Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Ma Kết: Tình yêu rực lửa như mùa Hạ

Thứ Ba, 24/10/2017 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần cô nàng Bọ Cạp bớt sầu muộn thì chắc chắn Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Ma Kết thực sự là kết hợp tuyệt vời từ trong lối sống cho đến cách tư duy.


Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Ma Kết thực sự là một cặp đôi hoàn hảo mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Vì sự thật là không nhiều Ma Kết vội vàng có quyết định quan trọng của đời người – kết hôn.

Họ mong muốn tài chính đủ vững, bản thân đủ trưởng thành, che chở cho người mình yêu mới dám nghĩ tới chuyện này. Vì thế, một khi Ma Kết đã chọn Bọ Cạp thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm nằm trong vòng tay anh ta đi nhé. 
 
Tiêu chí chọn vợ của Ma Kết rất cao, vốn là người thích mẫu phụ nữ truyền thống nên họ chỉ bị cuốn hút bởi những cô gái tóc dài, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và điều quan trọng là cô ấy phải đủ tiêu chuẩn của một bà mẹ tương lai: nấu ăn ngon, khôn ngoan trong chi tiêu, tận tuỵ, chung thuỷ, yêu thương và nhẫn nại.
 
Bọ Cạp khá cảm tính, dường như có một giác quan thứ sáu giúp nàng từ cái nhìn đầu tiên nhận ra ngay người mà mình lựa chọn. Nữ Bọ Cạp thích những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai.

Nếu nàng lựa chọn bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất kể trên. Nhìn bạn đi cùng với người phụ nữ như thế, những người xung quanh sẽ phải trầm trồ ghen tỵ.
 
Phụ nữ cung Bọ Cạp xuất hiện ở đâu là tất thảy đàn ông sẽ phải ngoái cổ nhìn theo vì ở họ tỏa ra sức quyến rũ đặc biệt. Vì thế, chẳng phải Ma Kết mà hầu hết đàn ông cũng đã bị nàng thôi miên bằng cái nhìn sâu thẳm và dáng đi lôi cuốn.
 
Nang Bo Cap - chang Ma Ket Tinh yeu ruc lua nhu mua Ha
 
Điều bất lợi Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Ma Kết đó là hai tuýp người không thể hiện cảm xúc quá nhiều trên nét mặt, thường thì những chuyện vui buồn họ đều giữ cho riêng mình.

Nên khi vui thì Bọ Cạp có thể khuấy động cho Ma Kết cuốn theo những trò vui của mình nhưng lúc buồn hay mệt mỏi mà Ma Kết không chủ động thì tâm trạng cả hai sẽ trở nên vô cùng nặng nề. 
 
Đều là những con người của gia đình nên mục tiêu trong tương lai của cặp đôi này cũng khá tương hợp với nhau. Đặc biệt, Ma Kết chính là người truyền cảm hứng tốt nhất cho Bọ Cạp.

Cả hai kết hợp rất ăn ý ngay cả trong công việc hay tình cảm. Họ luôn giúp đỡ nhau và hơn cả, sự nhẫn nại, kiên trì của Bọ Cạp và Ma Kết là bức tường cực kỳ vững chắc giúp họ duy trì mối quan hệ ngày càng phát triển hơn. 
 
Doi song tinh duc cua Bo Cap va Ma ket khong co dieu gi phai ban
 
Đàn ông Ma Kết luôn tạo dựng quanh mình một bức tường đá vững chãi nên vẻ ngoài của họ khiến người ta tin rằng họ không tình cảm nhưng nội tại bên trong họ là người đàn ông mạnh mẽ, nhiều tham vọng và vô cùng ấm áp. Điều may mắn là chỉ có Bọ Cạp là một trong số ít những cung hoàng đạo có thể khám phá ra con người này của Ma Kết.

Tham khảo: Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam
 
Ma Kết thường khô khan, muốn chứng tỏ rằng mình không cần lời khen ngợi. Nhưng thực ra anh ta luôn khao khát được mọi người nhận thấy năng lực và thành công của mình. Vì thế, nếu cô nàng Bọ Cạp biết khen ngợi vào những thành tích trong công việc của anh chàng Ma Kết chắc chắn họ sẽ không còn điều gì để phàn nàn về bạn.
 
Mặc dù có cá tính rất mạnh mẽ, phụ nữ Bọ Cạp đủ khôn khéo để nhường cho chồng quyền lãnh đạo trong gia đình. Còn nàng sẽ đóng góp hết sức lực và nhiệt tình để giúp chàng đạt được các mục tiêu của mình.
 
Vì sự nghiệp của chồng, Bọ Cạp sẵn lòng chịu đựng khó khăn. Nàng có thể cùng chồng rời bỏ ngôi nhà tiện nghi, đi đến nơi công tác xa xôi, nàng chấp nhận cắt giảm chi tiêu trong một thời gian khi thu nhập của chồng tạm ít đi nếu có hy vọng ở nơi mới chàng sẽ thành đạt nhanh hơn.

