Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn tình tiền đầy tay, 12 chòm sao đừng bỏ lỡ những ngày may mắn trong tháng 12/2019 dương lịch

Thứ Tư, 04/12/2019 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi, mỗi người lại có những ngày may mắn khác nhau trong một tháng. Vậy ngày may mắn trong tháng 12/2019 dương lịch của 12 chòm sao là ngày nào? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt.
Ngay may man trong thang 12-2019
 
Vận số của một người vốn là một khái niệm rất mơ hồ và không có câu trả lời chính xác. Nhưng chung quy, nó được chia thành hai phương diện chủ yếu là xấu và tốt.
 
Khi vận số tốt, làm việc gì cũng được thuận lợi, suôn sẻ, giống như có quý nhân ở bên cạnh nâng đỡ và trợ giúp. Nhưng khi vận số không tốt, mọi chuyện không được như ý, thường xuyên hỏng dở, giống như bị ai đó ngăn cản và phá hoại bạn đi đến thành công.
 
Điều người ta mong chờ nhất trong vận số của mình chính là sự may mắn.
 
Xem tử vi, mỗi người lại có những ngày may mắn khác nhau trong một tháng. Vào những ngày đó, mọi việc đều được thuận buồn xuôi gió, làm đến nơi đến chốn, đạt được kết quả như mong muốn.
 
Vậy với 12 cung hoàng đạo, ngày may mắn trong tử vi tháng 12/2019 dương lịch - tháng cuối cùng của năm nay sẽ là ngày nào? Hãy cùng khám phá nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Ngày may mắn trong tháng 12/2019 dương lịch này của Bạch Dương chính là ngày 25/12 đến ngày 28/12/2019. Trong những ngày cuối tháng này, vận trình của những chú Dê có chuyển biến tốt lên trông thấy, làm việc gì cũng suôn sẻ và thuận lợi.
 
Đặc biệt là ở lĩnh vực sự nghiệp, hiệu suất làm việc của chòm sao này rất cao. Các mục tiêu đặt ra đều được bạn giải quyết nhanh chóng, lĩnh vực đầu tư hợp tác cũng đạt kết quả khả quan. 
 
Nhờ vậy, Dương Dương sẽ nhận được sự hài lòng của cấp trên, cơ hội thăng tiến của bạn cũng rộng mở hơn trước đó rất nhiều. Bạn có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn cho phù hợp với năng lực của mình.

Xem thêm: Năm 2020, 12 chòm sao nên đi đâu để dễ gặp được ý trung nhân nhất?
 

2. Kim Ngưu

 
Với Kim Ngưu, ngày may mắn trong tháng 12 là ngày 20/12 đến ngày 23/12/2019. Trong những ngày này, vận số của những chú Trâu có chuyển biến rất rõ rệt, nhất là ở phương diện tiền bạc.
 
Công việc kinh doanh, đầu tư dễ thu về lợi nhuận, nhờ vậy tiền bạc cũng dư dả hơn rất nhiều. Bạn cũng có cơ hội gặp được những đối tác chung chí hướng, đôi bên có sự tin tưởng lẫn nhau nên việc hợp tác rất thuận lợi.
 
Nếu còn đang ấp ủ những dự định đầu tư chưa thực hiện, nhân cơ hội này Ngưu Nhi có thể tự tin triển khai, hành động nhanh chóng sẽ thu về khoản lợi không nhỏ.

Ngay may man trong thang 12-2019 1
 

3. Song Tử

 
Chòm sao Song Tử có thể gặp nhiều may mắn nhất vào những ngày 6/12 đến ngày 9/12/2019. Đây là thời điểm bạn gặp được rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.
 
Trong công việc, Song Song có thể được trao cơ hội thăng tiến. Nhưng có thành công hay không còn phải xem bạn có biết nắm chắc thời cơ khi nó đến hay không.
 
Nếu như có thể dành toàn bộ sự tập trung cũng như tìm ra bước đột phá, chòm sao này sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ khiến nhiều người không ngờ tới. Những điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trong tương lai của Song tử.
 

4. Cự Giải

 
Ngày may mắn trong tháng 12/2019 dương lịch của Cự Giải chính là ngày 1/12 đến ngày 4/12/2019. Những nỗ lực bạn bỏ ra trước đó sẽ có thu hoạch khả quan trong khoảng thời gian này. Kể cả những việc bạn đã vô tình bỏ lỡ thì nay cũng sẽ có cơ hội để làm lại từ đầu.
 
Vào những thời điểm may mắn ngập tràn thế này, những chú Cua nên tranh thủ thực hiện các dự định còn dang dở của mình sẽ có kết quả rất tốt.
 
Liệu bạn có nằm trong 3 chòm sao may mắn nhất năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới?
 

5. Sư Tử

 
Nếu có dự định thực hiện việc quan trọng nào, Sư Tử nên lui lại đến ngày 28/12 đến ngày 31/12/2019 rồi mới nên tiến hành bởi đây chính là những ngày hỉ khí ngập tràn, may mắn gõ cửa với bạn trong tháng 12 này.
 
Đáng kể nhất phải nhắc đến vận trình tình cảm của Sư Tử trong những ngày này. Sư Tử nằm trong top chòm sao được quý nhân phù trợ, đào hoa của bạn nở rực rỡ, tình cảm đơn phương sẽ có bước đột phá rất lớn.

Người đã có nửa kia hay đã lập gia đình cũng được "hưởng lây" đào hoa vượng này khi đôi lứa hạnh phúc, gia đình êm ấm thuận hòa.
 
