Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chàng trai hào hoa được đón chờ nhất mùa World Cup 2018

Thứ Sáu, 15/06/2018 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa World Cup 2018 chúng ta lại được gặp lại những chàng trai có tài năng vượt bậc, thái độ sống tuyệt vời và cả đời tư đáng ngưỡng mộ.

Mùa World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh và trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới lại bắt đầu rộn rã đập theo từng nhịp bóng trên sân cỏ. Không những thế, những cái tên hot sau đây với lượng fan khổng lồ là những cái tên được quan tâm nhất mùa giải này:

1. Marco Reus

 
Marco Reus world cup 2018
 
Chàng trai Song Tử sinh ngày 31/5/1989 Marco Reus của đội tuyển Đức là chàng cầu thủ được chờ đón nhất mùa World Cup 2018 khi "cái sự không may" thường xuyên chấn thương trước những thời điểm quan trọng lại trở thành điểm nhấn thú vị.

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí vô cùng thông minh Marco được nhận xét là một cầu thủ đầy kỹ năng, luôn có cách khiến cho đối thủ ngạc nhiên. Người ta ngưỡng mộ anh vì chuyền bóng rất giỏi, lại dứt điểm rất cừ, anh còn có khả năng chơi ở cánh phải và từ trung lộ, do có khả năng kiểm soát bóng tốt bằng cả hai chân.

Không cần nói đến thành công trong các mùa giải, khán giả ấn tượng nhất về tính cách và con người của anh. Với thái độ lạc quan của cung Song Tử nam, người ta chưa bao giờ thấy ở khuôn mặt Marco Reus một nỗi buồn lớn. Dù những chấn thương khiến anh bỏ lỡ không ít cơ hội lớn nhưng Reus vẫn cho rằng “chấn thương là một phần của bóng đá. Bạn đơn giản là phải tìm cách thích nghi và rút ra được những bài học sau mỗi lần đối mặt với nó”. 

Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất ở người mang cung này, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Đó là một phần lý do dù chấn thương không khiến Reus sa vào trầm cảm. Anh cố gắng hồi phục và vẫn lao như hỏa tiễn mỗi khi có bóng không một chút sợ hãi. Xem thêm: Cung Song Tử nam - anh chàng đòi hỏi cao nhưng cực thú vị

2. Antoine Griezmann

 
Antoine Griezmann world cup 2018
 
Mùa World Cup 2018 không nhắc tới Antoine Griezmann thực sự là thiếu sót lớn. Anh chàng cầu thủ bóng đá người Pháp Antoine Griezmann thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3/1991) hòa đồng và hài hước. Con người trẻ con của một cung Bạch Dương nam khiến anh trở đáng yêu hơn trong mắt mọi người, "cậu ấy như một thiên thần với đôi mắt màu xanh dương nhưng lại luôn bày ra những trò đùa tinh quái của bọn trẻ con”, HLV lasarte cho biết.
 
Phong cách của người dẫn đầu là bản năng bên trong con người Antoine Griezmann nên anh khiến cả bố mẹ bất ngờ vì ở tuổi 13 anh được mời sang Tây Ban Nha thi đấu.
 
Với tính cách của kẻ đứng đầu trong 12 chòm sao, Bạch Dương Antoine Griezmann luôn hừng hực lửa chiến. Năm 2014, Antonie nằm trong Top cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất và là Cầu thủ xuất sắc nhất giải UEFA Euro 2016. Về việc kiếm tiền thì ít ai có thể "qua mặt" được Bạch Dương, năm 2016, Antoine đã trở thành cầu thủ có mức chuyển nhượng đắt thứ 6 trong Top những cầu thủ có mức chuyển nhượng đắt nhất thế giới. 

3. Cristiano Ronaldo

 
Cristiano Ronaldo world cup 2018
 
Bảo Bình Cristiano Ronaldo sinh ngày 5/2/1985 mang vẻ tự do tự tại vô cùng khó nắm bắt. Sở hữu tài năng độc nhất vô nhị trong lịch sử, Ronaldo đã trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Italy, Pháp và Đức). Anh đã 4 lần giành Chiếc giày Vàng châu Âu, một lần giành Chiếc giày Vàng Premier League và 3 lần giành danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) cùng vô số giải thưởng khác.

Trong suy nghĩ của một Bảo Bình không bao giờ có khái niệm của sự nhàm chán. Một số cầu thủ giỏi bật cao, những người khác đón đúng điểm rơi, một số người nữa có lực đánh đầu mạnh, còn CR7 thì có cả ba. Chàng cầu thủ điển trai luôn tìm cách học hỏi như là cách để tự khám phá bản thân mình vậy.

Là một cung Bảo Bình nam yêu tự do, đừng trách khi Ronaldo đa tình. Người ta đã quen hình ảnh anh như một sát thủ tình trường có tiếng trong làng túc cầu. Điều này đã được chứng minh bởi hàng loạt bóng hồng đã qua tay siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt nhiều năm qua. Thế nhưng, với Ronaldo, ghi bàn trên sân cỏ mới là mục tiêu quan trọng nhất nên dường như chuyện tình cảm không ảnh hưởng tới anh quá nhiều.

4. Lionel Messi 

Lionel Messi
 
Người đàn ông cung Cự Giải 24/6/1987 Lionel Messi lại là người sống khá tình cảm, thời điểm mới có tiền trong tay, việc đầu tiên Messi nghĩ tới là mua quà tặng cho mẹ và người thân ở quê nhà. Và khi có con, Lionel Messi muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho các con. Thay vì mê mệt những chân dài bốc lửa, Messi lại gắn bó với cô bạn gái từ thuở thiếu thời Antonella Roccuzzo. 

Sự thông minh, linh hoạt tiêu biểu của cung Cự Giải nam Lionel Messi đã được anh thể hiện trong các đường bóng, bàn thắng đẹp mắt. Không chỉ sở hữu mức lương khủng Lionel Messi còn được biết đến là một bậc thầy trong lĩnh vực làm ăn khi kiếm cho mình những hợp đồng quảng cáo béo bở, giúp mang về cho cầu thủ này một số tiền khổng lồ lên tới 20 triệu USD mỗi năm.

Đàn ông cung Cự Giải hướng về gia đình cũng là những người bố tuyệt vời, với họ con cái như là những người bạn của anh ấy vậy. Với tất cả tình yêu thương của một ông bố tuyệt vời chúng sẽ được anh ấy chăm sóc một cách đặc biệt, luôn cố gắng bảo vệ con. Đó cũng là lý do vì mải chạy theo trái bóng mà anh cảm nhận rõ sự xa cách của con trai nên Lionel Messi đã tìm tới rất nhiều chuyên gia tâm lý để xin lời khuyên phù hợp cho hoàn cảnh của mình. Kể từ đó, từng bàn thắng anh ghi, từng việc anh làm là để "dành tặng" các con.

MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X