Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những "đứa con lai" của 12 chòm sao (phần 1)

Thứ Năm, 11/06/2015 11:37 (GMT+07)

Có những người sinh ra dưới chòm sao này nhưng đã cận kề chòm sao kế tiếp nên tính cách bị ảnh hưởng ít nhiều. Họ chính là những đứa con lai của 12 chòm sao.


Nhung dua con lai cua 12 chom sao (phan 1) hinh anh

Ma Kết lai Bảo Bình (15.1 – 22.1)


Những người có ngày sinh trong khoảng cuối cung Ma Kết đầu cung Bảo Bình sở hữu phần trung hòa tính cách giữa hai cung hoàng đạo này. Họ mang những đặc điểm của Ma Kết như có tính kỷ luật cao, trung thành, nhiều tham vọng đồng thời lại được tiếp nhận đôi chút nét cá tính mạnh và có phần cổ quái của Bảo Bình. Vì thế, họ là người giàu sức sáng tạo, có tinh thần làm việc độc lập và tràn đầy nhiệt huyết.
Họ cũng là mẫu người khá thực tế, tò mò, tự tin, độc đáo và có khướu hài hước. Vì vậy, những người thuộc cung hoàng đạo lai này thường có sức hút đặc biệt với người khác phái. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có thể nổi loạn, thay đổi một cách thất thường. Bình thường có thể đang vui vẻ nhưng có thể thay đổi thái độ một cách đột ngột, trở nên bí ẩn và tách biệt với những người xung quanh.

Bảo Bình lai Song Ngư (18.2 – 22.2)


Nếu sinh vào khoảng thời gian chuyển giao giữa cung hoàng đạo Bảo Bình và Song Ngư, bạn sẽ có tính cách độc đáo, tư duy trực giác nhạy bén và khả năng sáng tạo thiên bẩm. Kết hợp với khả năng nghệ thuật và giàu cảm xúc, chân thành nhưng cũng rất mơ mộng và lãng mạn của Song Ngư, bạn là người vô cùng nhạy cảm. Điều này có thể khiến tinh thần của bạn có xu hướng lo lắng hoặc không ngừng ảo tưởng.
Người thuộc cung hoàng đạo lai này thường rất dễ chịu ảnh hưởng hay tác động từ những người xung quanh nên thường phân vân và không quyết đoán. Chính điều này đôi khi khiến bạn trở nên bi quan, thiếu kiên nhẫn, bướng bỉnh và xa cách.

Song Ngư lai Bạch Dương (19.3 – 26.3)


Nếu thuộc cung Song Ngư pha trộn với Bạch Dương, bạn là người ương bướng và bốc đồng. Tuy nhiên, đó chỉ là nét tính cách bên ngoài mà những người mới lần đầu tiếp xúc cảm nhận về bạn. Thật ra, sâu thẳm bên trong con người bạn luôn mong muốn sự yên bình và tĩnh lặng. Bạn giàu trí tưởng tượng, chu đáo và vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, một khi ai đó chọc tức bạn, bạn sẽ thiếu kiên nhẫn và sẵn sàng gây gổ hay tỏ ra tức giận.
Trí thông minh của những người thuộc cung hoàng đao lai này rất tuyệt vời. Bạn thích tìm hiểu những lĩnh vực mới và tiếp cận nhiều ý tưởng khác nhau. Là người độc lập và dễ cảm thông với người khác. Nhìn chung, bạn thích sự vui chơi giải trí và hòa hợp tốt với mọi người. Tình yêu của bạn thường là sự đam mê, nồng cháy và mãnh liệt.

Bạch Dương lai Kim Ngưu (19.4 – 24.4)


Những người có ngày sinh trong khoảng cuối cung Bạch Dương và đầu Kim Ngưu là người theo chủ nghĩa hiện thực, có tính cách kiên trì, bảo thủ nhưng cũng thực tế và rất đáng tin cậy. Những người này thường thích cuộc sống thư thái, an nhàn, khao khát tiền bạc và hướng về một cuộc sống giàu có về vật chất. Họ là những người có niềm tin sâu sắc vào tình yêu và điều này đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ.
Đôi khi bị rơi vào trạng thái mất cân bằng, họ thường tỏ ra cứng đầu, hay thay đổi, mạnh mẽ và cũng dễ gây gổ với người khác.

Kim Ngưu lai Song Tử (19.5 – 24.5)


Những người sở hữu nét tính cách pha trộn giữa Kim Ngưu và Song Tử thường có trí tưởng tượng phong phú, năng động, thông minh, duyên dáng và dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, kế thừa một vài đặc tính của Kim Ngưu nên những người thuộc cung hoàng đạo lai này khá nhút nhát và thích không gian yên tĩnh, cuộc sống ổn định.
Trong tình yêu, họ là những người sẵn sàng lao vào một mối tình với người khác phái, khả năng tán tỉnh của họ có thể nói là "bậc thầy". Tuy nhiên, việc tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc lại không nằm trong suy nghĩ của họ. Nếu bạn muốn thực sự chiếm được trái tim của những người này và để họ thật lòng yêu thương bạn, chắc chắn bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X