Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm chiếc nhẫn cưới mơ ước của 12 chòm sao

Thứ Ba, 22/09/2020 16:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang tự hỏi đâu là nhẫn cưới mơ ước của 12 chòm sao thì sau đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn để làm hài lòng một nửa của mình.

Nhẫn là vật minh chứng cho ngày cả hai chính thức gọi nhau vợ chồng mà hạnh phúc của họ thường phụ thuộc vào niềm vui của người vợ vì đa đố đàn ông khá dễ tính trong việc chọn lựa. Do đó, hãy để chiếc nhẫn được nàng đeo đúng sở thích của họ để họ được hân hoan trong niềm vui và hạnh phúc. Cùng chọn nhẫn cưới hợp phong thủy cho 12 cung hoàng đạo nhế.

Bạch Dương 

 
Kim cương chính là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự hoàn hảo, tinh khiết và ngây thơ và cô nàng Bạch Dương không phải ngoại lệ khi khao khát nhẫn cưới của mình có gắn hạt kim cương càng to càng tốt.

Tính cách thích được nổi bật, thích được trầm trồ nên khi có viên đá ấy ở chiếc nhẫn trên ngón áp út, Bạch Dương mới cảm nhận được sức mạnh của sự gắn kết. 

Kim Ngưu  

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu lại mơ ước sẽ nhận được nhẫn sang trọng, đẹp nhưng phải thật đơn giản. Đó có thể là chiếc nhẫn dày bản có đính nhiều hạt kim cương li ti lấp lánh ốp vào thân nhẫn.

Đặc trưng của chiếc nhẫn này chính là sự đính kết hài hòa, mềm mại và tuyệt hảo của những viên kim cương li ti, lấp lánh tạo nên sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.
 
nhan cuoi mo uoc cua 12 chom sao
 

Song Tử

 
Song Tử dễ dàng thích nghi và thường biến đổi phong cách khôn lường nhưng đối với nhẫn cưới họ chắc chắn thích kim cương.

Một chiếc nhẫn kim cương đơn giản nhưng đại diện cho sự ôn hòa, nữ tính truyền thống hoặc cách sáng tạo phá cách khi kết hợp nhiều hạt kim cương to nhỏ, lớn bé khác nhau trên chiếc nhẫn cũng khiến Song Tử cảm thấy thích thú. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo sẽ gặp tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?

Cự Giải 

 
Sự nhạy cảm, tinh tế và thậm chí là một chút nhút nhát chính là những tính cách đặc trưng của cô nàng Cự Giải. Đây cũng là những cô gái giàu tình cảm, tình yêu mến sâu sắc đối với những người gần gũi, gia đình, bạn bè.
 
Cự Giải sẽ ưu tiên sự đơn giản, tinh tế nếu nổi bật thì chỉ cần tập trung ở việc thiết kế sắc sảo là đủ trở thành chiếc nhẫn cưới lý tưởng của Cự Giải rồi. 
 
tham khao mau nhan cuoi
 

Sư Tử

 
Kiểu dáng nhẫn ấn tượng của chiếc nhẫn có phần thân xoắn ốc như hình ảnh vô cực này biểu hiện cho sự sáng tạo không ngừng và tính cách phóng khoáng của các cô nàng hiện đại như Sư Tử. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng, sẵn sàng hy sinh tất cả.

Sư Tử luôn thích điều gì đó thực sự độc đáo, khác biệt chứ không phải những thứ na ná, tương tự như của mọi người ở ngoài kia. Vì thế, chiếc nhẫn hình xoắn lạ mắt hoặc chiếc nhẫn được chế tác với kiểu dáng vương miện là các kiểu nhẫn kiểu nữ đẹp phù hợp với các bạn gái năng động, trẻ trung và cá tính.

Xử Nữ 

 
Sự thuần khiết và trong sáng của Xử Nữ rất hợp với ngọc trai. Ngọc trai chưa bao giờ là món đồ trang sức “lỗi thời” nhất là khi kết hợp với những hạt kim cương nhỏ bao xung quanh càng tôn lên vẻ đẹp của ngọc trai.

