Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cặp đôi hoàng đạo chứng minh "đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu"

Thứ Ba, 09/06/2015 11:08 (GMT+07)

Đánh bạn với nhau phải hợp guu, hợp tính. Những đôi bạn “dính nhau như kẹo kéo” của 12 chòm sao xuất hiện liền đây.

Nhung cap doi hoang dao chung minh doi khi tinh ban con lang man hon tinh yeu hinh anh
Bạch Dương – Nhân Mã
Lạc quan, vui vẻ và không cầu kì khiến Bạch Dương và Nhân Mã dễ dàng thân thiết với nhau. Họ động viên và truyền năng lượng sống cho nhau, khiến cho cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều.
Kim Ngưu – Bọ Cạp
Cặp bạn bè này lại kết nhau vì sự trái dấu trong tính cách. Kim Ngưu nhút nhát, khép kín tìm thấy sự tự tin khi bên cạnh Bọ Cạp mạnh mẽ, sâu sắc. Bọ Cạp lạnh lùng, cô đơn cần sự ấm áp, chân thành của Ngưu chan.
Song Tử - Thiên Bình
Song Tử thường có khả năng ngoại giao rất tốt. Song Tử có thể nói chuyện với mọi người một cách thân thiện và rất cuốn hút, bất kể là người mới gặp hay bạn bè lâu năm. Tuy nhiên, người bạn khiến Song Tử có thể chia sẻ mọi điều, tâm sự mọi thứ chỉ có thể là Thiên Bình. 
Xử Nữ - Song Ngư
Xử Nữ cũng là cung Hoàng đạo không dễ dàng chia sẻ cuộc sống nội tâm của mình cho người khác. Khi gặp điều không vui, Xử Nữ chỉ âm thầm chịu đựng mà không muốn cho bất kỳ ai hay. Chỉ duy có Song Ngư là ngoại lệ. Song Ngư nhẹ nhàng, dịu dàng sẵn sàng xoa dịu mọi nỗi đau và hỗ trợ tinh thần cho Xử Nữ.

Thiên Bình – Ma Kết
Khâm phục khả năng tư duy logic và quyết tâm cao độ của Ma Kết nên Thiên Bình luôn muốn làm bạn với Kết Kết. Ở Ma Kết có sự chững chạc và đĩnh đạc hơn tuổi, điều mà Thiên Bình không có, chính sự khác biệt và hấp dẫn nhau này khiến hai người bạn Thiên Bình và Ma Kết dễ dàng gắn bó với nhau.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X