Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để mối quan hệ lâu dài, nhớ kĩ nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao

Thứ Năm, 20/07/2017 16:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống với những biến cố không ngừng, con người cần linh hoạt thay đổi để ứng biến, thích nghi với hoàn cảnh song có những điều thuộc về quan điểm, trong hoàn cảnh nào cũng không thể cải biến. Ví dụ như nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao, dù vật đổi sao dời, thăng trầm sóng gió thế nào cũng bất di bất dịch.

Nho ki nguyen tac tinh yeu cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: không thích bị quản chế

 
Cung Bạch Dương là người theo đuổi tự do tuyệt đối, thích nhất là cách sống tự chủ, không có giới hạn. Ưa mạo hiểm, thích chuyện có tính khiêu khích, muốn là làm, ghét nhất là bị hạn chế, quản giáo và lên lớp. Dương Dương hiểu rất rõ bản thân theo đuổi cái gì, thích cái gì nên không ngần ngại dấn thân.
 
Nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao, với cừu trắng chỉ có một: không quản chế. Chỉ cần đối phương tôn trọng nguyên tắc này thì bất cứ điều gì khác họ đều có thể thương lượng thỏa hiệp. Muốn trói buộc chòm sao này thì e rằng hai người sẽ không thể tồn tại tình yêu được.
 

Kim Ngưu: sử dụng tiền hợp lý

 

Thực sự thì Kim Ngưu là người ưa thích sung túc và rất có năng lực trong việc kiếm tiền cũng như hoạch định tài chính. Đảm bảo kinh tế là một trong những yêu cầu tiên quyết giúp họ cảm thấy an toàn, cùng là nguồn cảm hứng cho cuộc sống của chòm sao này.
 
Khi yêu, Ngưu chan đối xử với người yêu tốt, chăm lo và quan tâm, tính cách cũng hài hòa, duy chỉ có một điểm họ yêu cầu rất nghiêm khắc là không tiêu xài hoang phí.

Vật tốt, việc cần chi tiền không tiếc nhưng nếu không quá cần mà vung tay chắc chắn sẽ bị chòm sao này phê bình, thậm chí nếu lặp lại nhiều lần có thể hai bạn sẽ đường ai nấy đi. 

Song Tử: cuộc sống thú vị

 
Muốn nói tới chòm sao có cuộc sống dồi dào năng lượng, biết tìm cách làm vui chính mình và những người xung quanh thì Song Tử đứng hàng đầu. Họ thích nhất là thay đổi, khát vọng trải qua những thường ngày ngập tràn kích thích, sôi nổi đầy hứng khởi. Ngày nào mà không có chuyện vui thì ngày đó chính là tận thế với Tử nhi.
 
Khi yêu đương, chòm sao vui tính này thích nhất là trò chuyện, nói đùa cùng nhau, đưa ra những ý tưởng sáng tạo và thực hiện những chuyện điên rồ. Nếu nửa kia không hứng thú, thậm chí là từ chối tiếp nhận thì Song Tử sẽ cảm thấy rất buồn, nhàm chán và cuối cùng là đi tìm nguồn vui ở người khác.
 

Cự Giải: không tổn thương người nhà 


Nguyen tac tinh yeu cua 12 chom sao
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Cự Giải là người có tính cách ôn hòa, ít khi nổi nóng, nội tâm bao dung, người yêu thích gì chiều nấy, hầu như không lúc nào làm trái ý. Nhưng việc này không có nghĩa là họ không có nguyên tắc, tuy nhút nhát và hòa nhã song nguyên tắc vẫn rất kiên định.
 
Cự Giải chú trọng gia đình, yêu mến người thân, không cho phép người thân của mình chịu bất kì sự thương tổn nào, chỉ một câu nói khó nghe cũng không được. Vì thế khi hai người yêu nhau, nhất định cần có sự tôn trọng gia đình, nếu phạm phải thì yêu nhau tới mấy cũng không thể tiếp tục.
 

Sư Tử: coi trọng sĩ diện

 
Chuyện muôn thưở nói mãi nhưng vẫn phải nhắc nhở rằng cấm kị khi yêu của chòm sao Sư Tử chính là làm họ mất thể diện. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, ở trước đám đông họ phải là người nổi bật nhất, xuất sắc nhất, không có ngoại lệ. Hai người cãi nhau tới long trời lở đất nhưng ra ngoài nhất định phải là cặp đôi đẹp nhất.
 
Sư Tử khá chiều chuộng người mình yêu nhưng không thể chấp nhận được người đó làm xấu mặt mình. Nếu nắm vững được nguyên tắc này thì tức là bạn đã thành công trong việc nắm giữ chòm sao cao ngạo này rồi đấy, khéo léo một chút có chuyện gì họ cũng bằng lòng nghe theo.

Xử Nữ: chuyện gì cũng phải nghe theo

 
Chòm sao này tính cách soi mói và kĩ càng, làm chuyện gì cũng đòi thập toàn thập mĩ. Khi yêu đương, việc Xử Nữ thích nhất là uốn nắn, bổ sung những điểm sai sót của đối phương đồng thời muốn đối phương nhất nhất nghe lời mình. Yêu cầu cao, tính khí khắt khe, không thích bị trái lời là đặc điểm nổi bật nhất.
 