Mẫu nhấn đính hạt ngọc trai này vừa toát lên vẻ cổ điển, nhưng cũng lại vừa cho thấy sự hiện đại của mình. Từng đường nét của chiếc nhẫn tạo nên sức hút đặc biệt.
 
nhan cuoi hinh xoan
 

Thiên Bình 

 
Thiên Bình khá ôn hòa, luôn tìm kiếm tình yêu không tiếc công sức và không quan trọng cho dù kết thúc hạnh phúc hay bi thương. Song Ngư chỉ quan tâm đến sự lãng mạn và ảo tưởng trong tình yêu.

Cô nàng Thiên Bình sẽ rất phù hợp với chiếc nhẫn cưới kim cương có thân nhẫn dạng mảnh.
 

Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp là chòm sao luôn có vẻ huyền bí, khó nắm bắt, đây là cung hoàng đạo có sức quyến rũ đặc biệt. Cậu ấy thường xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, muốn say mê đối phương trọn đời trọn kiếp.
 
Nếu bạn vẫn đang phân vân sao bạn không thử tìm kiếm theo một tiêu chí cụ thể và mới lạ cho cô nàng thì bạn có thể chọn kim cương kết hợp với màu của vàng nguyên bản là một gợi ý hay cho bạn.
 

Nhân Mã


Nhân Mã cá tính và yêu cuồng say, màu xanh hoàng gia của đá sapphires kết hợp với kim cương với phong cách thiết kế đề cao tính đối xứng và sự cân bằng là lựa chọn hoàn hảo cho họ.

Người ta tin rằng loại đá này được gắn trên nhẫn cưới biểu tượng tình yêu sẽ tạo ra sự dễ chịu cho các cặp vợ chồng. Sức mạnh của nó có thể giúp người chồng hay người vợ bày tỏ quan điểm, ý kiến riêng của mình dễ dàng hơn.
 
mua nhan cuoi mo uoc 12 cung hoang dao
 

Ma Kết

 
Ma Kết tài trí thông minh, mạnh mẽ, tài năng, hào phóng và nữ tính. Nét hấp dẫn của họ nằm ở phong thái độc lập, tự tin và một chút nổi loạn. Họ có xu hướng tận hưởng cuộc sống hằng ngày với sự hài hước, lạc quan yêu đời.

Khi khám phá nhẫn cưới mơ ước của 12 chòm sao, nếu đang yêu cô nàng Ma Kết bạn nhớ làm cô nàng bất ngờ vì nhẫn cưới có đính thạch anh hồng, đỏ.
 

Bảo Bình

 
Chiếc nhẫn cưới với viên kim cương màu xanh biển ở giữa làm điểm nhấn và những viên kim cương trắng lấp lánh bao bọc xung quanh quả là điều mà Bảo Bình khao khát từ bao lâu nay.

Màu xanh lấp lánh ấy không chỉ là màu biểu tượng của Bảo Bình mà nó còn mang ý nghĩa vẻ đẹp của đại dương trước ánh bình minh. Đây cũng là kỷ vật minh chứng cho tình yêu chân thành, sâu sắc mà chàng sẽ dành cho "công chúa" của mình trong ngày trọng đại. Xem thêm: Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?
 

Song Ngư


Khi đi tìm nhẫn cưới mơ ước của 12 chòm sao, đối với Song Ngư bạn nên ưu tiên chọn ngọc lục bảo vì chúng tượng trưng cho sự phát triển và tốt đẹp, là loại ngọc làm tăng tính sáng tạo và nhận thức của cô nàng Song Ngư.

Không chỉ có thế, ngọc lục bảo còn như một tuyên ngôn cho sự thanh bình, hạnh phúc và thành công trong tình yêu. Nó cũng đóng vai trò như một loại thuốc an thần tự nhiên, giúp họ vơi đi sự lo lắng khi gặp vấn đề khó khăn, đem lại cho người đeo những điều tốt lành nhất và biến những giấc mơ thành hiện thực. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X