Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?

Thứ Tư, 05/02/2020 17:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chàng trai Kim Ngưu tính cách trầm ổn tĩnh lặng, không thích nói nhiều tựa như mặt hồ thâm sâu mà ẩn chứa sự dịu dàng, chu đáo, thuần phác trung hậu. Cô gái như thế nào có thể nắm tay chàng chung hưởng hạnh phúc? Cùng xem hình mẫu bạn gái lý tưởng của nam Kim Ngưu nhé.
 

Tính cách hoạt bát đơn thuần


ban gai ly tuong cua nam Kim Nguu
 
Là người ít nói và cương nghị, đàn ông Kim Ngưu thường mang tới cảm giác chân thành, hiền lành nhưng hơi khô khan. Họ không biết nói ngọt, không dùng lời hoa mỹ, cách đối nhân xử thế cũng không thuần thục như những anh chàng khéo léo khác.

Chính vì vậy hình mẫu bạn gái lý tưởng của nam Kim Ngưu là người hoạt bát, năng động để giúp đỡ trong những trường hợp xã giao.
 
Cô gái tính cách vui vẻ sẽ thật hòa hợp với chàng Kim Ngưu trầm tính, nhưng dù giỏi ăn nói tới đâu thì vẫn phải là người đơn thuần, chân thành. Bởi Ngưu chan sợ nhất là đối phó với lòng dạ thâm sâu, bình thường đã chẳng mấy hiểu ý người khác rồi, yêu người tính tính toán toán chẳng phải là quá mệt hay sao.
 
Ở trong đám đông, cô gái vừa nhiệt tình vừa trong sáng sẽ hấp dẫn ánh nhìn của chàng bởi người con gái đó mang tới cảm giác thanh thuần, vui buồn đều tỏa ra tự nhiên không chút giả tạo.

Nếu ở bên người như ánh mặt trời sáng lạng ấy thì nhất định cuộc sống của Kim Ngưu sẽ hạnh phúc hơn, rực rỡ hơn. Vậy cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhỉ!
 

Bề ngoài xuất chúng, có sức mê hoặc

 
Đừng thấy chàng ấy có vẻ ngoài khô như ngói mà tưởng rằng không biết phong hoa tuyết nguyệt. Là đàn ông không ai không mê cái đẹp, người đẹp xuất hiện đương nhiên trong lòng cũng động. Hơn nữa, đằng sau vẻ ngoài hàm hậu, Kim Ngưu có dục vọng rất mạnh, cũng là chòm sao nam háo sắc đấy chứ không vừa đâu. 
 
Thế nên bạn gái trong mơ của nam Kim Ngưu là người có bề ngoài quyến rũ hấp dẫn, xuất chúng nổi trội trong đám đông.

Đặc biệt chàng này thích những cô gái nữ tính, dịu dàng, đảm bảo khiến Ngưu chan mặt đỏ tim đập chân run. Có điều chỉ dám nhìn đối phương chằm chằm chứ dũng khí lại gần làm quen trò chuyện thì tuyệt đối không có. 
 
Yêu cầu về chỉ số nhan sắc của anh chàng này không tầm thường chút nào, thoạt nhìn tưởng coi trọng tâm hồn, đúng là vậy nhưng nếu không có ngoại hình thì không qua cửa đâu. Nàng nào muốn cưa đổ chàng Kim Ngưu thì tuyệt đối không được bỏ qua lưu ý quan trọng này nhé.
 

Điều kiện phù hợp để kết hôn


ban gai trong mo cua nam Kim Nguu
 
Hình mẫu bạn gái lý tưởng của nam Kim Ngưu cũng không tầm thường, vừa phải hoạt bát đáng yêu, nhanh nhẹn linh hoạt lại còn xinh đẹp như nữ thần. Song, nếu không hội tụ hai yếu tố trên thì chỉ cần có một điều thôi, chàng ấy sẵn sàng chung đôi: phù hợp kết hôn.
 
Con người Kim Ngưu có nhân sinh quan rất thực tế, rất rõ ràng, mục đích cuối cùng của tình yêu là kết hôn. Không giống với yêu, hôn nhân tức là một đời, chòm sao nam chung thủy này mong muốn cuộc sống hài hòa ổn định, tránh xa những sóng gió không đáng có nên chọn đối tượng phải thật kĩ lưỡng, thật thận trọng. 
 
Người con gái có những điều kiện tốt, tương xứng, hợp để chung sống sẽ được ưu tiên rất nhiều. Kim Ngưu không ôm thứ tình yêu ảo mộng, không ôm ảo tượng “một túp lều tranh hai trái tim vàng”, có thể cô ấy chỉ có vẻ ngoài bình thường nhưng biểu hiện vợ hiền mẹ đảm, biết chăm lo quán xuyến gia đình, mang tới cho chàng cảm giác cuộc sống bình an thì nghiễm nhiên thu hút sự quan tâm của chòm sao này.
 
Tình yêu của nam Kim Ngưu là tình yêu của lý trí và sự cân nhắc đó là một trong những lý do tình yêu của Kim Ngưu mãnh liệt nhất trong các cung hoàng đạo.

Những cô gái tính cách hoạt bát lương thiện, xinh đẹp hấp dẫn có thể khiến chàng rung động nhưng để đi đường dài, nắm tay hạnh phúc bền lâu thì nhất định đó phải là người mang hương vị gia đình, biết quan tâm săn sóc. Đàn ông tin rằng, bàn tay phụ nữ vun đắp hơi ấm tình thân, với người quan trọng cuộc sống ổn định như Ngưu chan thì đương nhiên điều này càng thêm phần trọng yếu. 
 
 
Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X