Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao si tình hay nhận trái đắng trong tình yêu

Thứ Sáu, 25/11/2016 10:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình yêu không chỉ có ngọt ngào, say đắm mà còn lắm khổ đau, có hạnh phúc cũng có tổn thương. Người càng bỏ ra nhiều càng dễ lâm vào buồn bã, như 4 chòm sao si tình dưới đây, luôn dốc hết lòng, bỏ hết tình cho mỗi mối quan hệ.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêutử vi hàng ngày của bạn

Nhung chom sao si tinh hay nhan trai dang trong tinh yeu hinh anh 2
 

Kim Ngưu

 

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu là chòm sao si tình, nghiêm túc và vô cùng chân thành. Khi đã quyết định bắt đầu, họ sẽ cố gắng để có kết thúc hoàn hảo, viên mãn, chấp nhận hi sinh nhiều hơn để đổi lấy cuộc vui. Họ cũng là người trọng tình trọng nghĩa nhất, ngang đời nhau rồi không thể thành người dưng. 
 
Cũng vì như vậy mà Kim Ngưu dễ chịu tổn thương trong tình yêu. Xảy ra bất cứ chuyện gì họ cũng đứng mũi chịu sào, cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn, thậm chí trả giá nhiều hơn. Dẫu bị người khác nói là ngốc nghếch nhưng Ngưu chan tình nguyện, không oán không trách.

Xử Nữ

 
Đối với Xử Nữ, yêu là nghiêm túc, họ chọn đối tượng vô cùng kĩ lưỡng và coi đối tượng của mình hoàn mĩ, tuyệt vời. Không dễ dàng gì mới xác định được một người nên nắm thật chắc, giữ thật kĩ, trở thành chòm sao si tình lúc nào không hay.
 
Chuyên nhất với chuyện tình cảm nhưng Xử Nữ không phải lúc nào cũng gặp may mắn. Họ thường xuyên là người đau khổ hơn khi yêu vì tính cố chấp và có phần sĩ diện của mình. Thà rằng yêu khổ còn hơn là chia tay, đây chính là ý nghĩ thường trực của Xử Nữ.
 

Nhung chom sao si tinh hay nhan trai dang trong tinh yeu hinh anh 2
 
Hổ Cáp

 
Lạnh lùng mà nặng lòng, chòm sao si tình Hổ Cáp chỉ lý tính lúc bình thường còn dính vào chuyện tình cảm, chắc chắn sẽ rối tinh rối mù. Hổ Cáp thận trọng nhưng lại không khống chế được bản thân trong tình yêu, nhất định sử dụng những biện pháp cực đoan nhất.
 
Vì thế, Hổ Cáp bị tổn thương, cực khổ yêu, đau lòng mà yêu. Có khi, chỉ do mình tự tưởng tượng ra thôi, tự huyễn hoặc thôi chứ đối phương chẳng làm gì có lỗi cả. Đúng là tự mình làm khổ mình.
 

Ma Kết

 
Suy nghĩ quá nhiều, quá sâu sắc cũng là một loại tổn thương mà Ma Kết chính là đại diện tiêu biểu. Không dễ dàng gì trao tình cảm cho một người nên cũng chẳng dễ dàng gì để họ từ bỏ. Yêu nhau, dù thăng trầm ra sao, vẫn cứ là quyết không buông tay.
 
Tình cảm vốn là thứ không nói rõ ràng được như thế đấy, cũng chẳng lý giải được. Đến người thông minh, lý trí như Ma Kết rồi cũng biến thành chòm sao si tình thôi.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X