Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận ra 12 chòm sao chỉ qua một cái liếc nhìn

Chủ Nhật, 28/06/2015 08:55 (GMT+07)

Chỉ cần liếc qua ngoại hình của 12 chòm sao sẽ “bắt bài” được ngay họ là ai. Cùng xem đặc trưng về ngoại hình của 12 chòm sao nhé!


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn tại Lichngaytot.com

Nhan ra 12 chom sao chi qua mot cai liec nhin hinh anh
Bạch Dương
Tuy tính cách trẻ con nhưng ngoại hình của Bạch Dương khá chững chạc,  đôi mắt sắc sảo, lông mày đen, hàng mi dài rũ xuống. Do ham hoạt động và tháo vát trong mọi việc nên thân hình của họ khá cân đối, tay chân rắn chắc và vầng trán cao thể hiện sự thông minh, sắc sảo.
Kim Ngưu
Không khó để nhận dạng ngoại hình đặc trưng của Kim Ngưu, họ nổi bật giữ đám đông với bề ngoài chỉn chu, vầng trán thấp, tóc dày cùng bờ môi đầy đặn. Tuy nhiên, khác biệt với những đặc điểm nghiêm nghị trên, đôi mắt của Kim Ngưu có hồn và trong sáng, nó nói lên bản tính hiền lành, chăm chỉ và có đôi chút ngốc nghếch của Ngưu chan.
Song Tử
Sở hữu khuôn mặt tinh tế, nụ cười rạng rỡ và thân hình cân đối, Song Tử dường như thu hút ánh nhìn từ mọi phía. 
Sư Tử
Không nghi ngờ gì về sức hút của chòm sao thuộc bảo hộ của mặt trời này. Sư Tử thường có đôi mắt sâu, mái tóc dày, cổ hơi cao và dáng người chuẩn . Nhìn vào đôi mắt của họ, ta như chìm vào mê cung không lối thoát, từ dáng đi, cử chỉ điệu bộ, họ đều toát lên vẻ kiêu ngạo và tự tin tuyệt đối.
Xử Nữ
Đường nét trên khuôn mặt của Xử Nữ dường như luôn có sự hài hòa phù hợp với cơ thể. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường có đôi mắt đẹp, khuôn mặt đầy đặn cùng tay chân tháo vát.
Thiên BÌnh
Nếu đã từng tiếp xúc với Thiên Bình, bạn hẳn không thể nào thoát khỏi đôi mắt trong veo và đầy ẩn ý của họ. Được nữ thần tình yêu ưu ái, Thiên Bình sinh ra với bản tính hiền lành, thân hình dịu dàng tinh tế. Ngoài ra, gò má cao, chiếc mũi nhỏ, khuôn mặt góc cạnh cùng cử chỉ nhẹ nhàng khiến người đối diện hoặc phải trầm trồ khen ngợi, hoặc phải ganh tị cúi đầu. 
Bọ Cạp
Như một công tước bí ẩn bước ra từ những quyển tiểu thuyết kinh điển, Bọ Cạp nổi bật giữa đám đông với vẻ ngoài lạnh lùng, đôi mắt sâu và khó đoán. Dường như rất ít người có thể kháng cự lại sức hấp dẫn của họ, từ chiếc mũi cao, đôi mắt thâm trầm, đến điệu bộ lạnh lùng bất cần và lôi cuốn. 
Nhân Mã
Phiêu du khắp mọi miền, Nhân Mã mang trên mình phong cách và cả vẻ ngoài lãng tử phong trần. Họ có vầng trán cao, rộng, đôi mắt biết cười và giọng nói tự nhiên, bình thản. 
Ma Kết
Ngoại hình đặc trưng của những người thuộc cung Ma Kết là khuôn mặt, cơ thể với những đường nét rõ ràng. Họ sở hữu đôi mắt to, chiếc mũi thẳng cùng vầng trán rộng cao ngạo. 
Bảo Bình
Bảo Bình có dáng người thanh mảnh, chiếc mũi nhỏ và đôi môi xinh xắn. Ngoài ra, những người thuộc cung này còn có khuôn mặt dễ thương, nụ cười tươi tắn thanh lịch.
Song Ngư
Song Ngư sở hữu thân hình cân đối, đôi mắt đẹp, nụ cười và cử chỉ luôn hồn nhiên, trong sáng.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X