Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những quý cô hoàng đạo dễ bị lừa tình

Thứ Sáu, 08/05/2015 12:00 (GMT+07)

Khi đối diện với tình yêu, chẳng cô gái nào có thể hoàn toàn tỉnh táo. Dưới đây là 5 cô nàng hoàng đạo dễ bị lừa gạt trong chuyện tình cảm nhất.


Nhung quy co hoang dao de bi lua tinh hinh anh
 
Song Tử
Trong 12 chòm sao Song Tử là chòm sao táo bạo, sống theo ý mình nhưng khi yêu lại trở nên bị động, mù quáng không tưởng. Dù cãi vã hay hơn giận, chỉ cần anh ta nói vài lời đường mật, tặng vài món quà thì lại xiêu lòng ngay tức khắc. Thậm chí nữ Song Tử có thể nhắm mắt làm ngơ trước những tội lỗi của đối phương, sẵn sàng làm người thứ 3 trong tình yêu, biết bị lừa gạt nhưng vẫn cố đâm vào.
 
Song Ngư
Là con cáo già trong cuộc sống độc thân nhưng khi các nàng Song Ngư đã yêu rồi thì lại rất yếu đuối. Khao khát yêu thương và bị chính yêu thương làm cho mù quáng, trở thành con người khác hẳn, biết bị lừa nhưng vẫn tha thứ để “được” bị lừa tiếp.
 
Nhân Mã
Hồn nhiên và vui tươi, bất chợt buồn, bất chợt vui chính là những cô nàng Nhân Mã đầy cá tính. Thế mà cá tính bị vùi lấp ngay bởi cái thứ được vẽ vời ra mà nàng ta hay gọi là tình yêu đấy! Khi tổn thương, khi biết mình bị lừa tình cảm nhưng vẫn cố sống cố chết biện minh bằng lý do “có lẽ tôi chưa tốt”, tự dằn vặt bản thân bởi lỗi lầm không phải của mình.
 
Bạch Dương
Nàng Bạch Dương mạnh mẽ trong đời thường bao nhiêu thì chuyện tình cảm lại yếu đuối bấy nhiêu. Tình yêu với nàng không phải là tất cả nhưng nếu thiếu thì tuyệt đối không được. Bản tính yêu thích lãng mạn khiến Bạch Dương dễ xiêu lòng và dễ bị lừa tình nhất.
 
Bảo Bình
Thật chẳng có gì ngạc nhiên khi các nàng Bảo Bình có mặt trong danh sách này. Vì nàng quan điểm rằng “Tình yêu thì có gì sai, yêu lầm người không đáng để yêu là lỗi của bản thân thôi” nên luôn dấn thân vào yêu một cách mãnh liệt, để rồi nhận lấy những dối trá không đáng có.
 
Mong rằng các chòm sao nữ xinh đẹp đáng yêu hãy tỉnh táo hơn trước những lời đường mật. Các bạn xứng đáng để có được tình yêu đích thực.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X