Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 nàng hoàng đạo mặc đồ màu gì để đón may mắn, nhận nhiều quà ngày quốc tế phụ nữ 8/3?

Thứ Hai, 05/03/2018 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, 12 cô nàng hoàng đạo nên phối đồ ra sao, mặc những trang phục với màu sắc thế nào để luôn may mắn, tự tin tỏa sáng nhận nhiều quà?
 

Bạch Dương

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sở hữu tính cách hoạt bát, mạnh mẽ thuộc vào bậc nhất. Vì thế các nàng cung Bạch Dương sẽ luôn phù hợp với gam màu bạc. 
 
Vì thế, một bộ trang phục màu bạc không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ mà còn đem lại rất nhiều may mắn cho bạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này đó nha.
 

Kim Ngưu

 
Kim Nguu mac vay mau nau
 
Với tính cách lạnh lùng bí ẩn thì màu nâu sẽ là màu sắc đem lại may mắn cho những cô nàng Kim Ngưu trong dịp 8/3. Hãy diện một bộ váy màu nâu, bạn sẽ thêm phần cá tính và thời trang. Hơn thế, may mắn sẽ liên tục mỉm cười với bạn, bằng chứng là số quà bạn nhận được đó!
 

Song Tử

 
Cung Song Tử hợp màu gì để tiền đầy túi tình đầy tim? Đặc điểm nổi trội của Song Tử không ai còn lạ gì, đó là sự sôi nổi, năng động, hoạt ngôn. Đó chính là lý do mà màu đỏ chính là màu sắc phù hợp nhất với cung hoàng đạo này trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này.
 

Cự Giải

 
Với vẻ bề ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại rất yếu mềm, cô nàng Cự Giải nên chọn cho mình bộ trang phục xanh dương may mắn trong ngày Quốc tế phụ nữ. Đảm bảo khi vận lên người bộ trang phục này, bạn sẽ vô cùng tự tin và tỏa sáng mỗi nơi bạn đến.

Cu Giai mac vay mau xanh duong dip 8 thang 3
 
 

Sư Tử

 
Các nàng Sư tử cá tính, mạnh mẽ, có sức lôi cuốn đặc biệt với mọi người xung quanh và luôn tỏa ra năng lực dồi dào.
 
Lời khuyên chân thành nhất cho cung hoàng đạo này trong ngày 8/3 đó là hãy diện một bộ trang phục màu cam. Đó chính là màu sắc đem lại nhiều điều may mắn cho Sư Tử.
 

Xử Nữ 

 
Nhẹ nhàng, chu đáo, dịu dàng là tính cách đặc trưng của Xử Nữ. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, những cô gái thuộc cung hoàng đạo này hãy chọn cho mình một bộ trang phục màu hồng nhẹ nhàng và quyến rũ để tôn lên vẻ nữ tính của mình.

Có thể bạn chưa biết: Diện màu may mắn, 12 chòm sao đón năm 2018 đại cát đại lợi
 

Thiên Bình

 
Thien Binh mac vay mau den
 
Khắc hẳn với các cô nàng Cự Giải, những nàng Thiên Bình tuy bề ngoài rất dịu dàng, yếu mềm nhưng bên trong lại là một tính cách mạnh mẽ, cứng rắn. Màu đen chính là màu sắc may mắn cho cung hoàng đạo này nhân dịp 8/3.
 

Hổ Cáp

 
Màu trắng chính là sắc màu phù hợp và đem lại may mắn cho Hổ Cáp, chòm sao sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, đầy bí ẩn.
 
Theo đó, trong ngày 8/3, hãy diện một bộ váy trắng dạo phố, sự quyến rũ của Hổ Cáp sẽ tăng lên gấp bội. 
 

Nhân Mã

 
Vốn thuộc tuýp người phóng khoáng, cô nàng Nhân Mã sẽ luôn phù hợp với màu xanh bạc hà. Diện những trang phục này, dù là quần áo hay váy, bạn đều nổi bật giữa đám đông.

 

Ma Kết

 
Ma Ket mac vay mau vang
 
Là chòm sao có tính cách khó nắm bắt nhất trong 12 cung hoàng đạo, màu vàng sẽ là màu mang lại điều may mắn cho cô nàng Ma Kết. Một bộ váy màu vàng sẽ tôn lên vẻ đẹp rực rỡ cho bạn, đi tới đâu bạn cũng sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.
 

Bảo Bình

 
Màu xám sẽ là màu sắc đặc biệt phù hợp cho cung Bảo Bình. Một bộ váy màu xám sẽ làm tôn lên vẻ bí ấn đầy quyến rũ của cung hoàng đạo này trong dịp 8/3.
 

Song Ngư

 
Lãng mạn là tính cách đặc trưng của Song Ngư, do đó màu sắc mang lại may mắn và sự tự tin cho cung hoàng đạo này chính là màu tím mộng mơ. Bạn cũng có thể khám phá Cung Song Ngư hợp màu gì để cuộc sống luôn sung túc, vương giả.
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X