Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày xui xẻo tháng 12/2019 khiến 12 cung hoàng đạo làm gì cũng không xong

Thứ Năm, 28/11/2019 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ngày xui xẻo tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo là ngày nào? Hãy xem ngay để đưa ra biện pháp ứng phó thích hợp nhé!
 
Cuối năm là thời điểm gặt hái thành quả suốt cả một năm vừa qua, vì vậy, chắc hẳn nếu đã cố gắng hết mình thì chúng ta sẽ nhận được rất nhiều tin vui. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lơ đãng quá nhé, vì tháng nào cũng có 1 ngày xui xẻo các bạn cần phải đề phòng đấy!
 
ngay xui xeo thang 122019 cua 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Mùng 3

 
Xem ngày xui xẻo tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo, ngày xui xẻo nhất đối với Bạch Dương là ngày mùng 3. Trong ngày đó, rất có thể bạn sẽ quên hoặc nhớ nhầm thời gian thực hiện một công việc quan trọng mà bạn đã dành tâm huyết thực hiện suốt thời gian qua. 
 

2. Kim Ngưu: Ngày 19

 
Kim Ngưu thường hay thức khuya nên sáng dậy đầu óc thường chẳng mấy khi tỉnh táo. Trong cái ngày 19 xui xẻo này, rất có thể bạn sẽ phát ngôn hoặc thực hiện một hành động ngốc nghếch nào đó, khiến mọi người chê cười.
 

3. Song Tử: Mùng 5

 
Song Tử có tính tình thẳng thắn, vì vậy, một khi đã bất mãn với ai là bạn phải nói ngay ra cho mọi người cùng biết. Tuy nhiên, mùng 5 tháng này bạn phải cẩn thận lời ăn tiếng nói đấy nhé, nếu không sẽ bị lãnh đạo hoặc thầy cô nghe thấy. May mà bạn là chòm sao được quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể biến nguy thành an.
 

4. Cự Giải: Ngày 23

 
Lúc nào Cự Giải cũng chăm chỉ, cần mẫn với công việc của mình, tuy nhiên, ngày 23 đúng là một ngày xui xẻo của bạn, bởi chỉ cần lơ đãng chút xíu thôi là bao nhiêu cố gắng thành công cốc cả. Điều này khiến cho bạn cảm thấy rất thất vọng.
 

5. Sư Tử: Mùng 9

 
Từ trước đến nay, Sư Tử là một người rất tham vọng, bạn luôn muốn mình phải giành thứ hạng đứng đầu trong bất cứ cuộc thi nào. Tuy nhiên, ngày mùng 9, vì một chút sơ sẩy và không may, bạn phải nhường ngôi vị này cho người khác. Thua keo này bày keo khác, bạn là chòm sao sống tích cực, đi đến đâu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời cơ mà.
 

6. Xử Nữ: Ngày 12

 
Xem ngày xui xẻo tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo thì ngày 12 là ngày không may của Xử Nữ. Có một chương trình hoặc một hoạt động nào đó bạn đã mong ngóng từ rất lâu bỗng dưng bị hủy bỏ. Điều này làm bạn cảm thấy vô cùng thất vọng, chẳng còn chút hứng thú làm gì cả.
 
ngay xui xeo cua 12 chom sao
 

7. Thiên Bình: Ngày 27

 
Thiên Bình vốn sống khá tiết kiệm, vì vậy, bạn luôn canh đến khi sản phẩm giảm giá thì mới mua. Dù sao thời điểm cuối năm phải tiêu pha nhiều việc mà. Thế mà đến lúc bạn hạ quyết tâm mua một món đồ rồi, bạn bỗng nhận ra món đồ đó đã bị người khác mua mất. 
 

8. Hổ Cáp: Mùng 6

 
Vào ngày mùng 6 xui xẻo, Hổ Cáp và nửa kia của mình sẽ nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Hai người cãi vã to đến mức bạn cảm thấy mối quan hệ đã chấm dứt rồi. Hãy bình tĩnh lại và chủ động làm hòa với người ấy nhé, dù người sai là ai đi nữa.
 

9. Nhân Mã: Ngày 14

 
Từ trước đến nay, Nhân Mã luôn cảm thấy mình tràn trề năng lượng, thế mà ngày 14, bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Cơ thể có những dấu hiệu cảnh báo khiến bạn cảm thấy lo lắng và phải vội vàng đi khám ngay.
 

10. Ma Kết: Ngày 25

 
Ma Kết luôn luôn là người đúng giờ, chẳng bao giờ bạn đến muộn khi đi học, đi làm và đặc biệt là trong buổi hẹn cả. Tuy nhiên, vào ngày 25, bạn xui xẻo gặp phải một việc bất khả kháng nào đó nên đành có mặt muộn giờ. Cố gắng lên, đừng là chòm sao dễ từ bỏ giấc mơ vì thực tế xã hội quá phũ phàng
 

11. Bảo Bình: Mùng 8

 
Bảo Bình lúc nào cũng từ hào vì khả năng ứng biến nhanh nhẹn của mình. Vậy mà ngày mùng 8 tháng này, bạn gặp phải một người còn khôn khéo hơn cả mình nữa. Có thể bạn sẽ phải chịu thiệt thòi trong một việc nào đó.
 

12. Song Ngư: Ngày 15

 
Trong các ngày xui xẻo tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo thì ngày 15 là ngày xui xẻo nhất của Song Ngư, bởi bạn nhận ra người bạn mình vốn rất coi trọng không hề tốt đẹp như mình nghĩ. Thậm chí bạn còn bị người ấy phản bội, khiến tâm trạng xuống dốc không phanh. Hãy suy nghĩ tích cực lên, đừng trở thành chòm sao dễ bị trầm cảm nhé!
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X