Vì thế, Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Ma Kết thực sự là sự kết đôi như được sắp đặt của số phận để tạo nên một gia đình hạnh phúc.
 
 
Bọ Cạp đề cao giá trị gia đình bao nhiêu thì Ma Kết cũng như vậy. Đối với cả hai không có niềm đam mê nào có thể thay thế được gia đình, vợ/chồng và con. Quan hệ gia đình là thiêng liêng là thế nên một trong hai người tuyệt đối không được “nói xấu” bất cứ thành viên nào trong gia đình đối phương. Nếu không chiến tranh xảy ra vì lý do này rất dễ là nguyên nhân khiến tình yêu đẹp của cả hai tan vỡ.
 
Hãy dành sự quan tâm và kính trọng cho những đấng sinh thành của người ấy. Nhất là với những cô nàng Bọ Cạp xốc nổi nên nhớ rằng bố mẹ anh ta có sai cũng nên nhịn một chút, nếu quan hệ của bạn với nhà chồng không được tốt đẹp, thì lời qua tiếng lại giữa hai bên khiến Ma Kết phát điên, quan hệ vợ chồng vì thế mà cũng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.
 
Phương diện tình cảm của Ma Kết có phần khô khan, vì vậy bạn cần hướng anh ấy theo sở thích của mình càng sớm càng tốt. Nếu không thuyết phục chàng như thế ngay từ những ngày đầu chung sống thì Bọ Cạp đừng có kêu rằng chàng không biết nói với bạn những lời yêu thương. 
 
Trong khi đó, phụ nữ cung Bọ Cạp là một tính cách vô cùng cuồng nhiệt. Bên trong nàng luôn sục sôi, trong khi vẻ ngoài thật lạnh lùng. Phụ nữ cung Bọ Cạp có cảm xúc mạnh mẽ như thế đối với tất cả mọi thứ xung quanh: nàng hoặc yêu cuồng nhiệt, hoặc ghét điên cuồng.

Nhờ đó, cô dễ dàng lôi Ma Kết ra khỏi vỏ ốc nhút nhát của mình, cuốn anh theo thế giới sặc sỡ đang diễn ra xung quanh cô. 
 
 
Ma Kết có quy định chặt chẽ trong mọi việc, từ tiêu tiền cho đến yêu đương. Tuy nhiên, chính với người như thế bạn được bảo đảm một cuộc sống ít biến động cả về mặt tình cảm, tinh thần, lẫn vật chất. Nếu bạn về bản chất là người không quá cuồng nhiệt, mà là sáng suốt và biết tính toán thì cuộc sống như vậy sẽ rất hợp “gu”.
 
Trong chuyện tiền bạc có lúc Bọ Cạp hà tiện từng xu, lúc thì tiêu hoang kinh người. Nhưng có điều bạn cần ghi nhớ: nàng yêu thích xa hoa và tiện nghi, mà cái đó thì không rẻ tiền. Đó cũng là lý do cặp đôi này lắm lúc xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nhưng đó là khi cô nàng Bọ Cạp để lộ việc mình “vung tay quá trán” mà thôi.

Tham khảo: 5 bí quyết để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp
 
Một anh chàng chín chắn với một cô nàng tùy hứng chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị xung quanh cặp đôi này. Nàng tính cách hay thay đổi thất thường và chắc chỉ có Ma Kết mới có đủ kiên nhẫn để nhường nhịn và bao dung với khuyết điểm đó.
 
Bọ Cạp hay ghen bóng gió, và đa nghi. Nhưng ở bên người đàn ông Ma Kết chung thủy, thật thà và thẳng thắn, đáng tin họ không còn phải lo nghĩ gì nữa. Chàng Ma Kết mạnh mẽ luôn là người đáng tin cậy trong mắt nàng Bọ Cạp. Ma Kết rất thích thể hiện bản thân trong mọi lĩnh vực và Bọ Cạp luôn cảm thấy tự hào khi họ đạt được kết quả tốt.
 
Trong tình yêu, Ma Kết luôn cố gắng tạo dựng lòng tin vào mình của đối phương. Họ thích hưởng thụ cảm giác người kia dựa dẫm và tin tưởng ở họ. Khi phải lòng một ai đó, Ma Kết luôn chân thành, chung thủy với tình yêu đó.
 
 
Hoàn toàn không có một trở ngại nào trong chuyện chăn gối của 2 người. Mặc dù Ma Kết là những con nghiện công việc đích thực, nhưng Bọ Cạp lại có khả năng làm Ma Kết xao nhãng bất cứ khi nào.

Thậm chí, cung Ma Kết nam luôn mong muốn chuyện chăn gối phải thật nồng nàn, mãnh liệt và chỉ có Bọ Cạp mới đủ khiển họ cảm thấy hạnh phúc thực sự vì những gì cô nàng Bọ Cạp mang lại.
 
Đây không phải là một cặp đôi quá ngọt ngào nhưng lại là một cặp đôi rất ấm áp. Họ tin tưởng, chia sẻ những khó khăn, vấn đề gặp phải trong cuộc sống, quan tâm biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ vì họ.
 
Kate Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X