Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những câu nói khiến 12 chàng trai hoàng đạo "phát điên"

Thứ Tư, 29/07/2015 10:09 (GMT+07)

Con gái, con trai hai loài khác biệt nên khi yêu nhau có vô vàn rắc rối. Có những câu các nàng thường nói và cho là bình thường, nhưng 12 chòm sao nam ghét cay ghét đắng, không bao giờ muốn nghe.


Nhung cau noi khien 12 chang trai hoang dao phat dien hinh anh
 
Bạch Dương: Anh xem em có chỗ nào khác không?
Vốn cẩu thả, đối với thay đổi bề ngoài của bạn gái chắc chắn sẽ không nhận ra, hơn nữa họ cho rằng tính tình người yêu mới là cái mình thích, còn thay đổi nhỏ xíu đấy thì không liên quan gì cả. Nên Bạch Dương là chòm sao nam ghét “đến tận xương tủy” cái câu hỏi ngớ ngẩn nhưng luôn thường trực của các cô nàng kia.
 
Kim Ngưu, Thiên Yết: Nhà em nói muốn anh tặng…!
Đàn ông Kim Ngưu không thích người nhà bạn gái bắt họ mua cái này mua cái kia, mà muốn tự nguyện chọn đồ để tặng, hơn nữa họ cũng không phải đứa ngốc chỉ biết nghe lời và trả tiền. Thiên Yết thì sẽ suy nghĩ đối phương tại sao lại yêu cầu như thế, hay là bạn gái cho rằng mình chưa tốt, chưa hiểu ý, tình yêu vì thế mà giảm đi vài phần.
 
Song Tử, Ma Kết: Anh có yêu em không?
Con trai Song Tử cho rằng con gái mà hỏi thế là rất ngốc, là đối tượng không đáng để yêu. Còn Ma Kết thì thấy đó là một vấn đề cực ngớ ngẩn. Bởi Ma Kết là chòm sao nam không thích bị người khác hỏi như vậy, họ thích đối phương biết cách nói chuyện và hiểu được tình cảm của họ, chứ không nghi ngờ.
 
Cự Giải: Em có việc cần làm, hôm nay không đi được
Cự Giải nhạy cảm, khi nghe câu đó sẽ nghi ngờ có phải người yêu lăng nhăng không mà lại từ chối, họ không thích nghe câu nói này từ người yêu chút nào.
 
Sư Tử, Xử Nữ:  Chúng ta chia tay đi
Lòng tự tôn của đàn ông không cho phép Sư Tử nhận phải lời chia tay phũ phàng như thế. Còn Xử Nữ thì sẽ rất luống cuống, không biết rốt cuộc mình đã sai ở đâu, nghĩ mọi cách để cứu vãn tình hình, thậm chí có thể làm nhiều hành động không thể tưởng tượng nổi.
 
Thiên Bình:  Anh đang ở đâu? 
Thiên Bình tuy rằng bình thường không ba phải nhưng nếu bị người khác tra khảo thì họ nhất định sẽ không nói thật, bởi đây là chòm sao nam ghét sự phiền phức. Cô gái cả ngày quấn chân hỏi đi hỏi lại câu đó thì Bình Nhi “giải tán” luôn cho đỡ mệt người.
 
Thuỷ Bình: Anh quyết định dứt khoát đi
Nam Thuỷ Bình yêu đương rất thật lòng nhưng khi người yêu bắt họ hứa hẹn, quyết định gì đó thì họ sẽ nhanh chóng tránh né ngay. Không phải bởi không yêu, mà bởi nó khiến họ cảm thấy tù túng, không thoải mái, thậm chí là lo lắng.
 
Nhân Mã, Song Ngư: Em có thai rồi, là của anh
Nhân Mã cho rằng đối phương cố dùng lý do đó để trói chặt họ,  nên sẽ yêu cầu đối phương tự mà giải quyết, nhiều người thậm chí còn trở mặt vô tình. Còn Song Ngư tin rằng, hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người, nếu như không chạy trốn thì tiền đồ sau này sẽ bị huỷ hết.

► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X