Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao nữ có thiên hướng làm vợ, làm mẹ tuyệt vời

Thứ Ba, 23/06/2015 16:17 (GMT+07)

Có những chòm sao nữ sinh ra đã là người phụ nữ của gia đình, có thiên hướng làm vợ, làm mẹ cực kì tuyệt vời.

Top 3 chom sao nu co thien huong lam vo, lam me tuyet voi hinh anh
Kim Ngưu
Phụ nữ Kim Ngưu tỉ mỉ, biết tính toán lại có sự điềm đạm, kiên nhẫn – khí chất cần có của một người phụ nữ trong gia đình. Khi bạn mời đồng nghiệp hoặc bạn bè tới nhà chơi, cô ấy sẽ để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp trong mắt họ. Nếu bạn gặp phải thất bại trong sự nghiệp, cô ấy sẽ cho bạn một điểm tựa vững chắc. Kim Ngưu là một người bạn đời hết sức chung thủy. 
Xử Nữ
Nếu kết hôn với cô gái Xử Nữ, ngôi nhà của bạn sẽ luôn ngăn nắp, gọn gàng, tiền nong lúc nào cũng rõ ràng, con cái ngoan ngoãn. Sau khi tan sở trở về nhà bạn sẽ có một bữa tối thơm ngon với cơm lành, canh ngọt. Cô ấy sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi phiền não bằng những cách dịu dàng nhất. Là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên Xử Nữ luôn cố gắng để trở thành một người vợ tốt nhất.
Thiên Bình 
Phụ nữ thuộc cung Thiên Bình vô cùng thanh lịch, quyến rũ và hiểu biết. Họ là những người phụ nữ gia đình bẩm sinh, biết cân bằng cuộc sống vợ chồng và khéo léo kéo chồng chia sẻ việc nhà. Tế nhị, khôn ngoan nên cô vợ Thiên Bình biến mối quan hệ giữa hai người trở nên hài hòa và có khi còn ngọt ngào hơn cả lúc yêu nhau.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X