Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều 12 chòm sao cực ghét

Thứ Tư, 09/09/2015 10:02 (GMT+07)

Thứ 12 chòm sao không thích thì nên biết để tránh ra nhé. Chứ làm họ bực mình là lãnh hậu quả ngay đấy.

Bạch Dương không thích phải nghe những lời sai bảo của ai đó mà mình thật sự không phục. Lưu ý cho nửa kia của Bạch Dương là cậu ấy cũng không thích những người quá dựa dẫm.
 
Kim Ngưu
Kim Ngưu không thích những người làm việc quá hấp tấp vì theo Ngưu chan “nhanh nhảu thì đoảng”. Bạn không nên hối thúc cậu ấy làm việc gì cả nếu không sẽ bị cằn nhằn đấy. 
 
Song Tử
Hơi lạ là Song Tử lại không thích đến đúng giờ (có lẽ vì nghĩ những người khác cũng “cao su”, mình có đến rồi cũng lại phải chờ họ đây). Đừng nghĩ đến chuyện để ràng buộc Song Tử vì sẽ càng làm cậu ấy xa bạn hơn. Đặc biệt Song nhi cực không thích theo đuổi những điều viển vông, thiếu thực tế.
 
Cự Giải không thích những trò đùa quái ác. Là người trân trọng tình cảm Giải Giải sẽ rất khó chịu nếu thấy ai đó buông ra những lời nhận xét ác ý dành cho người khác.
 
Sư Tử
Trong đời, ai cũng từng trải qua thất bại và với Sư Tử, đó là cảm giác mà cậu ấy ghét nhất. Bạn sẽ không bao giờ sai khiến được một Sư Tử làm cái gì, dù có đe dọa hay uy hiếp cậu ấy.
 
Xử Nữ
Xử Nữ thật sự không thích những người bất tài. Vốn khá giỏi trong nhiều lĩnh vực vì vậy Xử Nữ thích một người có khả năng hiểu về vấn đề mà cậu ấy nói.
 
Thiên Bình
Thiên Bình ghét khi ai đó bắt cậu ấy phải đưa ra quyết định ngay lập tức. Thiên Bình muốn tốt cho nhiều phía nên cậu ấy hay đắn đo, khó lựa chọn lắm. 
 
Thần Nông
Ghét sự phản bội và lừa dối. Chiếm được lòng tin của Thần Nông đã là rất khó khăn, nếu phản bội cậu ấy thì chắc chắn sẽ không bao giờ có lại được.
 
Nhân Mã
Nhân Mã không thích những ai quá chú trọng những chi tiết nhỏ nhặt. Với cậu ấy mọi người nên sống thoáng một chút và bỏ qua cho nhau những gì có thể. 
 
Ma Kết
Ma Kết ghét nhất là không giữ lời hứa vì điều đó thể hiện sự vô trách nhiệm trong khi Ma Kết khá coi trọng công việc. Không thích những ai quá khoa trương và giả tạo.
 
“Sao chán thế này…haizzz”, một Bảo Bình thích khám phá nên hay ghét những thứ quá tẻ nhạt. Điều đáng sợ hơn là cảm giác “mình không thể làm được điều gì đó” rồi rơi vào trạng thái bế tắc.
 
Song Ngư
Song Ngư không thích những người quá lãnh đạm, nhất là những ai keo kẹt, bủn xỉn. Nếu chú ý, bạn sẽ thấy một số Song Ngư khá ghét cả hiện thực nữa.
 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X