Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những ngày xui xẻo tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 30/09/2019 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ngày xui xẻo tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy xem trước để biết đường mà phòng tránh nhé!
 
Trong một tháng, dù có may mắn đến đâu thì ta cũng khó có thể tránh khỏi những ngày đầu óc không tỉnh táo, cơ thể không khỏe mạnh, gây nên những sai sót đáng tiếc.

Vậy bạn có biết ngày xui xẻo tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
ngay xui xeo thang 102019 cua 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Ngày 11

 
Ngày 11 là ngày xui xẻo nhất với Bạch Dương. Có khả năng đó là ngày bạn phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng, thế nhưng vì sự thiếu chu đáo của mình, bạn đã đến muộn hoặc tạo ra một sai lầm đáng tiếc nào đó.
 

2. Kim Ngưu: Ngày 24

 
Rất có thể trong ngày 24 tháng 10, vì sự thiếu cẩn thận của mình, Kim Ngưu sẽ gây ra một lỗi sai nào đó trong công việc. Lỗi sai này khá nghiêm trọng, cần phải mất thời gian mới có thể sửa chữa được. Điều này khiến cho bạn cảm thấy rất hối hận. Xem thêm: 12 chòm sao kỵ màu gì? Nên hạn chế sử dụng để luôn gặp may mắn
 

3. Song Tử: Mùng 2

 
Song Tử là cung hoàng đạo gặp phải xui xẻo đầu tiên trong tháng này, bởi ngày ấy nằm ngay vào đầu tháng. Người bạn yêu mến bấy lâu nay mà chưa dám bày tỏ đã quyết định đến bên một ai đó không phải bạn. Hẳn bạn sẽ vô cùng hối hận vì đã không dũng cảm hơn.
 

4. Cự Giải: Ngày 29

 
Xem ngày xui xẻo tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo thì trong ngày 29, việc thi cử của Cự Giải diễn ra không thuận lợi, bởi tâm lý của bạn chẳng vững vàng gì cả. Rõ ràng chỉ cần tự tin hơn, bạn có thể dễ dàng đoạt chức quán quân hoặc hoàn thành tốt bài thi, nhưng vì quá lo lắng nên bạn chẳng chắc chắn vào đáp án của mình gì cả.
 

5. Sư Tử: Ngày 12

 
Sư Tử là một người rất tham vọng, việc gì cũng muốn phải nắm chắc trong tay. Thế nhưng khi ngày 12 – ngày xui xẻo của bạn đến, bạn sẽ nhận ra rằng mình không thể làm chủ được mọi thứ trên đời. Thứ bạn luôn mong muốn có được có thể sẽ thuộc về người khác.
 

6. Xử Nữ: Ngày 21

 
Bình thường, có bị ốm thì Xử Nữ cũng chỉ mắc phải vài căn bệnh vặt vãnh, nghỉ ngơi một tí là đã khỏe lại ngay rồi. Thế nhưng trong ngày 21, có thể bạn sẽ nhận ra mình mệt mỏi hơn tưởng tượng đấy, có khi phải nằm nghỉ cả ngày mới xong. Xem thêm: Hé lộ 3 chòm sao may mắn nhất năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới
 
cung hoang dao xui xeo
 

7. Thiên Bình: Mùng 4

 
Thiên Bình quá mải chơi nên đôi khi không để ý đến cảm xúc của nửa kia. Vào ngày mùng 4, có thể bạn và người ấy sẽ xảy ra một trận cãi vã to vì việc này. Có lẽ bạn nên nhận lỗi với người ấy chứ không nên cãi lại đâu.
 

8. Hổ Cáp: Ngày 18

 
Xem ngày xui xẻo tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo thì ngày 18 là một ngày không may mắn đối với Hổ Cáp. Bạn nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng ai ngờ người ta lại coi đó là việc đương nhiên. Đừng quá tức giận gây ảnh hưởng đến tâm trạng nhé, những người như vậy thì sau này tránh xa xa là được.
 

9. Nhân Mã: Ngày 26

 
Từ trước đến nay, Nhân Mã luôn là một người thận trọng trong các khoản đầu tư, thế mà không hiểu sao, trong ngày 26/10, bạn lại dễ dàng tin theo lời người khác để đưa ra quyết định sai lầm. Cũng còn may là bạn không đến nỗi thiệt hại nhiều lắm.
 

10. Ma Kết: Mùng 7

 
Ma Kết sẽ vướng phải tai họa từ trên trời rơi xuống vào ngày mùng 7. Có thể người khác làm sai, thế nhưng bạn sẽ trở thành người phải gánh chịu hậu quả. Thôi thì đành coi đây là một phương pháp rèn luyện bản thân vậy. Đừng bi quan, bởi bạn là cung hoàng đạo luôn được Đức Phật ban phước lành
 

11. Bảo Bình: Ngày 19

 
Một khi cao hứng quá mức thì Bảo Bình lại hay lỡ làm ra những việc ngốc nghếch. Có thể trong một buổi tụ họp bạn bè, bạn quá hăng hái thể hiện mình nhưng ngược lại trở thành trò cười cho người khác. Lần sau hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định làm gì nhé.
 

12. Song Ngư: Ngày 15

 
Ngày 15 là ngày xui xẻo với Song Ngư, đặc biệt là trên lĩnh vực tiền bạc. Bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định mua một món đồ gì, thêm vào đó, nếu có ai hỏi vay thì bạn cũng nên xác định xem đối tượng là người thế nào nhé.

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X