Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những đặc điểm ngoại hình không lẫn với ai của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 18/12/2019 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ngoại hình 12 cung hoàng đạo thường có những nét đặc trưng nào? Hãy đọc bài viết dưới đây và thử xem có chính xác hay không nhé!
 
Mỗi người chúng ta lại có một vẻ ngoài khác nhau, chẳng có ai có thể giống ai hoàn toàn, thế nhưng bạn có biết những người thuộc cùng một chòm sao sẽ có những nét tương tự nhau?

Hãy cùng khám phá xem ngoại hình 12 cung hoàng đạo có những đặc điểm chung gì nhé!
 
ngoai hinh 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là người có tính cách năng động và  cởi mở, lúc nào cũng tỏa sáng tựa như ánh mặt trời vậy.

Vì thế, nếu là nữ, cơ thể họ không yểu điệu, mảnh mai như những cô nàng hoàng đạo khác mà rất đầy đặn, khỏe khoắn, tay chân thì lúc nào cũng thoăn thoắt, vô cùng nhanh nhẹn. Nếu là nam, họ sẽ có một cơ thể rất mạnh mẽ cường tráng, trông rất trẻ trung và năng động.

Thoạt nhìn, Bạch Dương sẽ tạo cho người ta cảm giác nhạy bén, tràn đầy sức sống, làm việc gì cũng quyết đoán chẳng hề do dự, nhưng tính tình thì nóng nảy khó ai sánh bằng. Xem thêm: Tiết lộ khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo khiến mọi người tránh xa

Cung hoàng đạo này là thủ lĩnh của nhóm Lửa, mà màu đại diện của lửa chính là màu đó nên màu tóc của họ sẽ thiên về màu hung đỏ, gương mặt lúc nào cũng rất hồng hào, tươi tắn.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có tính cách chín chắn và điềm đạm, và đặc tính này thể hiện rõ ràng thông qua cách đi đứng của họ. Cung hoàng đạo này lúc nào cũng đi rất thẳng người, bước chân vững vàng và chậm rãi, chẳng mấy khi vội vã hoặc chạy nhanh.

Đa phần họ có gương mặt tròn với đường nét hiền hòa, thoạt trông rất chân thành và điềm tĩnh. Giọng nói của họ cũng thường chậm rãi và nhỏ nhẹ, vì vậy, khi giao tiếp với họ, ta có thể cảm nhận được khí chất thong thả, ung dung của họ, tạo cảm thấy rất đáng tin cậy. 

Chính vì vậy, dù Kim Ngưu chẳng phải là người hay nói, cũng chẳng có mối quan hệ xã giao quá rộng nhưng họ lại nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Tuy nhiên, một số bạn thuộc cung hoàng đạo này dễ phát triển quá độ, trở thành người có ngoại hình mập mạp, tạo cảm giấc hiền lành và phúc hậu. 
 

3. Song Tử

 
Xem ngoại hình 12 cung hoàng đạo, Song Tử có vẻ ngoài khá lý tưởng, bởi hiếm có ai thuộc cung hoàng đạo này mà lại có ngoại hình mập mạp.

Ngược lại với đa số mọi người, họ thường xuyên lo lắng vì sao mình ăn mãi mà không béo, song có lẽ nguyên nhân chủ yếu nằm ở cơ địa của mỗi người. Đây cũng chính là điểm khiến người ta ngưỡng mộ nhất đối với ngoại hình của họ.

Dù là nam hay nữ, Song Tử đều có một đôi mắt to linh hoạt, không ngừng chuyển động. Chỉ cần thông qua ánh mắt của họ, ta có thể nhận ra họ vừa mới nảy ra một ý tưởng sáng tạo mới mẻ nào đó.

Đa phần họ sẽ có gò má khá cao, gương mặt tròn nhưng hơi nhỏ. Nước da của Song Tử thường có màu bánh mật hoặc rám nắng, tạo cảm giác khỏe khoắn và năng động. Dù sao ngay từ khi còn nhỏ, cung hoàng đạo này đã là một đứa trẻ hiếu động, luôn tay luôn chân khám phá những điều mới mẻ mà.
 
ve ngoai cua 12 chom sao
 

4. Cự Giải

 
Trong thời đại quan niệm người gầy mới là đẹp như thế này thì rất tiếc, đa số các bạn thuộc cung Cự Giải lại khá mập mạp. Họ có gương mặt tròn với các đường nét cũng mềm mại và tròn trịa không kém, thân hình cũng khá đầy đặn.