Xuất phát từ mong muốn nửa kia hoàn thiện hơn đồng thời khẳng định năng lực của bản thân, Xử Nữ có nguyên tắc: nghe và hành động, áp dụng triệt để. Chính vì vậy mà khi ghép đôi với những chòm sao có tính cách mạnh như Nhân Mã, Sư Tử, Bạch Dương, Ma Kết sẽ tạo ra chiến tranh không chừng.
 

Thiên Bình: nói ngon nói ngọt

 
Chòm sao tao nhã nhất định khi yêu cũng uyển chuyển hài hòa, Thiên Bình có khuynh hướng lịch sự, thích được ca ngợi, ưa mềm không ưa cứng. Bản thân họ cũng là người thích cái đẹp, sự nhẹ nhàng nên đương nhiên cho rằng chính mình xứng đáng nhận được đãi ngộ tốt từ người yêu.
 
Cho dù Thiên Bình làm sai, gặp chuyện xấu, ở vào hoàn cảnh bế tắc cũng không thể dành cho họ những lời lẽ nặng nề. Kể cả Bình nhi tự mình chế giễu thì người yêu cũng không thể nói hùa vào phụ họa. Nếu muốn yêu nhau lâu dài, chinh phục được một Thiên Bình hoàn mỹ thì nhớ kĩ lấy điểm này.
 

Hổ Cáp: duy trì chung thủy


cam ki khi yeu cua chom sao
 
Tuy bề ngoài lạnh lùng thâm trầm nhưng bên trong con người Hổ Cáp khá nhạy cảm và thiếu an toàn. Họ đa nghi, thâm trầm, có nhiều tính toán khiến người khác lo lắng. Yêu chòm sao này nhiều khi rất khấp khởi, nửa mừng nửa lo, được đối xử tốt song lúc nào cũng ngần ngại có đắc tội với họ hay không.
 
Thực ra, chỉ cần tuần thu một nguyên tắc duy nhất và cao nhất là chung thủy mà thôi. 12 chòm sao khi yêu, Cáp Cáp có lạnh tới đâu thì khi đứng trước người yêu vẫn hết sức ấm áp, chu đáo, miễn sao bạn một lòng một dạ với chòm sao này, mọi chuyện khác cứ để họ lo.

Nhân Mã: không bị kiểm soát

 

Tôn trọng tự do, căm ghét cảm giác tù túng ràng buộc, dù là ai cũng không thể xâm phạm vào quyền được bay nhảy của Nhân Mã. Họ hi vọng bản thân là chim ưng sải cánh tung bay trên bầu trời rộng lớn, lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm, lý tưởng cao nhất chính là kết bạn bốn phương sống đời du mục.
 
Yêu ư? Đương nhiên là quá tốt, Mã Mã còn nổi danh là chòm sao đào hoa cơ mà. Nhưng yêu thì yêu, không thể trói buộc chòm sao này được. Nếu để lựa chọn giữa tình yêu và tự do, đảm bảo Nhân Mã sẽ không hề do dự mà cho người yêu leo cây, tìm về chân trời rộng mở.
 

Ma Kết: sống chân thật

 
Dẫu là chòm sao không biết cách thể hiện tình cảm nhưng trong lòng Ma Kết vừa có trách nhiệm lại vừa ấm áp bao dung, yêu đương với họ tuyệt đối không tồi. Hành động cụ thể, biểu đạt chân thực rõ ràng, quyết đoán mạnh mẽ, người yêu lúc nào cũng có cảm giác yên tâm và an toàn.
 
Nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao có thế nào thì với Ma Kết cũng chỉ có một: chân thật. Không màu mè giả tạo, không hoa lá cành gì hết, thứ họ yêu cầu là sự thật đơn giản nhất, nếu nói dối mà bị Kết Kết phát hiện thì quả là đen đủi, họ sẽ rất khó lòng tha thứ đấy.
 

Bảo Bình: tôn trọng đối phương 

 
Là nam hay nữ, Bảo Bình đều theo đuổi tinh thần bình đẳng, tôn trọng và tự tôn. Nguyên tắc thần thánh của chòm sao này là không can thiệp vào đời sống cá nhân, không bài xích thói quen của nửa kia. Họ cần người kia làm vậy và chính mình cũng sẽ làm vậy với nửa kia.
 
Bảo Bình không cho phép ai xâm phạm thế giới riêng của mình, ví dụ như lý tưởng, ví dụ như thói quen, ví dụ như nhân sinh quan. Nếu không hiểu được, hãy im lặng; nếu không thể ủng hộ, hãy đừng phản đối. Tư duy rõ ràng, đơn giản và rất thẳng thắn, sẵn sàng để yêu một Bảo Bảo chưa.

Song Ngư: không ép buộc


12 chom sao khi yeu
 
Ép uổng không thành chuyện tốt, nhất là trong chuyện tình yêu mà người này phải sống theo ý người kia thì thực sự là khổ không để đâu cho hết. Song Ngư không muốn đắm chìm trong một mối quan hệ ngột ngạt như vậy, họ thích được tôn trọng và có thể tự do làm những việc mình muốn. 
 
Mặc dù đa số thời điểm Ngư nhi không thích đưa ra quyết định, giao cho người yêu sắp xếp nhưng nếu họ đưa ra kiến nghị thì đối phương cần lắng nghe, trao đổi và tiếp thu, không nên bỏ lơ, càng không được buộc Song Ngư làm việc mà mình không thích. 
Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X