Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyễn Quang Hải - chàng trai cung Bạch Dương sinh ra để chiến thắng

Thứ Sáu, 26/01/2018 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết U23 châu Á 2018 có phần đóng góp cực lớn của Nguyễn Quang Hải – chàng trai cung Bạch Dương mang đầy đủ bản lĩnh và khí thế mãnh liệt của cung hoàng đạo nhóm Lửa.
 
Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997, thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương, hứa hẹn là một con người mang trái tim ấm áp và sức mạnh như gió lốc. Đặc biệt hơn, bản đồ sao còn bật mí trọn vẹn về một con người không chỉ hết lòng trong sự nghiệp mà còn vô cùng tình cảm trong cuộc sống nữa đấy.
 

1. Nguyễn Quang Hải - chàng trai cung Bạch Dương sinh ra để chiến thắng


nguyen quang hai - chang trai bach duong
 
Được sinh ra vào thời điểm Mặt Trời ở cung Bạch Dương, Quang Hải mang trong mình tố chất của cung hoàng đạo dẫn đầu, cực kì nổi trội và có tính cạnh tranh quyết liệt. Chàng trai này không ngại chiến đấu, bướng bỉnh và lì lợm, một khi đã đặt ra mục tiêu thì không ngại bất cứ cản trở nào để đi tới đích cuối cùng.
 
Một điểm nữa khiến cho Bạch Dương trở thành đối thủ đáng gờm trong tất cả các cuộc chiến đó là sự nhanh nhẹn và năng động của họ. Thần kinh vận động cực tốt, có chiến lược rõ ràng và không bao giờ ngồi yên một chỗ.

Chàng tiền đạo mang áo số 19 cho thấy tham vọng cũng như phẩm chất của mình trong trận đấu gần đây nhất, lập cú đúp vào lưới đối thủ mạnh góp phần đưa U23 Việt Nam tiến thẳng vào trận chung kết trong giải đấu mang tầm châu lục. 
 
Dưới sự bảo trợ của chòm Bạch Dương, Quang Hải không phải người thích rập khuôn máy móc mà là nghệ sĩ tuyệt vời, biết sắp xếp công việc hợp lý, giàu tính nghệ thuật. Thế nên anh chơi bóng không chỉ máu lửa mà còn kĩ thuật, hiệu quả mà vẫn không kém phẩn đẹp mắt, tài hoa.
 
Điểm đặc biệt là sao Kim – hành tinh chủ quan đam mê của anh chàng cũng thuộc cung Bạch Dương. Điều này cho thấy đam mê và sự hứng khởi bên trong chàng trai trẻ cực kì dồi dào, không chỉ dừng lại ở những mục tiêu gần mà sẽ vươn rất xa.

Anh hấp dẫn, nhiều ý tưởng và nhanh nhạy – những phẩm chất cực kì cần thiết khi chơi ở vị trí tiền vệ. 

quang hai
 
Lúc nào cũng hăng hái và đôi khi nổi loạn, nhưng chính năng lượng tích cực này sẽ trở thành động lực lan tỏa tới những người xung quanh.

Hòa đồng, mạnh mẽ và tự tin khiến cho sự kết nối của Quang Hải với đồng đội rất bền chặt, anh là người có khả năng tác động tới những người cùng làm việc bên cạnh mình, luôn lạc quan và tự chủ dù lâm vào tình huống khó khăn.

Xem thêm: Tính cách tuổi Sửu cung Bạch Dương: Chăm chỉ, sống nội tâm, xem để hiểu chàng này!
 
Và không thể không nhắc tới, sao Thủy chủ quản tư duy của chàng trai này nằm ở chòm Kim Ngưu – cực kì bình tĩnh và chín chắn. Hay sao Hỏa chủ quản hành động nằm ở cung Xử Nữ - cực kì thận trọng và chính xác.

Tất cả những yếu tố đó tạo nên một Quang Hải bản lĩnh, có tố chất cầu thủ và tỏa sáng ở những trận cầu lớn. 

Để hiểu thêm về chàng tiền vệ này, hãy tham khảo bài viết Tất tần tật về cung Bạch Dương nam
 

2. Nguyễn Quang Hải - chàng trai cung Bạch Dương đong đầy tình cảm

 
Ở một khía cạnh khác, vị trí các cung sao còn bật mí thêm những điều rất thú vị về chàng tiền vệ mang áo số 19 của U23 Việt Nam. Bên trong sự gan góc lì lợm và tham vọng về chiến thắng thì Quang Hải là cậu trai trẻ tuổi đôi mươi sống rất cảm xúc và biết quan tâm tới mọi người.
 
Mặt Trăng ở cung Song Tử, phán đoán nhanh, đầu óc tốt, biết dùng trí tuệ để kiểm soát hành động và có tài ăn nói.

Anh chàng xã giao duyên dáng, gây thiện cảm với người đối diện và chắc chắn là tay “sát gái” có hạng nhờ vào sự tinh tế và khéo léo của mình. Bất cứ ai gặp gỡ và trò chuyện cùng người này đều có thể cảm nhận được sự cởi mở, thân thiện của họ. 
 
Song Tử ở Mặt Trăng gặp gỡ Bạch Dương ở Mặt Trời còn hứa hẹn nét tính cách đáng yêu và có phần trẻ con của Hải. Anh chàng vô cùng trẻ trung, ngoài những lúc tập trung cho sự nghiệp thì hay bày trò tinh nghịch, khuấy động bầu không khí vui vẻ. Ở đâu có chàng là ở đó có tiếng cười, rất ít khi thấy người này xuống tinh thần.

nguyen quang hai
 
Mang cung hoàng đạo Bạch Dương thì đương nhiên chuyện tình yêu của chàng sẽ thẳng thắn và cuồng nhiệt rồi.

Thích là tán, cưa cho tới khi đổ thì thôi, Quang Hải có thể là mẫu đàn ông trực tiếp, không vòng vo và không chơi trò “thả thính” đâu. Một khi rung động trước cô gái nào là anh chàng lập tức bật chế độ tấn công, khí thế không thua gì khi ra sân chơi bóng.
 
Và chàng cũng chẳng ngại nếu các nàng chủ động, người này không câu nệ việc ai là người tỏ tình bởi họ tin rằng, đã yêu thì ai cũng có quyền lên tiếng, theo đuổi người mình thích chẳng có gì mất mặt cả. Miễn là đối phương đủ hấp dẫn, thú vị thì chàng Bạch Dương sẽ lập tức đáp lại liền. 

Cùng xem Cô gái nào có cơ hội chinh phục thành công chàng Bạch Dương bất trị?
 
Hỏa tinh ở cung Xử Nữ, đừng bất ngờ khi biết chàng cầu thủ dũng mãnh trên sân đấu lại trở nên quan tâm một cách tinh tế.

Với người thân, người yêu, bạn bè của mình Quang Hải sẽ là anh chàng rất chu đáo, tình cảm, những chuyện nho nhỏ đều không bỏ qua và luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho những người đó. Thấy cách chàng mặc đồ đôi và khoe ảnh đáng yêu cùng bạn gái là biết độ “soái ca” cao đến mức nào rồi đấy. 
 
Trước mắt U23 Việt Nam chỉ còn một trận đấu, chiến thắng cách chúng ta quá gần và ở thời điểm này hi vọng rằng trái tim ấm được điều khiển bằng cái đầu lạnh kết hợp cùng khát khao khẳng định mình, khát khao trở thành kẻ mạnh của chàng trai Bạch Dương Quang Hải sẽ bùng cháy, cùng các đồng đội chinh phục thành công chức vô địch giải bóng đá U23 châu Á.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X