Tuy nhiên, vẻ ngoài như vậy lại thường tạo cho người ngoài cảm giác thân thiện  và hiền lành, khiến mọi người nảy sinh sự tin tưởng, cho dù là vào lần đầu tiên gặp gỡ đi chăng nữa.

Và tính cách của Cự Giải cũng chẳng hề đối lập với vẻ ngoài của mình. Ai thân thiết với họ cũng đều biết họ là người chu đáo đến mức nào.

Cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng đứng ra là người chăm lo cho mọi việc, quan tâm đến tất cả mọi người, tính cách của họ thật chẳng khác nào một người mẹ hiền tiêu chuẩn.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử rất sĩ diện, vì vậy, họ là một trong những người chăm chút vẻ bề ngoài của mình nhất, cho dù ngoại hình của họ có không bắt mắt lắm đi chăng nữa, họ cũng sẽ đặc biệt chú ý đến tóc tai, quần áo của mình.

Gần như chẳng bao giờ chúng ta trong thấy một Sư Tử ăn mặc luộm thuộm cả. Họ thường thích mặc những bộ đồ có màu sắc nổi bật hoặc có nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, nhờ có gu ăn mặc mà trông họ lúc nào cũng rất thời trang và bắt mắt.

Dáng đi của họ thường rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ nhưng không kém phần đường hoàng, tạo cảm giác tràn đầy tự tin của một nhà lãnh đạo. Nhìn cách đi đứng của Sư Tử, hẳn ai cũng cho rằng họ có xuất thân từ gia đình danh giá.

Cung hoàng đạo này cũng thường có đôi mắt to, sáng, lông mày rậm, chiếc mũi rất cao, cộng với giọng nói to và rõ ràng khiến người ta dễ dàng tin phục. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới 2020 để đời thêm vui?
 

6. Xử Nữ

 
Thực chất, Xử Nữ không có đặc điểm ngoại hình nào quá rõ ràng. Họ thường có vẻ ngoài thanh tú, nhẹ nhàng nên đôi khi khiến người ta quên đi mất sự tồn tại của họ.

Tuy nhiên, ở lâu cùng với cung hoàng đạo này mới biết, dù họ là một người nghiêm khắc, hay soi mói mọi người đi nữa nhưng họ vốn là một người rất dịu dàng và tinh tế.

Họ cũng luôn quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình, làm sao để mình đạt được đến độ “hoàn hảo”nhất, dù chính bản thân họ cũng biết mình chẳng hề hoàn hảo.

Cũng giống như Sư Tử, chúng ta sẽ khó lòng mà gặp được một Xử Nữ có cách ăn mặc luộm thuộm đâu, và chỉn chu dường như đã trở thành một hình ảnh đại diện cho vẻ ngoài của họ. 
 
ve ngoai 12 chd
 

7. Thiên Bình

 
Thông thường, Thiên Bình là người có vẻ ngoài cân đối và tạo cho người khác ấn tượng họ là một người hòa nhã, điềm đạm. Điều này được thể hiện rất rõ thông qua cách cư xử, đi đứng, nói năng hàng ngày của họ.

Người ta sẽ chẳng bao giờ bắt gặp họ đang nổi nóng hoặc to tiếng với người khác. Dường như tất cả những điều họ làm đều nằm trong một khuôn phép nhất định.

Nếu là nữ, họ sẽ tạo cho người khác cảm giác hiền hòa, tao nhã, còn nếu là nam, họ sẽ là một người dịu dàng, lịch lãm, rất được lòng người khác giới.

Trên thực tế, đa phần Thiên Bình đều là người đỏm dáng, thích trang điểm, thích ăn diện. Trong cuộc sống, hoạt động dạo phố mua đồ là điều không thể thiếu với họ. Cung hoàng đạo này thích phong cách ăn mặc nền nã, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng điệu đà.
 

8. Hổ Cáp

 
Thoạt nhìn, Hổ Cáp tạo cho người ta cảm giác rất bí ẩn, có vẻ khó gần nhưng cũng rất thu hút.

Họ thường có đôi mắt to và hốc mắt sâu. Cung hoàng đạo này không hay cười, nhưng một khi cười, đôi mắt ấy sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và quyến rũ. Họ có cá tính khá trầm lặng nên cũng thích những trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen.

