Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận diện 12 đứa trẻ hoàng đạo

Thứ Ba, 01/09/2015 12:00 (GMT+07)

Trẻ con 12 chòm sao có những nét tính cách đặc trưng của các cung hoàng đạo xen lẫn với sự ngây thơ và hiếu kì của trẻ nhỏ. Ta có thể dễ dàng nhận ra chúng trong đám bạn cùng trang lứa.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Nhan dien 12 dua tre hoang dao hinh anh
Bạch Dương
Đứa trẻ Bạch Dương thường khá hấp tấp bốc đồng vô cùng thích những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm. Chúng là thủ lĩnh trong nhóm bạn, hay đòi hỏi bạn bè phải theo mình nhưng cũng rất trung thành và luôn khéo léo trong việc kéo những đứa trẻ “bị bỏ rơi” khác vào cuộc. 
Kim Ngưu
Trẻ con cung Kim Ngưu thường rất trầm lặng và rụt rè. Chúng có đôi mắt sáng và nụ cười ấm áp. Tuy nhiên đứa trẻ Kim Ngưu được ví như “con sói cô độc”, mặc dù có bạn bè xung quanh, chúng cũng không là trưởng nhóm hay theo đuôi ai đó, và sẽ giữ nguyên như vậy đến cuối đời. Kim Ngưu rất tận tụy vì bạn, nhưng sẽ ghen ghét nếu phát hiện ra bạn của chúng thân với đứa trẻ nào khác hơn. 
Song Tử
Những đứa trẻ thuộc cung Song Tử thường rất thông minh, và người lớn sẽ phải ngạc nhiên nhiều vì khả năng hiểu biết của chúng. Chúng thường biết nói sớm hơn những đứa trẻ khác và cũng đồng thời biết nhiều từ ngữ hơn những đứa bé cùng tuổi. Nói nhiều, vô cùng tò mò và hỏi vô số câu hỏi khi khám phá ra điều gì mới là đặc trưng của những cô cậu bé này.
Cự Giải
Đứa trẻ Cự Giải thường nhút nhát và hay trầm ngâm. Tuy khá vui tính nhưng chúng cũng ít khi thể hiện việc đấy trong những chỗ đông người. Tâm trạng chúng hay thay đổi và thường cảm thấy cô độc trong thế giới. Trẻ con Cự Giải bị ảnh hưởng rất sâu sắc bởi môi trường sống ban đầu và cả cách được giáo dục. 
Sư Tử
Trẻ con cung Sư Tử vô cùng gan dạ và đầy sức sống. Chúng có thể sẽ giúp đỡ rất nhiều cho người lớn, nhưng đồng thời cũng sẽ cố gắng nổi loạn hoặc phá vỡ các nguyên tắc do người lớn đặt ra. Rất quan tâm tới bạn bè, nhưng lại không thích chia sẻ đồ chơi yêu thích của mình với đứa trẻ khác. 
Xử Nữ
Đứa trẻ Xử Nữ rất ngọt ngào, nhưng trông cũng rất “nghiêm trọng”. Chúng nhận thức được thế giới người lớn phức tạp ngay từ khi còn nhỏ. Bố mẹ Xử Nữ nên cẩn thận khi nói chuyện trước mặt con trẻ, vì chúng sẽ nghe và ghi nhận lại tất cả. Chúng rất kính trọng bố mẹ và luôn cố gắng để họ không bị thất vọng. Tuy rất tử tế với bạn bè và thường giúp đỡ xung quanh, đứa trẻ Xử Nữ đôi khi khá kiêu căng mặc dù luôn có ý tốt.
Thiên Bình
Trẻ con Thiên Bình rất tò mò và ngọt ngào. Bẩm sinh chúng có trí tưởng tượng rất cao và việc khuyến khích chúng vào các công việc hội họa không bao giờ sai lầm. Thông minh, ngoan ngoãn và điểm luôn cao. Đứa trẻ Thiên Bình thường có mối liên kết chặt chẽ với bố mẹ. Đôi khi hơi độc chiếm bạn bè, nhưng Thiên Bình không bao giờ muốn thấy ai buồn và sẵn sàng chìa tay ra với những đứa trẻ bị xa lánh. Chúng rất được yêu mến và chỉ có thể bị bắt nạt vì  bị bọn trẻ khác ganh tỵ.
Thiên Yết
Những đứa bé thuộc cung này rất dễ bị ảnh hưởng sâu sắc bởi môi trường sống ban đầu. Nếu không được yêu thương trân trọng, vết thương sẽ sớm hình thành trong lòng và sẽ rất khó để chúng chữa lành vết thương đó. Thông minh và hay trầm lặng, chúng nhận thức rất rõ thế giới xung quanh mình cũng như những bí mật của người lớn. Nếu chúng bộc lộ sự tổn thương của mình và không nhận lại được sự cảm thông yêu thương đầy đủ, chúng sẽ tự khép chặt mình lại
Nhân Mã
Đứa trẻ Nhân Mã quả thật như có nguồn năng lượng vô tận. Chúng muốn làm mọi thứ, muốn trải nghiệm mọi thứ và dĩ nhiên sẽ “lăn xả” vào mọi hoạt động mà bạn muốn chúng tham gia. Rất tốt bụng, luôn luôn là chính mình, gánh nặng xã hội dường như không là gì trừ phi chúng thật sự muốn nhảy vào. Đứa trẻ Nhân Mã rất tự tin và mong muốn bố mẹ vừa là bạn vừa là người hướng dẫn mình. 
Ma Kết
Đứa trẻ Ma Kết rất nghiêm túc và chu đáo. Chúng không cảm thấy phiền hà gì khi phải nghe theo lời bố mẹ vì chúng luôn muốn làm họ vui lòng và rất quan tâm đến họ. Trẻ Ma Kết rất tốt và quan tâm tới bạn bè dù đôi khi vẻ ngoài của chúng trong thật thờ ơ. Đôi khi có vẻ ngốc nghếch với những người mà chúng thích. Nếu bị tổn thương, đứa trẻ Ma Kết có thể ủ dột và cáu kỉnh đến vài ngày. Chúng thường không thích xin lỗi, và sẽ chứng minh bằng hành động để bố mẹ chúng thấy sự thành khẩn và tấm lòng của chúng.
Thủy Bình
Đứa trẻ Thủy Bình khá vui tính. Chúng sẵn sàng học hỏi và sáng tạo. Thích nói chuyện và luôn luôn đặt thật nhiều câu hỏi cho bố mẹ chúng về thế giới bên ngoài. Trẻ con Thủy Bình cũng học khá giỏi trong trường và ít khi bị la mắng vì chúng có thể thấy được hậu quả những gì mình sẽ làm. Giữ được đứa trẻ Thủy Bình bận rộn với một hoạt động nào đó là một điều khá hay vì chúng rất mau chán.

Song Ngư
Đứa trẻ Song Ngư thường rất ngọt ngào, sáng tạo. Dù hơi rụt rè với người lạ, chúng cũng rất được bạn bè yêu mến. Đứa trẻ Song Ngư thích được ôm ấp và luôn yêu thích thời gian cùng gia đình. Chúng rất nhạy cảm và dễ khóc nhè nếu có vấn đề gì đó làm chúng bị tổn thương. Đôi khi trẻ Song Ngư “lạc mất” trong thế giới tưởng tượng của chúng và bố mẹ của Song Ngư nên nhẹ nhàng nhắc nhở chúng chia ra giữa thực tại và ảo tưởng. 

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X