Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều đừng bao giờ làm với Song Ngư

Thứ Năm, 10/09/2015 15:36 (GMT+07)

Những điều chòm sao Song Ngư không thích thì dù có cố gắng đến mấy cũng chẳng làm họ ưa được.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Nhung dieu dung bao gio lam voi Song Ngu hinh anh
Điều Song Ngư không thích là tuân thủ các quy tắc. Thậm chí, nó còn tồi tệ hơn nếu họ bị hạn chế tự do bằng cách này hay cách khác. Một con cá thì cần được vậy vùng trong vùng nước yêu thích, bị nhốt trong chậu chẳng thú vị chút nào.
Là sự kết hợp của sao Mộc và sao Kim – những chòm sao đại diện cho cái đẹp và sự vượt trội nên Song Ngư không dễ làm bất cứ điều gì theo ý muốn của người khác, càng không dễ bị đe dọa, gây áp lực.
Họ là những người chịu áp lực rất kém, Song Ngưu không thích những người gây áp lực với mình. Nếu phải làm việc trong môi trường tập trung cao độ, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và cần cống hiến trong một thời gian dài thì Song Ngư cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản.
Ngưu nhi cũng không thoải mái với những công việc tẻ nhạt, lặp đi lặp lại, vì nó đi ngược với bản chất của một chòm sao nước.
Song Ngư không thích bị phê bình, dù đó là những lời góp ý mang tính xây dựng, được đưa ra một cách chân thành, tử tế. Ngay lập tức đầu óc nhạy cảm của họ sẽ suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực và không bao giờ thừa nhận sai lầm của mình.
Là chòm sao mơ mộng, Song Ngư cực ghét phải đối hiện với hiện thực. Với họ, cuộc sống phải có chút gì đó huyền diệu của cổ tích thì mới thú vị và hấp dẫn. Không bao giờ Ngư nhi muốn đặt mọi việc dưới ánh sáng ban ngày, bị giám sát hoặc buộc phải suy nghĩ theo tư duy thông thường.
Những cách chứng minh bằng khoa học hay thực tế hầu như chẳng có tác dụng gì với Song Ngư. Ngược lại, còn khiến họ phản cảm và chìm sâu hơn vào thế giới của riêng mình.
Muốn thuyết phục chòm sao này, cần phải có chút ý tưởng sáng tạo, chút mơ mộng và phi thực tế cần thiết. Đi kèm với đó là cảm xúc, kinh nghiệm của bản thân. Họ sẽ dễ lắng nghe và tiếp thu hơn.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X