Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao đối mặt khoảng lặng trong tình yêu năm 2018

Chủ Nhật, 22/10/2017 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rất nhiều lý do khác nhau đẩy các chòm sao sau rơi vào nhóm cung hoàng đạo tình yêu buồn nhất năm 2018. Tuy nhiên, việc gì cũng có cách xử lý, không nên suy nghĩ tiêu cực quá sẽ khiến tình trạng trở nên tồi tệ thêm.
 

Cự Giải quá lạnh lùng xa cách

 
Theo tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, do sự có mặt của Mặt Trăng ở vị trí tình yêu của Cự Giải nên khó tránh khỏi việc bạn lạnh lùng với những mối quan hệ quanh mình, bao gồm cả tình yêu. Cảm giác lo sợ như con chim sợ cành cong khiến bạn trở nên xa lánh, người khác giới không có cơ hội chạm tới trái tim của bạn. Chính vì thế mà bạn cũng thuộc cung hoàng đạo tình yêu buồn nhất năm 2018.
 
Thậm chí nếu có được tình yêu bạn cũng có xu hướng bảo vệ bản thân quá kỹ càng đến mức ích kỷ, không chịu cảm nhận, thấu hiểu cảm xúc của đối phương. Đây chính là nguyên nhân bạn khó có những trải nghiệm vui vẻ trong tình yêu năm 2018 này.
 
Thậm chí, đối với những Cự Giải đã có gia đình, bạn có nguy cơ đối mặt với người thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình. Với sự tác động của sao Kim, Cự Giải được làm quen, giao lưu, kết nối với nhiều người, nảy sinh tình cảm với người khác giới. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu không bạn phải đánh đổi rất nhiều cho một chút bốc đồng của mình. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự ghen tuông, hờn giận giữa hai người, cuộc sống gia đình vì thế trở nên bế tắc hơn.
 
Đừng cố vẽ chuyện tình "em gái mưa" hay "anh trai mưa" ở đây khiến mọi rắc rối càng thêm chồng chất. Cách duy nhất là nên hoàn toàn cắt đứt liên lạc với người kia càng sớm càng tốt. Nếu muốn trò chuyện, tâm sự bạn có thể tìm người cùng giới phù hợp chứ đừng tìm chỗ dựa là người khác giới. Khi đó chồng/vợ bạn không ghen mới là lạ.
 
Với những ai đang yêu vì quỹ đạo của Mặt Trăng không ổn định nên tâm lý của Cự Giải cũng chịu ảnh hưởng nặng nề, bạn cảm thấy căng thẳng hay hoài nghi và có lúc bạn luôn muốn cố gắng tìm kiếm bằng chứng cho thấy họ không yêu bạn. Điều này thực sự ngu ngốc vì nó đang đi ngược lại với mong muốn của bạn. Nếu mục đích cuối cùng là niềm vui, hạnh phúc thì tại sao bạn không thử dành sự tin tưởng hoàn toàn với đối phương?
 
Vận đào hoa của người độc thân chỉ nở rộ vào tháng 5 và 6 còn lại bạn đều thấy rõ ở sự thiếu chân thành từ những người muốn tìm hiểu, theo đuổi bạn. Thậm chí bạn còn tỏ ra kiêu ngạo, phũ phàng với những người không vừa mắt. 

Tham khảo thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải
 
Nhung chom sao doi mat khoang lang trong tinh yeu nam 2018
 

Thiên Bình mất niềm tin 


Thiên Bình thuộc cung hoàng đạo tình yêu buồn nhất năm 2018 vì bạn mất niềm tin vào người khác. Nhất là thời điểm đầu năm từ nửa đầu tháng 3 đến tháng 4. Bạn trở thành kẻ xấu tính khi hay cáu gắt, bướng bỉnh, hay nghi ngờ. Thậm chí bạn xâm phạm quyền riêng tư của đối phương khi kiểm tra các cuộc trò chuyện, tin nhắn. Tình yêu phải dựa vào sự tin tưởng, vì thế, một khi niềm tin bị đánh mất sẽ đồng nghĩa là mọi thứ đi vào ngõ cụt khi các cuộc cãi vã không có dấu hiệu ngừng lại. 
 
Dù sao hai người vẫn là cá thể độc lập, vì vậy, ngoài bạn họ vẫn phải có cuộc sống riêng và được ở một mình lúc cần. Nếu vẫn tiếp tục xâm phạm cuộc sống riêng tư của họ bạn sẽ khiến họ không còn yêu và tôn trọng bạn nhiều như trước nữa. Vì thế, nếu muốn duy trì mối quan hệ này bạn nhất định phải bỏ ngay tính xấu này đi. Nếu bạn có cảm giác không an toàn thực ra là bạn cần giải quyết trong tâm trí của mình trước, đừng đổ hết lỗi lầm sang cho người khác như vậy.
 
