Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những "đứa con lai" của 12 chòm sao (phần 2)

Thứ Năm, 11/06/2015 11:48 (GMT+07)

Có những người sinh ra dưới chòm sao này nhưng đã cận kề chòm sao kế tiếp nên tính cách bị ảnh hưởng ít nhiều. Họ là những chòm sao lai hay những đứa con lai của 12 chòm sao.

Nhung dua con lai cua 12 chom sao (phan 2) hinh anh
Song Tử lai Cự Giải (19.6 – 24.6)
Hài hước, thông minh, hòa đồng và duyên dáng là những nét tính cách điển hình của những người thuộc cung hoàng đạo lai giữa Song Tử và Cự Giải. Họ có khát vọng cao đẹp và rất sáng tạo, đồng thời cũng là người khá thận trọng và siêng năng. Họ luôn muốn đưa ra những quyết định đúng và ghét bị rơi vào những tình huống bất ngờ.
Đây là những người có khả năng tập trung cao độ. Nhờ bản tính sôi nổi và nhiệt huyết, họ có khá nhiều bạn bè xung quanh. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường phung phí tiền bạc để mua những thứ đẹp đẽ và xa xỉ. Trong tình yêu, họ cũng là người bướng bỉnh và có tính chiếm hữu cao.
Cự Giải lai Sư Tử (19.7 – 24.7)
Những người có tính cách pha trộn giữa Cự Giải và Sư Tử khá nhạy cảm nhưng cũng đầy tham vọng. Họ rất khôn ngoan và mạnh mẽ, đồng thời có xu hướng tỏ ra nôn nóng trong mọi việc. Trong công việc, họ thường thích hành động theo cách của riêng mình mà không cần quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh.
Sự thân thiện giúp họ dễ dàng hòa hợp với mọi người, tuy nhiên sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để họ tạo dựng mối quan hệ thân thiết. Đối với tình yêu, những người này thường khá thận trọng. Họ có thể dễ dàng cuốn hút người khác phái nhưng thường lo sợ bị tổn thương nên rất khó mở lòng với ai đó. Tuy nhiên, khi tìm được người mà họ cảm thấy thực sự yêu thương và tin tưởng, họ sẽ luôn hết mình dốc sức cho mối quan hệ đó.
Sư Tử lai Xử Nữ (19.8 – 24.8)
Những người có tính cách pha trộn giữa Sư Tử và Xử Nữ thường gây chú ý với mọi người bởi sự mạnh mẽ nhưng thanh lịch của mình. Quyết tâm cao là một trong những đặc tính nổi trội của họ. Họ có thể sẵn sàng vượt qua mọi chướng ngại vật để đạt được mục tiêu mà mình đã quyết tâm theo đuổi.
Dù rất điềm tĩnh trong khi phân tích rắc rối của người khác, tuy nhiên với những vấn đề của riêng mình, họ lại là người dễ xúc động. Họ thường đưa ra quyết định bằng con tim, sau đó mới vận dụng lý trí để hợp lý hóa quyết định của mình.
Xử Nữ lai Thiên Bình (19.9 – 24.9)
Mang đặc tính của cung Thiên Bình nên những người thuộc cung hoàng đạo lai này thường có tài thu hút sự mến mộ của người khác. Tuy nhiên, không lười biếng như Thiên Bình, chịu ảnh hưởng từ chòm sao Xử Nữ, họ rất siêng năng và chăm chỉ. Trong công việc, những người này cũng khá tỉ mỉ và cầu toàn.
Họ luôn quan tâm đến hình ảnh của mình trong mắt mọi người và luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt nhất. Trong tình yêu, họ khó có thể kiểm soát tình cảm của mình với đối phương, vì thế thường bị chi phối bởi hành động của người khác.
Thiên Bình lai Thần Nông (19.10 – 24.10)
Mang tính cách của sự pha trộn, kết hợp giữa Thiên Bình và Thần Nông, những người cung hoàng đạo này có đôi chút bí ẩn, mạnh mẽ và tham vọng. Họ luôn muốn được người khác công nhận và đánh giá cao nhưng lại không thể hiện điều đó ra bên ngoài. Đây là những người có ý chí cao và khó có thể khiến họ thay đổi một khi đã quyết định điều gì đó.
Tuy nhiên, thừa hưởng những nét tính cách đặc trưng của Thiên Bình, đôi khi họ cũng lười biếng, vui vẻ và lãng mạn. Cuộc sống của họ khá kín đáo, không dễ gì để người khác có thể xâm nhập vào thế giới nội tâm của họ. Trong tình yêu, những người này cũng khá ghen tuông và có tính chiếm hữu cao.
Thần Nông lai Nhân Mã (19.11 – 24.11)
Những người thuộc cung hoàng đạo lai này vừa sở hữu nét tính cách mạnh mẽ, quyết tâm và độc lập của Thần Nông, vừa có tính cách vui vẻ, tự tin và hào phóng của Nhân Mã. Họ thường chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng bị chi phối bởi những ảnh hưởng hay tác động khách quan bên ngoài và dễ bị phân tâm khi làm việc.
Trong tình yêu, những người này khá nhạy cảm, dễ bị thu hút bởi những người khác phái. Tuy nhiên, để chiếm được trái tim của họ, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách. 
Nhân Mã lai Ma Kết (19.12 – 24.12)
Những người thuộc cung hoàng đạo lai giữa Nhân Mã và Ma Kết sở hữu tính cách đáng tin cậy nhưng cũng đầy tham vọng. Họ là những người thông minh, vui tính, có trách nhiệm. Không giống như Ma Kết quá nghiêm túc và cứng nhắc, họ là người lạc quan, lãng mạn và vui tươi. Họ có thể thẳng thắn chỉ ra những lỗi sai của bạn những cũng nhanh chóng đưa ra cho bạn những lời góp ý chân thành nhất.
Bên cạnh đó, họ cũng là người có tính cách sớm nắng chiều mưa, dễ thay đổi tâm trạng chỉ trong tích tắc. Trong tình yêu, đây là những người rất chung thủy và không dễ thay lòng đổi dạ.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X