Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song tử nam Bọ Cạp: Tình yêu đồng hành với nỗ lực không ngừng nghỉ

Thứ Tư, 01/11/2017 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nàng Song Tử - chàng Bọ Cạp tưởng như là phù hợp trong giai đoạn đầu mới yêu nhưng mâu thuẫn nổ ra ngày càng nhiều khi họ chung sống cùng nhau, vì thế, họ phải cùng nhau nỗ lực gấp nhiều lần để xây dựng tình yêu bền vững.
 
Ngày nàng Song Tử - chàng Bọ Cạp đến với nhau chắc là thần tình yêu có sự nhầm lẫn khi đặt trái tim chàng Bọ Cạp bên cạnh nàng Song Tử. Ít ai có thể ngờ rằng cô nàng Song Tử năng động, bốc đồng, không biết rõ bản thân muốn gì lại bị kìm lại bởi người có tình cảm nồng cháy, cả ngọt ngào và mặn đắng như Bọ Cạp. 

Những chàng trai Bọ Cạp lạnh lùng, hơi hướng bí ẩn hấp dẫn nhiều cô gái nên có thể vì lẽ đó mà nàng Song Tử năng động dễ dàng rơi vào bẫy tình của họ. Mối tình của cặp đôi này chỉ đơm hoa kết trái khi nó diễn ra khá nhanh, chủ yếu do bản tính nóng vội của Song Tử và trái tim đầy lửa của Bọ Cạp. Trong lần đầu gặp mặt, họ có cuộc trò chuyện thật dài để khám phá cá tính hoàn toàn khác biệt của nhau. Vì chỉ khi hiểu Song Tử dễ tính mới dễ dàng bỏ qua mọi tính xấu như độc đoán, hay ghen tuông của Bọ Cạp. 

Những câu chuyện qua lại khiến Song Tử yêu những thứ mới mẻ, những điều bí ẩn đủ năng lượng để cô gái nhỏ trong người họ khám phá. Và Bọ Cạp dường như thỏa mãn mọi tiêu chuẩn. Còn Bọ Cạp, quen với tinh thần chiếm hữu, nên những cô gái nhỏ dễ sai bảo như Song Tử sẽ là một lựa chọn thích hợp để một ý nghĩ chạy thoáng qua trong đầu họ: "Cô ấy an toàn để kết hôn". Thời mới yêu nhau của cặp đôi này sẽ đẹp vô cùng, tựa như một cuộc khám phá mà mỗi ngày đều trôi qua trong vui vẻ.  
 
Mà cũng có thể là sự khác biệt đã hút hai cung hoàng đạo này đến bên nhau. Nếu như Song Tử bị mê hoặc bởi sức mạnh và những kiến thức chuyên sâu của Bọ Cạp thì ngược lại, Bọ Cạp lại bị thu hút bởi sự quyến rũ và vốn hiểu biết đa dạng của Song Tử. Bọ Cạp là một người thủy chung, và đó chính là điểm khiến chàng thu hút cô nàng Song Tử. Còn điều củng cố sự thu hút ấy nơi nàng là chàng luôn kề bên ủng hộ nàng mỗi khi nàng gặp rắc rối.

Cả hai đều rất tò mò, tuy nhiên, cách ứng xử đối với sự tò mò của hai chòm sao này lại hoàn toàn trái ngược nhau. Song Tử là người lí trí, thông minh, nhận thức vấn đề tốt nhưng có vẻ hơi hời hợt, họ vốn thích xem nhẹ mọi chuyện cho đỡ phải nghĩ nhưng ngược lại, Bọ Cạp luôn muốn thỏa mãn chí tò mò cho đến cùng bằng cách tìm ra được câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình. 

Theo thời gian, chàng trai Bọ Cạp sẽ dần nhận ra sự hời hợt, thiếu kiên định ở Song Tử, trong khi đó Bọ Cạp bị xem là bi quan và cứng nhắc trong suy nghĩ của cô nàng Song Tử. Chính từ đây mà mâu thuẫn của hai người nổ ra. Vì vậy, không có tình yêu nào thật sự trọn vẹn. Nhiều khả năng là sẽ không có chỗ đứng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Vì thế, nếu họ đến với nhau cần rất nhiều nỗ lực của cả hai bên.

Trong khi Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, Bọ Cạp lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Bọ Cạp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn nếu Song Tử có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm.

Không những thế, Bọ Cạp thích sở hữu hơn bất kỳ ai còn Song Tử lại yêu tự do của mình hơn bất cứ thứ gì. Nếu Song Tử dành quá nhiều thời gian với bạn bè, hay không chia sẻ những cung bậc cảm xúc với sẽ khiến Bọ Cạp rất buồn và nảy sinh cả sự ghen tuông.
 
