến bạn thấy mình là người đặc biệt. Bạn sống khá cảm xúc và khát khao cảm xúc mạnh mẽ. 
 
Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn dễ khiến mối quan hệ trở nên bế tắc vì tính quá sở hữu, thích kiểm soát, hoặc nếu một nửa của bạn xem ổn định đồng nghĩa là mang về tiền bạc thì nhất định bạn sẽ thường xuyên gây căng thẳng và mâu thuẫn với họ vì không thỏa mãn đời sống tình cảm.
 
 
sai lam cua Ma Ket khi yeu
 

5. Sư Tử


Những người thuộc cung Sư Tử có tâm hồn nghệ sĩ nên họ luôn thích những cảm giác phiêu lưu, những thú vui mang lại cho họ cảm hứng và tính giải trí cao. Vì thế, họ luôn đề cao những người có tâm hồn trong sáng, họ cũng dễ bị hấp dẫn bởi những người mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người.
 
Đáng buồn thay, điều này có nghĩa là Sư Tử có xu hướng tìm cho mình người có cá tính tuyệt vời nhưng lại không thích chịu trách nhiệm. Về lâu dài, bạn dễ quay sang có ác cảm thậm chí phải kết thúc mối quan hệ vì không nhận được sự quan tâm đúng mực của đối phương
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ không thích đùa giỡn với tình cảm. Điều này không có gì sai ngoài việc họ quá nghiêm túc đến khắt khe trong chuyện yêu đương. Sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo Xử Nữ đó là bạn không thể dung hòa được với người bạn nghĩ rằng họ không yêu bạn thực sự.

Ví dụ như đôi lần đối phương bận việc không quan tâm được bạn như mong muốn là bạn bắt đầu cho rằng anh/cô không yêu thương, không tôn trọng tôi... 

Tình yêu là nơi chia sẻ niềm vui hạnh phúc nhưng cuối cùng lại trở thành nơi bạn trút bao bực dọc, cáu kỉnh của mình vào đó khiến đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng.

Tham khảo: 5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình
 
sai lam cua bo cap khi yeu
 

7. Thiên Bình

 
Những người cung hoàng đạo Thiên Bình rất sợ đơn độc, bạn luôn muốn ổn định, lập gia đình sớm cùng với người mà mình thương yêu. Nhưng nên nhớ bạn ít nhất phải quen với sự đơn độc trước khi tìm tới tình yêu. Vì tình yêu không mãi luôn đẹp như thế, khi sóng gió xảy ra bạn phải tự mình đối mặt.

Thiên Bình dễ bị hấp dẫn với những người có nhiều đam mê ví dụ như họ có thiến hướng nghệ thuật. Không may là những người đó sẽ thường làm trái tim họ tan vỡ vì sự ghen tuông, thích kiểm soát.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp xem tình yêu như là một cuộc dạo chơi trong cuộc sống này. Họ thậm chí là một trong những chòm sao sẵn sàng có những mối quan hệ tình ái không cần tình yêu. Nhưng thực tế, không phải là họ không cần tình yêu, chỉ là họ cần thời gian để nhìn nhận điều gì đó thực sự nghiêm túc mới sẵn sàng cam kết.

Đừng xây dựng mối quan hệ chỉ dựa trên chuyện tình dục, hãy kín đáo hơn để trái tim của bạn cũng có cơ hội lên tiếng. Vì cách bạn thể hiện ra ngoài sẽ chẳng mang bạn tới những mối quan hệ nghiêm túc, bền vững mà bạn đang kiếm tìm.
 
sai lam cua bao binh khi yeu (2)
 

9. Nhân Mã 

 
Bạn phiêu lưu trong nỗi cô đơn, ngay cả khi bạn thích có không gian riêng, sự tự do nhưng vẫn muốn được yêu và được ai đó chú ý tới mình. Nhưng đừng sai lầm khi hẹn hò với người để cho bạn có quá nhiều không gian riêng. Đó là lý do chính khiến cả hai trở nên quá xa cách và chỉ yêu tronng tưởng tượng mà thôi.

Nhân Mã cũng trở nên dễ yếu mềm trước người vui nhộn và hài hước, nhưng điều đó có thể dẫn bạn tới một nửa quá trẻ con mang lại cho bạn toàn là những nỗi lo lắng, băn khoăn, khó thể cùng nhau bước trên đường dài.

Tham khảo: Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết đứng đắn, chín chắn cũng chỉ thích những người chín chắn như mình. Một khi đã yêu, họ luôn xác định chuyện lâu dài nên không hề suy nghĩ và sẵn sàng cung cấp tiền bạc cho đối phương.

Tất cả sai lầm của Ma Kết bắt đầu từ khi cho một nửa của bạn vay tiền. Đừng vì mong muốn sớm được ổn định mà khiến nó lại trở thành chuyện liên quan tới tiền bạc. Những mâu thuẫn khởi nguồn từ đây vì người đó cảm thấy có trách nhiệm chứ không phải tự nguyện khiến tình cảm dần trở nên phai nhạt đi.
 
sai lam cua bao binh khi yeu (1)
 

11. Bảo Bình

 
Nếu người bạn đang hẹn hò không thực sự đặc biệt theo một cách nào đó mà bạn thích, bạn sẵn sàng bỏ cuộc. Thái độ nhiệt tình xưa kia chuyển thành ít nói, lạnh lùng, xa cách.

Không ai hoàn hảo cả và bạn nên chấp nhận luôn cả việc đó. Đừng mắc sai lầm khi chọn người mà bạn nghĩ bạn có thể thay đổi họ và không nên mù quàng khi thích chỉ một điểm nào đó của đối phương mà bạn bỏ qua những rủi ro quá lớn khác khi kết hôn với người này.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là chòm sao lãng mạn nhất trong các cung hoàng đạo, bạn có xu hướng bị lạc trong câu chuyện tình lãng mạn nào đó đến nỗi quên nhận rằng một nửa của bạn là một người thất nghiệp, có vấn đề về tâm lý hay nghiện ma túy, tù tội...

Dù nhận ra những điều đó nhưng bạn vẫn tự huyễn hoặc chuyện tình lãng mạn đó một cách ngờ nghệch. Không ai ngoài bạn mới có thể rút chân ra tình yêu lầm lỗi này vì bạn không muốn nghe ai nói cả.
 
Dù sao, trong tình yêu khó ai có thể trở thành kẻ khôn ngoan một khi đã để trái tim dẫn đường. Chỉ cần cố gắng cân bằng giữa những gì bạn yêu và những gì bạn thực sự cần, và quan trọng là không quá phụ thuộc vào tình cảm của đối phương bạn mới bớt đau khổ hơn khi dấn thân vào tình yêu.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X