Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn cưới Hổ Cáp, phải nhớ 3 nguyên tắc trong hôn nhân của nàng

Thứ Tư, 18/10/2017 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xinh đẹp, gợi cảm, nguy hiểm cô ấy chính là cực phẩm trong 12 chòm sao nữ, nếu cưới được về nhà thì chắc hẳn là rất hạnh phúc. Có điều, trong thời gian tận hưởng thế giới hai người, đừng quên một số nguyên tắc của Hổ Cáp trong hôn nhân kẻo gặp họa đấy.

nguyen tac cua Ho Cap trong hon nhan
 
Nhắc tới Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông cảm giác gợi lên đầu tiên là thần bí và hấp dẫn, khiến các chàng trai không thể ngừng nhớ tới.

Biết làm chủ bản thân và biết mình muốn gì nên khi quyết định tiến vào tòa thành hôn nhân, cô ấy rất thận trọng, rất chắc chắn, cũng rất kiên cường. Những tranh cãi, va chạm nho nhỏ không hề khiến chòm sao này nao núng nhưng có 3 nguyên tắc của Hổ Cáp trong hôn nhân tuyệt đối sẽ không vi phạm.
 

1. Đời sống tình dục hòa hợp

 
Với người khác chuyện này ít khi được nhắc tới vì ngại ngùng nhưng riêng cô nàng cá tính này sẽ luôn ưu tiên hàng đầu bởi vợ chồng phải có tiếng nói chung trong chuyện riêng tư, nếu không sẽ thành đồng chí đồng đội mất.

Có thể khi vừa bắt đầu các nàng sẽ không quá coi trọng vấn đề này nhưng càng chung sống lâu, đời sống tình dục thỏa mãn chính là ưu tiên.
 
Đàn ông ra ngoài công thành danh toại tới đâu nhưng ở nhà không làm tròn nghĩa vụ của người chồng, khiếm khuyết về phương diện này thì sự ưu tú khác không bù đắp lại nổi, Hổ Cáp sẽ rất khó để tha thứ, cuộc hôn nhân dần lạnh nhạt và đi vào bế tắc, cuối cùng không thể duy trì lâu dài được nữa.
 
Cũng vì nguyên nhân này là không ít nàng lựa chọn quan hệ tình dục trước hôn nhân, cô ấy muốn chắc chắn về người mà mình sẽ chung sống suốt đời, về sự thấu hiểu của cả hai khi gần gũi. Điều này đảm bảo hạnh phúc lâu dài, tránh trường hợp cưới về rồi mới không ưng ý thì lại phiền phức.
 

2. Nghi ngờ, ghen tuông
 

Một trong những nguyên tắc tình yêu của Hổ Cáp là đã yêu thì phải tin và có tin thì mới yêu. Kết hôn cũng vậy, hai người cùng chung sống với nhau nếu không có nền tảng là lòng tin và sự thoải mái thì sẽ rất khó khăn, lúc nào cũng nghi ngờ ghen tuông quả thực vô cùng mệt mỏi.
 
Bản chất của cô nàng này là thích những anh chàng nhiệt tình, phóng khoáng, tỏa sáng như ánh mặt trời rạng rỡ. Nàng mong được chàng ủ ấm thế giới nội tâm của mình để không còn góc nào tối ám, không phải lo lắng u sầu, tất thảy tràn ngập hi vọng. Đó mới là cuộc sống hôn nhân mà chòm sao này ao ước, là thế giới của hai người nương tựa vào nhau.

nguyen tac tinh yeu cua Ho Cap
 
Vốn là người đa nghi rồi, Cáp Cáp không muốn gặp thêm một đồng minh nữa, cả hai cả ngày chỉ ngồi nghi ngờ, không chắc chắn về nhau thì không được. Thế nên rất ít trường hợp nam Hổ Cáp và nữ Hổ Cáp có thể chung sống hòa thuận hạnh phúc, bởi họ quá giống nhau.

Sống dằn vặt là một trong số ít Những lý do khiến Hổ Cáp mạnh mẽ cũng phải bật khóc
 

3. Chi li tính toán

 
Trong sâu thẳm tâm hồn mỗi cô nàng Hổ Cáp đều có khát vọng muốn được chinh phục, muốn có chàng trai địa vị cao hơn mình, quyết đoán mạnh mẽ hơn mình trấn áp. Các nàng cần đàn ông có khí chất vượt trội, không ưa mấy anh đàn bà thích tính toán chi li, tiêu 5 đồng thì đếm vừa 5 là loại ngay từ vòng gửi xe.
 
Người như vậy kết hôn rồi chung sống chẳng phải suốt ngày thấy anh ta tính tính toán toán, so kè thêm một bớt hai hay sao. Loại hành vi ấy không thể chấp nhận được, cảm giác hèn kém và tằn tiện khiến bản thân phát ngán, làm sao có một chút cảm tình nào mà gọi là “chồng” cơ chứ.
 
Nếu không phóng khoáng cỡ Bạch Dương, hào phóng như Sư Tử thì cũng phải tiêu sái như Nhân Mã ấy, còn Kim Ngưu tiết kiệm và Xử Nữ kĩ tính có vẻ không hợp với cô gái kiêu kì này của chúng ta lắm đâu. Cơ mà Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Cặp đôi Xử Nữ - Hổ Cáp hoàn hảo nhờ thấu hiểu là ngoại lệ đấy. 
 
Thực ra, những nguyên tắc của Hổ Cáp trong hôn nhân rất đơn giản và đều là những mong muốn chính đáng đấy chứ. Kết hôn với người quan tâm mình, bảo vệ mình, hòa hợp với mình mới có thể chung sống vui vẻ, bền vững. Nàng ấy thật sự chu đáo và biết nhìn xa trông rộng đấy. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X