Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những nơi 12 chòm sao nên lui tới khi còn FA

Thứ Năm, 30/07/2015 10:15 (GMT+07)

Nơi 12 chòm sao tìm thấy tình yêu sẽ là một gợi ý hay ho cho những người đang “bơ vơ” tìm một nửa trái tim.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Trong công việc, một lớp học yoga, lớp thể dục, nhà hàng ưa thích hoặc khi đang tham gia hoạt động tình nguyện sẽ là nơi Song Ngư tìm thấy tình yêu.
Thủy Bình
Thủy Bình muốn tìm đối tượng hãy nhờ bạn bè sắp xếp một cuộc hẹn hò mai mối với người chưa từng quen tại những địa điểm lang thang ưa thích của mình.

Ma Kết
Một lớp học nấu ăn, một cửa hàng dụng cụ hoặc tại chỗ làm sẽ là địa điểm khả quan để Ma Kết tìm thấy một nửa.
Nhân Mã
Một trang web hẹn hò trực tuyến hay một địa điểm du lịch lãng mạn sẽ giúp Nhân Mã nhanh chóng tìm thấy người thương.
Thiên Yết
Đi lăng quăng đến bất kỳ nơi nào có thể, những quán bar, những câu lạc bộ khiêu vũ, những khách sạn thời thượng hoành tráng, hoặc những tiệm spa, Thiên Yết sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình.
Thiên Bình
Ở buổi thử rượu, những phòng tranh, triển lãm nghệ thuật, sự kiện thể thao, một chuyến đi công tác, một nhà hàng hay club mới nổi, Thiên Bình tìm thấy người đồng điệu tâm hồn.
Xử Nữ
Xử Nữ tìm thấy tình yêu bất ngờ trong một buổi triển lãm ảnh, một buổi tiệc khiêu vũ, giờ vàng tại các quán rượu, một lớp học yoga, hoặc một buổi sinh hoạt cộng đồng mang tính chất tôn giáo.
Sư Tử
Một tổ chức tình nguyện, đại hội thể thao (hoặc một đội thể thao), nhà hát địa phương, một câu lạc bộ sách hoặc một nhóm chuyên bàn luận về các vấn đề chính trị là nơi mà Sư Tử nên đến để bắt gặp tình yêu.
Cự Giải
Hãy mời bạn bè đi ăn tối và bảo họ dẫn theo bạn bè, hoặc hãy thử một lớp học nấu ăn, hay là ở một bãi biển, Cự Giải sẽ nhanh chóng tìm thấy tình yêu thôi.
Song Tử
Song Tử nên dẫn chó đi dạo công viên và đến trò chuyện với những người chủ thú cưng khác, hoặc tới các vùng nông thôn, biết đâu điều tuyệt vời sẽ đến.
Kim Ngưu
Kim Ngưu tìm thấy tình yêu vào những khoảng thời gian rảnh rỗi ở quán cà phê, tiệm thức ăn hay thậm chí ở cửa hàng gần nhà.
Hãy thử đi bộ thể thao ở một bãi biển hoặc những cung đường nổi tiếng, Bạch Dương sẽ tìm thấy người thương.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X