Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhãn hàng yêu thích "vạch mặt" 12 chòm sao

Thứ Hai, 20/07/2015 10:59 (GMT+07)

Vào một ngày đẹp trời, 12 chòm sao đi mua sắm cùng nhau, nhìn nhãn hàng họ lựa là có thể “xem nhạc hiệu đoán chương trình”, biết ngay họ là ai.

Mua mọi thứ có ghi là “mới và được cải tiến”, nhãn hàng yêu thích của Bạch Dương khi mua sắm là những thứ có tính năng vượt trội.
Kim Ngưu
Kim Ngưu đi mua sắm luôn mua cùng một hãng, mà phải là hãng tốt nhất. Họ sẽ dành thời gian đọc tạp chí tiêu dùng, xem nhãn hàng nào được đánh giá cao thì sử dụng.
Song Tử
Song Tử mua sắm kiểu ngẫu hứng, thích cái gì thì mua một đống luôn, chẳng quan tâm tới nhãn mác. Được cái là họ rất giỏi mặc cả nên cũng không tốn quá nhiều tiền.
Cự Giải khi mua sắm có xu hướng lựa chọn những nhãn hàng quen thuộc mà mẹ thường dùng hoặc được người quen giới thiệu. Như thế an tâm hơn.
Sư Tử
Phong cách mua sắm của Sư Tử là phải sang chảnh, nhãn hàng nào xịn nhất, nổi tiếng nhất, đắt nhất là lựa, dù không hiểu rõ sao nó lại có giá trên trời như vậy.
Xử Nữ
Trước khi đi mua sắm, Xử Nữ cẩn thận lên một list những món đồ cần thiết và chỉ mua theo đúng như vậy. Họ chọn những nhãn hàng có giá vừa phải nhưng uy tín, đã được các nhà khoa học chứng nhận.
Thiên Bình
Thực ra Thiên Bình không nắm được hệ thống các nhãn hàng đâu, họ thường  phí phạm một tiếng đồng hồ để phân vân giữa Omo và Downy, rồi quyết định chọn cái màu đẹp hơn.
Thiên Yết
Không chú ý nhãn hiệu lắm, Thiên Yết mua sắm thường soi thành phần để xác định  xem chúng có thực sự tốt cho sức khỏe hay không rồi mới mua.
Nhân Mã
Nhân Mã ngây thơ tin rằng cứ hàng ngoại là tốt nên đi mua đồ cứ mấy hãng nước ngoài mà chọn.
Ma Kết
Ma Kết là nhà tiêu dùng thông thái, theo dõi giá cả của mọi thứ trên mạng hay trong báo chí, xem từng hãng, ước tính cân nặng, xem hạn sử dụng, rồi tính toán trong đầu hơn thiệt xong mới chọn.
Thủy Bình
Thủy Bình thích mấy thứ hay ho, lạ lẫm nên cứ hàng mới, hãng mới, trông hấp dẫn là mua về dùng thử.
Song Ngư
Mua sắm ư, nhãn hàng ư, đừng nói chuyện đó với Song Ngư, họ đâu có quan tâm, có người khác lo rồi mà.

► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X