Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những đồ vật gợi nhớ đến 12 chòm sao

Thứ Năm, 27/08/2015 11:09 (GMT+07)

Thứ đại diện cho 12 chòm sao sẽ gợi lên chính xác nhất con người và hình ảnh của họ, theo cách sống động và gần gũi.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Nhung do vat goi nho den 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương: Ngôi nhà cây 
Bạch Dương cho cảm giác háo hức khi bạn muốn khám phá họ. Luôn chứa đựng những giây phút tuổi thơ vui vẻ, sự hồn nhiên, một ngôi nhà cây mang tới cảm giác được sống ở thế giới thần tiên thời trẻ thơ khi mọi điều đều có thật, là thứ tượng trưng cho chòm sao này.
Kim Ngưu: Khung tranh trống 
Kim Ngưu luôn tạo điều kiện để bạn vẽ lên những điều tuyệt vời nhất khi bên cạnh họ. Nếu bạn không chủ động góp phần vẽ nên bức tranh ấy thì đừng buồn bã khi nó mãi chỉ là là khung tranh nhé.

Song Tử: Con dao 2 lưỡi 
Nếu bạn khéo léo cẩn trọng, con dao này sẽ giúp bạn rất nhiều trong mọi việc, còn ngược lại sẽ làm mình bị thương. Đây là thứ đồ đại diện cho chòm sao hai mặt Song Tử.
Cự Giải: Quyển nhật kí
Cả một ngày bạn sẽ chẳng bao giờ nhớ tới nó, khi vui, khi buồn, khi hạnh phúc. Nhưng rồi khi còn lại một mình, bạn sẽ luôn có nó, chia sẻ cùng bạn mọi điều, lắng nghe bạn, san sẻ mọi nỗi buồn, chân thành và âm thầm như Cự Giải vậy.
Sư Tử: La bàn 
Thứ tượng trưng cho chòm sao Sư Tử giúp định hướng đâu là con đường chính xác cần đi. Nhưng không phải ai cũng nắm bắt được chiếc la bàn này. Lúc nào cũng phải dõi theo chứ không phải sau khi biết một hướng là cứ thế mà đi, Sư Tử có thể thay đổi bất chợt lúc nào không hay.
Xử Nữ: Kính hiển vi 
Có thể nhìn thấy những điều nhỏ nhất sâu bên trong mỗi người mà Xử Nữ tiếp xúc. Những thói quen nhỏ, những thay đổi tưởng chừng như chính chủ nhân cũng không nhận ra vậy mà Xữ Nữ thấy hết đó. Tinh tế là thế nên thứ đại diện cho chòm sao này là kính hiển vi.

Thiên Bình: Máy quay
Chợt ghi lại những giây phút ấn tượng hay có những cảnh quay chỉ là vu vơ, Thiên Bình lưu giữ lại tất cả những điều xung quanh. Có lúc tự mình xem lại rồi lại buồn, có những cảnh quay để chia sẻ, khi thì chỉ giữ lại cho riêng mình mà thôi.
Thần Nông: Ly cà phê 
Hãy từ từ thưởng thức ly cà phê Thần Nông, bí hiểm và gợi cảm. Cà phê pha liền chắc chắn không thể nào ngon bằng loại cà phê phin tự làm, trong lúc chờ đợi từng giọt cà phê bạn sẽ có thời gian suy nghĩ được nhiều điều, bạn cảm thấy ly cà phê ngon hơn hẳn. Lúc đầu sẽ đắng nhưng vị ngọt đọng lại lâu.
Nhân Mã: Lật đật 
Dù có thế nào cũng duy trì sự vui vẻ, lạc quan trên khuôn mặt. Chú lật đật chỉ có một vẻ mặt đó thôi, không ai biết cảm xúc thật của chú là gì. Mỗi lần bị đẩy ngã chú lại đứng lên. Đây là thứ tượng trưng cho Nhân Mã phóng khoáng nhưng nhiều tâm sự.
Ma Kết: Đồng hồ cát
Mỗi lúc vơi đi chỉ cần quay ngược lại đong đầy hy vọng. Dù chẳng có gì hấp dẫn nhưng vẫn luôn khiến người khác chăm chú nhìn những hạt cát đang rơi. Một chút hoài cổ, một chút buồn. Thứ đại diện cho Ma Kết sâu sắc và có chút xa xôi.
Bảo Bình: Dream catcher
Cố bắt lấy những điều mà người khác cho là không tưởng, Bảo Bình tìm kiếm gì nhiều khi chính họ cũng không biết nhưng ở họ ẩn chứa những điều khó hiểu và một chút lãng du.
Song Ngư: Hộp nhạc
Những giai điệu vừa quen vừa xa lạ ngân nga như vọng về ở đâu đó. Song Ngư luôn mang lại cảm giác yên bình, mang lại cảm giác lãng quên mọi điều phải lo lắng.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X