Tuy vẻ bề ngoài, cung hoàng đạo này có tạo cho bản thân cảm giác lặng lẽ, khó gần đến đâu thì bên trong, họ vẫn là một người rất nhiệt tình và tốt bụng. Xem thêm: Giải oan cho những hiểu nhầm về tính cách 12 cung hoàng đạo

Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người, hết lòng với những người thân thiết, vì vậy, đừng để vẻ bề ngoài của họ đánh lừa nhé. Rõ ràng Hổ Cáp là một cung hoàng đạo rất đáng giá để kết bạn đấy.
 

9. Nhân Mã

 
Thực chất, Nhân Mã là một cung hoàng đạo rất đỏm dáng. Dù là nam hay nữ, họ cũng đều dành rất nhiều thời gian để trang điểm, chải chuốt, lúc nào ra đường cũng phải đạt phong độ đỉnh cao thì mới chịu.

Điều họ để ý nhất chính là mái tóc óng mượt hoặc bóng lộn của mình. Cung hoàng đạo này thích mặc những bộ quần áo sạch sẽ và sáng sủa, nam thích mặc áo phông và quần jeans, nữ cũng thích mặc những bộ váy nhẹ nhàng năng động.

Điểm thu hút của Nhân Mã chính là một đôi mắt sáng lanh lợi, lúc nào cũng như đang cười, trông tràn đầy sức sống và dáng người cao ráo, nhanh nhẹn của mình. Chỉ cần đi lướt qua đâu, họ cũng có thể tạo được những ấn tượng khó phai đối với mọi người xung quanh.
 
ngoai hinh 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 
Xem ngoại hình 12 cung hoàng đạo, đa số Ma Kết thường không có vẻ ngoài bắt mắt, khiến người khác có ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, họ là một người nghiêm túc và đứng đắn, khiến người ta tin tưởng ngay cả khi vừa gặp gỡ.

Gương mặt của họ có những đường nét cân đối và rắn rỏi, trông vô cùng nghiêm túc, dù là kẻ lớn gan đến mấy cũng không dám trêu chọc họ, nhất là khi họ đã vùi đầu vào công việc.

Do được sao Thổ có màu đại diện là màu vàng bảo hộ nên cung hoàng đạo này có thể có nước da hơi vàng nhưng trông vẫn rất khỏe khắn.

Ma Kết cũng thường có dáng người cân đối, tác phong tương đối nhanh nhẹn, và họ quyến rũ nhất là khi tập trung làm việc.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình chưa chắc đã là người có ngoại hình bắt mắt, quần áo họ mặc cũng không cần phải là những bộ quần áo đẹp đẽ, đắt tiền, thế nhưng họ vẫn là một trong số những cung hoàng đạo thu hút ánh nhìn của mị người nhất.

Họ có thể nổi bật được như vậy phần lớn là nhờ vóc dáng cao ráo và dáng đi tự tin của mình.

Bảo Bình thường có bờ vai rộng, thân hình cao dong dỏng, chân tay dài, trông không khác gì một người mẫu tiêu chuẩn. Họ có gương mặt khá vuông vắn, cằm đầy đặn, tạo cảm giác mạnh mẽ, quyết đoán, thậm chí còn khá nam tính với người đối diện.

Khi đi trên đường, họ luôn tỏ ra mình là một người tự tin với lưng thẳng, ngực ưỡn, bước chân sải dài, đầu ngẩng cao. Bảo Bình lúc nào trông cũng vô cùng tự tin và hấp dẫn. Bạn có biết rằng mình cũng là cung hoàng đạo đáng tin bậc nhất?
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư thường có dáng người mảnh dẻ, đôi khi khiến người ta cảm thấy họ là một người yếu đuối, cần được bảo vệ.

Cung hoàng đạo này thường sở hữu đôi mắt to, long lanh và linh hoạt. Mỗi lần chớp mắt, họ đều có thể dễ dàng lấy được hảo cảm từ phía người đối diện. Từ trong đôi mắt ấy, người ta cũng có thể nhận ra được sự mộng mơ, lãng mạn, thậm chí có phần lụy tình của họ.

Song Ngư thường có nước da trắng trẻo và mềm mại, chẳng khác gì làn da của em bé. Nhìn vào cung hoàng đạo này, người ta thường dễ nảy sinh thiện cảm ngay.

Thêm vào đó, họ còn có giọng nói trong trẻo và nhỏ nhẹ, ai nghe thấy đều cảm thấy mềm lòng, muốn chiều theo những mong muốn của họ ngay.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X