Quá nhiều hấp dẫn, quá nhiều đam mê nhưng lại không có chút hoà hợp nào. Ban đầu sẽ quấn lấy nhau, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đã lại tan đàn xẻ nghé vì bất đồng do sự đối lập nhau cả về cá tính và cách tiếp cận cuộc sống. Khi yêu, Bọ Cạp rất mãnh liệt và nghiêm túc nhưng họ lại không nhận ra điều đó ở người yêu Song Tử. Đồng thời, Bọ Cạp còn có tính chiếm hữu quá lớn trong tình yêu khiến cho người ưa thích tự do như Song Tử không hài lòng.

Tự tin, gợi cảm và rất phức tạp, Bọ Cạp sẽ gây ấn tượng với Song Tử trong chuyện phòng the. Những lắng đọng của cảm xúc, niềm đam mê tinh tế khiến Song Tử được trải nghiệm tất cả những điều mà bạn đọc trong các tiểu thuyết tình yêu. Hai người khá nồng nhiệt và cháy bỏng nhưng chỉ thế thôi vẫn chưa đủ duy trì đời sống gia đình hạnh phúc. Bọ Cạp nhu cầu khá cao, sung mãn, nồng nhiệt, nhưng khắt khe, hay ghen, và cứng nhắc, còn Song Tử thì vô tư, không kiên định, dễ thay đổi, nông cạn. 

Nếu hai cặp đôi này có nhiều con cái thì các con sẽ nghiêng về Bọ Cạp nhiều hơn mặc dù Song Tử rất giỏi chăm sóc con cái. Trái tim ấm áp và sự quan tâm chăm sóc của Bọ Cạp khiến họ có chất kết dính kỳ lạ với các con của mình trong khi bà mẹ Song Tử dù thể hiện tình cảm bằng lời nói nhưng cũng không đủ truyền cảm hứng bằng những cử chỉ, hành động của ông bố Bọ Cạp.
 
Đây sẽ là một cặp đôi phải trải qua nhiều thử thách hơn bất cứ cặp đôi nào khác trong vòng tròn hoàng đạo để đi đến hạnh phúc. Với những điểm trái ngược nhau, nếu hai người quyết định đi đến hôn nhân đòi hỏi họ phải không ngừng cố gắng thích nghi với tính cách của đối phương. Tình yêu nữ Song tử nam Bọ Cạp sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau. 
 
Cả hai hãy chuẩn bị tâm lý cho một vài thời gian căng thẳng trong thời gian đầu chung sống. Bọ Cạp thích ở nhà nhiều hơn là lang thang ngoài đường, họ sẽ khiển trách Song Tử sao không dành đủ thời gian ở nhà. Sự mâu thuẫn đó sẽ tạo ra những cơ sở để cãi nhau và khiến cho mối quan hệ của hai bạn luôn căng thẳng. 

Lúc đầu, anh chàng sẽ rất thích thú với những ý tưởng kỳ lạ và có phần điên rồ của cô nàng Song Tử. Nhưng sau đó, anh chàng sẽ cảm thấy tức giận khi nhận thấy mâu thuẫn trong con người nàng: Song Tử có xu hướng có bắt đầu nhiều việc cùng một lúc và rồi bỏ dở giữa chừng.  
 
Trong tình yêu nữ Song tử nam Bọ Cạp này, nhu cầu của hai người rất khác nhau. Bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào trong mối quan hệ sẽ là lý do ảnh hưởng đến tình yêu của họ. Hơn nữa, cả hai đều có sẵn bản tính thông minh, và cái tài sử dụng ngôn ngữ khôn khéo. Song Tử rất giỏi nói những điều vô lí thành ra có lí, giỏi nói những câu mờ ám khiến người khác vắt óc suy nghĩ. Bọ Cạp thì giỏi buông những lời mỉa mai sâu cay nhưng dù sao anh vẫn đề cao hạnh phúc gia đình lên hàng đầu nên sẽ kiềm chế nói ra những lời này hơn là khi độc thân.
 
Vì thế, Song Tử nên sử dụng khả năng giao tiếp khéo léo bày tỏ cho anh ta thấy sự hiến dâng cho tình yêu của mình thì mới mong tình yêu được bền lâu. Nếu tình yêu Song Tử và Bọ Cạp dành cho nhau đủ lớn, thì Song Tử với tính chất linh hoạt sẽ tìm cách gần gũi với chàng Bọ Cạp nhiều hơn sau những lần cãi vã. Điều đó có nghĩa là cãi nhau có thể làm rạn nứt tình cảm của họ hoặc làm cho mối quan hệ thêm gắn bó hơn.
 
Học cách để hòa hợp giữa hai tính cách, hai giá trị hoàn toàn khác biệt nhau có thể là một thử thách, nhưng nếu thành công thì thật sự là một điều tuyệt vời. Vì vậy, giữa hai chòm sao này chỉ có mối quan hệ lâu dài khi cả hai luôn sẵn sàng đối thoại với nhau ở mọi cấp độ.
 
MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X