Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chiêu giữ chồng "tuyệt cú mèo" của 12 cô vợ hoàng đạo

Thứ Tư, 30/09/2015 11:26 (GMT+07)

12 cô vợ hoàng đạo có những tuyệt chiêu giữ chồng rất hiệu quả. Đâu cần phải dữ như sư tử Hà Đông mới quản lý được chồng nhỉ.


Nhung chieu giu chong tuyet cu meo cua 12 co vo hoang dao hinh anh
1. Kim Ngưu, Sư Tử: Tuyệt đối không đối xử lạnh nhạt với gia đình chồng

2 cô vợ hoàng đạo khéo léo này hiểu rất rõ tầm quan trọng của gia đình nhà chồng với một cuộc hôn nhân. Họ sẽ giữ chồng bằng cách nhanh chóng để hòa nhập với gia đình nhà chàng và cố gắng đối xử với mọi người thật tốt. Nàng dâu biết suy nghĩ như thế không chỉ giữ chân được chồng mà còn lôi kéo được đồng mình rất hữu hiệu nữa đấy.
2. Cự Giải, Song Tử: Nhất định phải sinh con, rồi tự mình nuôi dạy chúng

Con cái chính là cầu nối giữa hai vợ chồng, nên cô vợ Cự Giải và Song Tử dồn hết tâm huyết vào việc nuôi dạy con cái. Đàn ông ai chẳng thích thú khi ngắm nhìn những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn và thông minh chứ nhỉ. Chiêu giữ chồng này rất hiệu quả đấy nhé!
3. Xử Nữ, Thuỷ Bình: Không thể không biết nội trợ, việc nhà thành thạo

Vợ hiền, mẹ đảm là tuyệt chiêu giữ chồng đặc biệt hiệu quả của Xử Nữ và Thủy Bình. Không cần nhiều lời, một ngôi nhà ấm cúng với những bữa cơm ngon lành thừa sức hấp dẫn với bất cứ người đàn ông nào.
4. Nhân Mã, Thiên Bình: Không được can thiệp vào việc giao lưu bạn bè của chồng

Thoải mái và tự do là điều mà hai nàng này tin tưởng dành cho các đức ông chồng. Không phải họ không biết ghen hay quá lơ là mà quan điểm của Nhân Mã, Thiên Bình là ai cũng cần có khoảng không gian riêng. Họ tôn trọng điều đó. Chính kiểu “lạt mềm buộc chặt này” lại khiến cánh mày râu mê mẩn.
5. Song Ngư, Thiên Yết: Chia đều gánh vác chi phí trong cuộc sống

Gánh nặng vật chất đè nặng lên vai người đàn ông sẽ được 2 cô vợ này san sẻ. Đây chính là chiêu giữ chồng của 2 cung hoàng đạo nữ này. Họ hiểu rằng, cũng nhau chung sức, đồng lòng thì cuộc sống hôn nhân mới bền vững và họ mới có tiếng nói trong gia đình. Bởi thế Song Ngư và Thiên Yết nhận được sự tôn trọng cao từ bạn đời.

6. Bạch Dương, Ma Kết: Giỏi việc nước, đảm việc nhà

Nhanh nhẹn, tháo vát, biết tính toán, tìm đâu ra người vợ đa năng như Bạch Dương và Ma Kết nữa. Nên chồng họ cứ tự giác cun cút về với vợ thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X