Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những "cặp đôi chớp nhoáng" trong 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 16/06/2015 11:54 (GMT+07)

Có những cặp đôi hoàng đạo bị thu hút mãnh liệt bởi cá tính của nhau, nhưng tình yêu chỉ chớp nhoáng, chẳng thể kéo dài. 

Nhung cap doi chop nhoang trong 12 cung hoang dao hinh anh
 
Bạch Dương – Thiên Yết
Bạch Dương và Thiên Yết trúng “tiếng sét ái tình” ngay khi nhìn thấy đối phương. Sự sôi nổi, cuồng nhiệt của Bạch Dương và vẻ thần bí, gợi cảm của Thiên Yết như hai cục nam châm hút nhau. Nhưng đáng tiếc, ấn tượng ban đầu này sẽ nhanh chóng bị chôn vùi trong những xung đột về quan điểm và cách thể hiện tình cảm của cả hai.
 
Kim Ngưu – Bảo Bình
Kim Ngưu điềm đạm, ôn hòa mê mẩn vẻ phóng khoáng, vượt ngoài khuôn khổ đầy ma mị của Bảo Bình. Nhưng Ngưu chan chẳng thể nào bắt kịp suy nghĩ và hành động lập dị của Bảo Bình đâu. Tình yêu của họ sẽ không có kết quả như cả hai mong đợi.

Song Tử – Song Ngư
Linh hoạt và đáng yêu là điểm chung tính cách khiến cặp đôi Song Tử và Song Ngư cảm thấy đối phương là tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Nhưng cái “đích thực” ấy chẳng kéo dài được bao lâu, bởi Song Ngư thì quá mơ mộng còn Song Tử lại quá thực tế. Cả hai yêu nhau mà như một người trên trời, một người dưới đất.
 
Cự Giải – Thiên Bình
Sự mềm yếu,hay hành động theo cảm tính của Cự Giải và ý thích theo đuổi sự hài hòa của Thiên Bình giống như một thứ chất xúc tác gắn kết họ với nhau. Nhưng trong khi Cự Giải luôn theo đuổi cảm giác an toàn thì Thiên Bình lại luôn do dự không quyết đoán. Đó là lí do khiến họ khó duy trì tình cảm lâu bền được cùng nhau.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X