Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngọc Trinh - Cô nàng Thiên Bình đẹp từng centimet

Thứ Sáu, 28/10/2016 10:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Từ khi bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh - Cô nàng Thiên Bình đẹp không tì vết đã khiến giới báo chí tốn cơ man nào là giấy mực.


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

Không hề đổ gục trước mọi chuyện thị phi, sau 5 năm cố gắng Ngọc Trinh đã khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz Việt.

Ngoc Trinh - Co nang Thien Binh dep tung centimet hinh anh
Mặt Trời, sao Hỏa Thiên Bình và cái duyên với nghệ thuật
Những người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình vốn đã được định sẵn một mối duyên với nghệ thuật và cái đẹp. Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Cô sở hữu một vóc dáng 'triệu người mê' với làn da mịn màng trên từng mi-li-mét. Nét duyên trời phú nhẹ nhàng của một cô nàng cung Khí giúp cô nhanh chóng trở thành người mẫu ảnh nội y siêu 'hot' vào năm 2011, khi được ông bầu Vũ Khắc Tiệp phát hiện và đưa lên sàn diễn.
Bản lĩnh của sao Hỏa Thiên Bình luôn thúc đẩy cô vươn tới mục tiêu của mình trong cuộc sống, dù sóng gió dư luận có lớn đến thế nào. Nét 'dĩ hòa vi quý' trong hành xử của sao Hỏa Thiên Bình cũng giúp Ngọc Trinh dễ hòa hợp với đồng nghiệp và không gây phản cảm trong giới, mặc cho những 'scandal' liên tiếp vây lấy cô trong thời gian đầu gây dựng sự nghiệp.

Ngoc Trinh - Co nang Thien Binh dep tung centimet hinh anh
Mặt Trăng, sao Thủy Xử Nữ - Những cảm xúc, suy nghĩ lô-gíc, thẳng thắn
Song hành cùng sự hài hòa, nhẹ nhàng do Mặt Trời và sao Hỏa Thiên Bình mang lại, Ngọc Trinh sở hữu nét tính cách khá cứng rắn bên trong với Mặt Trăng và sao Thủy Xử Nữ. Chỉ chấp nhận những lí luận lô-gíc, thực tế, không màu mè, nét tính cách Xử Nữ trong Ngọc Trinh khiến cô khá thẳng thắn với những suy nghĩ và cảm nhận của mình. Những 'scandal' như phát ngôn về mẹ đẻ hay quan niệm về tình yêu, đàn ông của cô có lẽ cũng xuất phát từ đây. Với suy nghĩ và cảm xúc của Xử Nữ, cô nàng cá tính này luôn tâm niệm cái gì cứ đúng thì thôi, không cần phải che đậy hay bao biện gì cả. Mọi phát ngôn trái 'sự đúng' này đều là giả tạo.
Tuy nhiên, cũng chính điều này lại là động lực giúp Ngọc Trinh từng bước khẳng định được mình trong làng giải trí. Cả Xử Nữ và Thiên Bình đều luôn hướng đến sự hoàn hảo, cân bằng. Vậy nên, sở hữu hai nét tính cách này trong người giúp cho Ngọc Trinh luôn đòi hỏi cao trong mọi mặt của cuộc sống, công việc, cũng như tình yêu, tạo động lực lớn cho cô phấn đấu vượt qua chính giới hạn của bản thân mỗi ngày.
Sao Kim Bọ Cạp cùng gu thẩm mĩ táo bạo
Sao Kim ở cung Bọ Cạp mang tới gu thẩm mỹ khá táo bạo cho cô gái gốc miền Tây này cái nhìn cởi mở hơn với những 'shot' hình gợi cảm, khoe được những đường cong nóng bỏng trên cơ thể, khiến cô trở thành người mẫu nội y hàng đầu và trung thành với hình tượng 'sexy' trong làng giải trí. Sao Kim là hành tinh biểu tượng cho vẻ đẹp, nghệ thuật, và nét đẹp mà sao Kim Bọ Cạp mang lại còn chứa đựng sự quyến rũ đến chết người trong đó.

Ngoc Trinh - Co nang Thien Binh dep tung centimet hinh anh
Sự cá tính, vẻ đẹp quyến rũ nhưng không bị thô tục của Thiên Bình; nét thẳng thắn, thực tế, khôn khéo của Xử Nữ kết hợp cùng sự táo bạo, liều lĩnh và cởi mở của Bọ Cạp đã mang đến cho Ngọc Trinh một tính cách cứng cáp, kiên định, ít bị lay chuyển; cũng là động lực đưa cô vượt qua biết bao nhiêu thị phi, sóng gió trong suốt 5 năm vừa qua; biến cô từ một 'nữ hoàng nội y' ngập trong khủng hoảng truyền thông trở thành một người đẹp cá tính, khẳng định dần tên tuổi của mình trong các kênh truyền thông đại chúng.
Hi vọng rằng con đường sự nghiệp của cô gái sinh này sẽ còn tiếp tục vươn xa trên nhiều lĩnh vực như sân khấu, truyền hình, điện ảnh để khán giả có thể chứng kiến một Thiên Bình thông minh, đa tài, phát triển dựa vào thực lực chứ không chỉ ỷ vào vẻ bề ngoài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X