Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với ngày xui xẻo nhất tháng 8/2019

Thứ Hai, 05/08/2019 11:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ngày xui xẻo tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo là ngày nào? Hãy tìm hiểu ngay để biết đường mà chuẩn bị tư tưởng nhé!
 
Bên cạnh những ngày may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi thì mỗi người cũng sẽ phải đối diện với những thời điểm hết sức xui xẻo, mọi chuyện đều không được như ý muốn. Vậy trong tháng 8/2019 này, 12 cung hoàng đạo sẽ đen đủi nhất vào ngày nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 
ngay xui xeo thang 82019 cua 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Ngày 11

 
Xem ngày xui xẻo tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ cực kỳ đen đủi trong ngày 11 tháng này. Bạn có thể nhận ra rằng mình chẳng thể làm hoàn hảo được bất cứ chuyện gì, thậm chí có những chuyện kì lạ cứ luôn xảy ra xung quanh mình khiến bạn chẳng biết phải xử lý ra làm sao. Cung hoàng đạo đen đủi tháng Cô hồn - Rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán
 

2. Kim Ngưu: Mùng 10

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, ngày xui xẻo của Kim Ngưu là ngày mùng 19. Vào ngày đó, bạn luôn cảm thấy rằng mình là người vô dụng, lúc nào cũng ở vào thế bị động trong tất cả mọi việc. Bạn có thể rất thất vọng về bản thân mình. May mắn là qua ngày này, những suy nghĩ tiêu cực của bạn cũng tan biến thôi.
 

3. Song Tử: Mùng 7

 
Song Tử gặp nhiều chuyện không may vào ngày mùng 7. Bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề phức tạp, rườm rà trong công việc. Bạn muốn thay đổi mọi thứ nhưng bạn lại nhận thấy rằng mọi việc chẳng hề dễ dàng như trong tưởng tượng, vì vậy bạn chỉ còn cách cam chịu mà thôi.
 

4. Cự Giải: Ngày 25

 
Tử vi tháng thấy rằng ngày 25 là ngày Cự Giải sẽ phải đối diện với nhiều điều không mong muốn. Nhiều vấn đề xuất hiện khiến bạn cảm thấy lực bất tòng tâm. Bạn dường như không thể tập trung để hoàn thành tốt được điều gì cả.
 

5. Sư Tử: Ngày 15

 
Vào ngày 15, Sư Tử sẽ phát hiện ra rằng mối quan hệ xã giao vốn chẳng tốt đẹp như mình tưởng. Bạn có thể nhận ra có những người xấu tính lấy danh nghĩa là bạn bè để ở bên cạnh mình nhưng thực ra lại sẵn sàng hãm hại mình khi có điều kiện.
 

6. Xử Nữ: Ngày 16

 
Xem ngày xui xẻo tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo, người ta nhận ra rằng Xử Nữ sẽ trở nên rất đen đủi vào ngày 16. Bạn thấy mình chỉ còn cách bị động chờ đợi tất cả mọi việc xảy ra. Có lẽ bạn sẽ phải chấp nhận rằng công việc bạn luôn cố gắng làm bao lâu nay chẳng thể hoàn hảo như tưởng tượng được.
 
cung hoang dao khong gap may
 

7. Thiên Bình: Ngày 22

 
Trong ngày 22/8, Thiên Bình sẽ nhận ra rằng vì sự lơ là mà mình đã không thể nào nắm bắt được cơ hội kiếm tiền trước mắt. Trong sự tiếc nuối ấy, bạn lại càng thấy buồn rầu hơn khi phát hiện ra tình hình tài chính của mình đang xuống dốc không phanh. Xem thêm: Nửa cuối năm 2019, muốn hái ra tiền, 12 cung hoàng đạo hãy thử sức ngay với những lĩnh vực này
 

8. Hổ Cáp: Mùng 8

 
Trong các ngày xui xẻo tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo thì mùng 8 chính là ngày xui xẻo nhất của Hổ Cáp trong tháng này. Vào ngày hôm đó, bạn sẽ chẳng gặp thuận lợi trong bất cứ điều gì, đã vậy là còn hay nổi nóng khiến tất cả mọi người đều xa lánh bạn, chẳng muốn giúp đỡ bạn làm gì.
 

9. Nhân Mã: Ngày 28

 
Vào ngày 28, Nhân Mã sẽ nhận ra rằng mình vốn cũng chẳng tài giỏi như trong tưởng tưởng. Bạn luôn nghĩ rằng mình nắm chắc vấn đề, vậy mà khi mọi chuyện xảy ra rồi thì bạn lại luống cuống chẳng biết phải xử lý ra sao.
 

10. Ma Kết: Ngày 30

 
Ma Kết sẽ gặp chuyện đau đầu trong tình cảm vào ngay thời điểm những ngày cuối tháng. Bạn nhận ra rằng nửa kia của mình càng lúc càng thờ ơ với mình. Điều này khiến bạn cuống lên vì lo lắng, không biết có phải người ta đã có người khác rồi không. Những thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam khiến phái yếu dễ cao chạy xa bay
 

11. Bảo Bình: Ngày 19

 
Bảo Bình là những người ôm mộng lớn, thế mà ngày 19 này, bạn sẽ phải chấp nhận hiện thực rằng nhiều khi ước mơ chỉ là ước mơ, khả năng của mình sẽ chẳng thể nào thực hiện được. Bạn sẽ phải trải qua một ngày tâm trạng xuống dốc trầm trọng.
 

12. Song Ngư: Ngày 21

 
Song Ngư sẽ chẳng gặp được bất cứ chuyện may mắn nào vào ngày 21 cả. Bạn có thể trở nên nóng nảy bất thường và dễ dàng mâu thuẫn với mọi người. Những lời bạn nói ra có thể gây tổn thương người khác, khiến mối quan hệ đôi bên bị ảnh hưởng.
 
L.D.C

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X