Chẳng những quý nhân đến giúp đỡ chuyện tình cảm mà còn đồng thời nâng đỡ sự nghiệp cho chòm sao này. Bạn có thể có cơ hội kết giao với những nhân vật rất có ích cho công việc của mình, đây quả là cơ hội vô cùng quý giá.

Ngay may man trong thang 12-2019 2
 

6. Xử Nữ

 
Ngày 18/12 đến ngày 21/12/2019 này, thần may mắn sẽ gọi tên Xử Nữ. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, rắc rối trước đó cũng được giải quyết nhanh chóng trong dịp này.
 
Dù không tránh khỏi những cạnh tranh và áp lực, nhưng kết quả luôn phát triển theo hướng tích cực. Điều này giúp cho tinh thần của Xử Nhi vô cùng hăng hái và nỗ lực hơn nữa.
 
Chỉ cần bạn có thêm một chút dũng cảm, thêm một chút "máu liều", chắc chắn bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.
 

7. Thiên Bình

 
Ngày may mắn trong tháng 12/2019 dương lịch của Thiên Bình sẽ là ngày 10/12 đến ngày 13/12/2019. Đây là thời điểm chuyện tình cảm của Thiên Thiên đón nhận nhiều tin mừng. 
 
Một người có yêu cầu cao với tình yêu như chòm sao này sẽ có cơ hội gặp gỡ những người ưu tú, phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra khiến con tim bạn rung động không ngừng.
 
Nhưng mối duyên phận đó có kết quả hay không, còn phải cần tới sự chủ động hơn của cung hoàng đạo này, đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá khi đào hoa đang nở rộ nhé.

Đừng bỏ lỡ: Xếp hạng tài lộc 12 cung hoàng đạo năm 2020: Ai sẽ có tiền bạc chạy ào ào vào túi?
 

8. Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, ngày 3/12 đến 6/12/2019 dù bạn làm việc gì cũng đều rất thuận buồm xuôi gió, đạt được kết quả như ý muốn. Trong đó, phương diện tài chính có lẽ sẽ có thay đổi rõ rệt nhất.
 
Chẳng những thu nhập được cải thiện mà những khoản nợ cũ cũng được giải quyết, có thêm cơ hội phát triển bản thân giúp cho tài chính của Cáp Nhi tăng tiến không ngừng.
 
Công việc của bạn cũng sẽ có bước đột phá lớn, những cố gắng trước đó bắt đầu mang lại thành tựu xứng đáng. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên thêm trọng dụng, khổ cực qua đi, phía trước sẽ là quả ngọt đang chờ đón bạn.
 

9. Nhân Mã

 
Trong các ngày 14/12 đến ngày 17/12/2019, vận trình của Nhân Mã sẽ có khởi sắc rất tích cực. Các mối quan hệ xã giao mà bạn nỗ lực đắp xây trước đó đã phát huy tác dụng giúp công việc của bạn hanh thông và đạt thành tích vô cùng đáng kể.
 
Các mối quan hệ tình cảm, dù là với người thân, bạn bè hay người yêu đều rất hài hòa. Những hiểu lầm trước đó đều được giải quyết rõ ràng, nhờ vậy tâm trạng của chòm sao này luôn hiện rõ sự vui vẻ.
 
Những điều bạn muốn nói và muốn làm nên tranh thủ thực hiện ngay trong những ngày này sẽ có người trợ giúp đắc lực.

Ngay may man trong thang 12-2019 3
 

10. Ma Kết

 
Ngày may mắn trong tháng 12/2019 của Ma Kết là các ngày từ 8/12 đến 11/12/2019. Đây là thời điểm Kết Kết đạt được những thành tích đáng kể trong công việc, các mục tiêu đặt ra cũng dễ dàng hoàn thành. 
 
Vận làm giàu của chòm sao này cũng có nhiều hứa hẹn song cần bạn quyết đoán và nắm chắc cơ hội hơn mới có thu hoạch lớn.
 
Nhìn chung, may mắn của bạn đều tập trung hết vào công việc. Bạn đang làm rất tốt để thăng tiến từ từ. Nếu muốn cải thiện thu nhập, tiền đẻ ra tiền, Kết Kết cần chờ thêm một cơ hội lớn hơn nữa.
 

11. Bảo Bình

 
Từ ngày 12/12 đến ngày 15/12/2019, Bảo Bình sẽ được quý nhân giúp đỡ để giải quyết hết các vấn đề còn tồn đọng trước đó. Bạn cũng sẽ được đón nhận các cơ hội mới, thời cơ mới để thăng tiến sự nghiệp.
 
Hơn nữa, đây cũng là những ngày quý nhân trợ giúp Bảo Bảo có cái nhìn tinh tường, đầu óc sáng suốt để tham gia vào các dự án đầu tư. Bất kể là đầu tư về người hay là về vật đều sẽ có thu hoạch hơn cả mong đợi.
 

12. Song Ngư

 
Ngày may mắn trong tháng 12/2019 của Song Ngư là các ngày từ 16/12 đến ngày 19/12/2019. Chẳng những công việc của chòm sao này thêm phần hanh thông mà chuyện tình cảm cũng có nhiều tin mừng.
 
Vốn là người hay đa sầu đa cảm, những chú Cá luôn rất dễ bị tình cảm chi phối tâm trạng và làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Nhưng trong những ngày này, vận trình tình yêu của Ngư Nhi sẽ rất thuận lợi. 
 
Đào hoa nở rộ giúp người độc thân có thể tìm thấy một nửa thích hợp. Người đã có đôi có cặp càng thêm khăng khít, ngọt ngào, mọi hiểu lầm hay cãi vã trước đó đều được hóa giải, tâm trạng của bạn cũng tốt hơn hẳn. Top 4 chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo liệu có gọi tên bạn?

Hòa An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X