Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm vững 7 điều, chắc chắn cưa đổ nàng Song Ngư

Thứ Năm, 17/03/2016 08:56 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Làm thế nào để chinh phục nàng Song Ngư nhạy cảm và nhiều bí ẩn? Chỉ cần nắm vững 7 điểm dưới đây thôi.


Nam vung 7 dieu, chac chan cua do nang Song Ngu hinh anh
 
1. Từ tốn

Chinh phục nàng Song Ngư không thể vội vàng vì nàng ấy hay ngại ngùng thẹn thùng lắm, không thích người quá vồn vã chủ động đâu. Hãy tấn công từ tốn và thể hiện sự chăm sóc một cách chu đáo, đừng làm nàng ấy sợ.

2. Sáng tạo
 
Đối với chòm sao nhớm Nước như Ngư nhi, tưởng tượng cùng năng lực sáng tạo rất quan trọng. Nếu chỉ cùng nhau đi ăn rồi xem phim thì quá bình thường, không đủ sức lay động, hãy đưa nàng ấy đi học đàn ghi ta hay làm đồ handmade cho nhau.
 
3. Khen ngợi
 
Hãy cho cô ấy biết bạn quan tâm đến cô ấy như thế nào bằng những lời khen. Song Ngư đặc biệt thích những lời ngọt ngào, tán dương, hoặc khích lệ và động viên. Dù nhỏ thôi nhưng cô ấy sẽ ghi nhớ trong lòng
 
5 điều cần biết khi hẹn hò với Song Ngư
Nếu bạn thuộc tuýp hướng nội, thích ở nhà hơn là ra ngoài vào cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ, Song Ngư có thể cảm thấy chán khi ở cùng bạn.

4. Nghiêm túc
 
Cô gái nhỏ thẹn thùng có nội tâm nhu hòa không thích sự bông đùa đâu, vì thế đừng cố tình làm cô ấy chú ý bằng những trò đùa cợt gây xấu hổ, không những không hiệu quả còn phản tác dụng đấy.
 
5. Hài hước
 
Song Ngư thường hay suy nghĩ linh tinh mà u buồn trong lòng nên một chàng trai có thể làm cô ấy cười, làm cô ấy vui vẻ khiến nàng rất thích thú. Hãy thường xuyên kể chuyện cười hoặc làm cô ấy hạnh phúc hơn bằng những câu nói hài hước yêu thương.

6. Mạo hiểm
 
Sự ảo tưởng về tình yêu của Song Ngư vô cùng lớn, vì thế những pha mạo hiểm như kiểu anh hùng cứu mỹ nhân như trong phim sẽ khiến cô ấy liêu xiêu. Nhưng nhớ là đừng quá kích động nhé, Ngư nhi sẽ hoảng hốt lắm và cô ấy thích sự mạo hiểm một cách lãng mạn nữa.

Nam vung 7 dieu, chac chan cua do nang Song Ngu hinh anh
 

7. Thoải mái
 
Hãy cho Song Ngư không gian trong tình yêu để thả lòng và thoải mái bay bổng, đừng nhốt họ trong sự chật hẹp của lòng ích kỉ và kiểm soát. Ngư nhi sẽ chẳng đi đâu xa đâu, chỉ quanh quẩn tự do trong vòng tay của bạn thôi, cứ yên tâm nhé. 
 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X