Những cặp vợ chồng cũng không dễ tha thứ, bỏ qua cho nhau như trước. Dù có xích mích nhỏ cả hai cũng cố gắng thổi phồng nó lên. Đây là lý do bạn luôn có cảm giác muộn phiền và không thể tìm thấy lối thoát cho mình. Mục đích của chúng ta là một gia đình hạnh phúc vì thế, nên biết cách bỏ qua những lỗi lầm và tập trung vào những nét tính cách tích cực của đối phương. Tha thứ là cách tốt nhất để bạn cảm thấy thoải mái tâm lý lẫn tinh thần của mình chứ không phải vì ai khác.
 
Tử vi 2018 cung Thiên Bình cho thấy, nhờ sao Kim xuất hiện trong khu vực tình yêu của Thiên Bình nhờ đó tình yêu của bạn đã được cải thiện dần dần. Nhờ những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua, các bạn cảm thấy tin yêu nhau hơn, bản thân cũng trưởng thành, chín chắn hơn. Thậm chí có những cặp đôi nhận ra sống không thể thiếu nhau và họ còn quyết định đi đến kết hôn.
 
Những người độc thân phải đợi đến tháng 8 và tháng 9 khi có sự xuất hiện của sao Kim, nhờ đó tính cách của bạn hòa nhã, dễ gần nên dễ có thêm những mối quan hệ mới, đặc biệt là người khác giới bị thu hút bởi sự duyên dáng, cá tính của bạn. Nhưng đừng quá vội vàng khi bạn vừa tìm được người ưng ý cũng không nên kết hôn ngay, cả hai nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về nhau trước khi quyết định, đó vừa là trách nhiệm đối với bản thân mà còn ảnh hưởng tới rất nhiều người thân trong gia đình của hai bên.
 
Tinh yeu Thien Binh 2018 mat niem tin
 

 Hổ Cáp quá say mê công việc bỏ bê tình yêu

 
Dường như năm 2018, cung Bọ Cạp rất ít thời gian dành cho chuyện tình cảm khi sao Diêm Vương nằm ở khu vực công việc nên mọi tâm huyết cũng như sự tập trung của bạn hoàn toàn dành cho công việc, học tập. Ai cũng chỉ có 24 giờ trong khi người khác vẫn cân bằng được mọi thứ còn bạn thì không. Đó là lý do đẩy bạn thuộc nhóm cung hoàng đạo tình yêu buồn nhất năm 2018.

Tham khảo: Muốn cưới Hổ Cáp, phải nhớ 3 nguyên tắc trong hôn nhân của nàng

Bạn không có nhiều thời gian để cùng người ấy đi chơi, nghỉ ngơi, trò chuyện và hai người càng ngày càng xa nhau. Thậm chí, có những lúc bạn không quan tâm tới cảm xúc của đối phương vì cho rằng bản thân quá nhiều việc phải lo. Mâu thuẫn xảy ra liên miên mà không có hướng giải quyết khiến mối quan hệ có dấu hiệu bế tắc đặc biệt là sau tháng 5. Lúc này tác động của sao Diêm Vương giảm rõ rệt nên nếu mối quan hệ không được xử lý phù hợp sẽ dễ dẫn đến đổ vỡ. Nếu chia ly vì hết yêu thì không thành vấn đề nhưng đây nguyên nhân là do không dành đủ thời gian cho nhau nên cảm giác tiếc nuối thấy rõ trong lòng mỗi người.
 
Cuộc sống gia đình của Bọ Cạp cũng lục đục khi bạn mải mê kiếm tiền, lạnh nhạt với đối phương. Đó là lý do bạn cảm thấy áp lực cả chuyện công việc cũng như tình cảm. Nhất là đối với những nam Bọ Cạp dùng vợ không đặt áp lực gì nhưng bạn tự cảm thấy có trách nhiệm phải lo lắng cho gia đình nhỏ của mình nên bạn luôn trong tình trạng lo lắng, băn khoăn.   
 
Những Bọ Cạp đang độc thân không quan tâm tới việc tìm một nửa cho đến tháng 8 sao Kim xuất hiện mới mang lại cho bạn sự tự tin. Lúc này, bạn chủ động hơn khi bật đèn xanh, hay ngỏ lời với đối tượng mà bạn yêu mến. Nhất là những phụ nữ thuộc chòm sao Bọ Cạp được mệnh danh là độc dược đàn ông nên rất dễ hạ gục bất cứ người nào họ yêu thích.  

Xem chi tiết bài viết: Năm 2018 của cung Hổ Cáp (Bọ Cạp)
 
Kathy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X