Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những bà mẹ "hổ" trong 12 chòm sao

Thứ Tư, 01/07/2015 09:54 (GMT+07)

Mẹ nào cũng yêu thương và hết lòng vì con cái nhưng các bà mẹ hoàng đạo dưới đây có phương pháp dạy con rất nghiêm khắc.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Nhung ba me ho trong 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương
Tính tình vốn nóng nảy nên bà mẹ Bạch Dương đôi lúc không kiềm chế được cơn nóng giận. “Yêu cho roi cho vọt” là phương pháp dạy dỗ của bà mẹ này, con không nghe lời hay cãi bướng là Bạch Dương sử dụng “quân pháp” liền.
Hiền lành nhưng rất coi trọng việc dạy dỗ con cái nên bà mẹ Kim Ngưu nóng lòng muốn con đi vào nề nếp, khuôn khổ. Những lúc không được như ý thì bao nhiêu bực bội đều trút hết qua những bài “ca cẩm” dài bất tận. Con mà có xu hướng phản ứng là Kim Ngưu sẽ “nổi trận lôi đình”.
Thiên Yết
Không cần nói nhiều hay quát tháo, bà mẹ Thiên Yết ngay lập tức sẽ phạt nặng khi con mắc lỗi. Không bao giờ nhân nhượng hay thỏa hiệp, Thiên Yết tin tưởng rằng trẻ con cần phải uốn nắn và sử dụng biện pháp cứng rắn.
Nghiêm khắc và lạnh lùng, mẹ Ma Kết luôn đề cao tinh thần trách nhiệm đối với các con. Nếu đứa trẻ mắc lỗi, Ma Kết sẽ dùng lý lẽ giảng giải và bắt các con suy ngẫm về hành động của mình. Thậm chí, bà mẹ này còn sẵn sàng dùng thực tiễn cuộc sống để dạy dỗ con, không nâng đỡ và che chở thái quá khiến đứa trẻ phải tự thân vận động.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X