Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Món tủ của 12 cung hoàng đạo là gì? (P2)

Thứ Sáu, 29/01/2016 11:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Cùng Lichngaytot.com tìm hiểu xem món tủ của 12 cung hoàng đạo là gì nhé!


Thiên Bình

Nếu đưa ra câu hỏi món tủ của 12 cung hoàng đạo là gì, Thiên Bình sẽ xung phong trả lời, đó chính là đồ tráng miệng. Thiên Bình chính là tín đồ của ẩm thực. Với họ, mỗi bữa ăn đều là một bữa tiệc và không có lí do gì mà họ không thưởng thức các món sẵn có như: salad, món khai vị, món chính và món tráng miệng. Họ thích đồ ngọt, sôcôla và sẵn sàng từ bỏ các món ăn chính để tận hưởng món tráng miệng.

Yếu tố thẩm mỹ của các món ăn rất quan trọng đối với Thiên Bình. Họ thích rượu vang, đặc biệt là vang đỏ. Nếu muốn tạo bất ngờ cho họ, bạn không nên chuẩn bị các món như pizza hay trứng tráng mà hãy đặt bàn ở một nhà hàng sang trọng, như thế sẽ đáp ứng được khẩu vị tinh tế của chòm sao này.

Lời khuyên cho Thiên Bình: nếu muốn duy trì một thân hình cân đối, hạn chế ăn sôcôla.

Mon tu cua 12 cung hoang dao la gi P2 hinh anh
Thiên Yết


Khi đói, Thiên Yết thích các món ăn chứa nhiều năng lượng, ngay cả vào ban đêm. Họ sẽ tức giận nếu biết tủ lạnh trống không và không có gia vị. Món tủ của cung Thiên Yết là món cay.

Họ sẽ thể hiện sự không hài lòng ra mặt khi thức ăn không được như họ mong muốn. Người thuộc cung hoàng đạo này thường có dáng người mảnh khảnh, khi cảm thấy cân nặng đã quá mức cho phép họ sẽ bắt đầu chế độ ăn kiêng.

Lời khuyên cho Thiên Yết: thay thế rượu bằng các loại trà.

Nhân Mã

Nhân Mã thích các món ăn ngoại và có vị cay. Họ muốn được nếm thử tất cả các loại sơn hào hải vị trên đời.

Chế độ ăn uống của họ có thể khác biệt so với mọi người xung quanh ở chỗ, có thể ăn ngấu nghiến như bị bỏ đói lâu ngày, nhưng đôi khi lại có thể nhịn ăn trong một thời gian dài. Chính vì thế, họ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Lời khuyên cho Nhân Mã: dù là thức ăn gì, không nên ăn quá nhiều.

Mon tu cua 12 cung hoang dao la gi P2 hinh anh 2
Ma Kết


Làm việc không biết mệt mỏi, nhưng Ma Kết luôn dành thời gian thưởng thức các món ăn ngon. Đối với họ, chất lượng quan trọng hơn số lượng và không khí bữa ăn cũng quan trọng không kém.

Họ thích cả nhà quay quần bên bữa ăn gia đình nhưng lại cảm thấy bực tức khi có người sai bảo họ trong lúc ăn. Là kiểu người truyền thống, Ma Kết thích các món ăn tự chế biến. Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bạn đời của cung Ma Kết là biết nấu ăn. Dù không thích các loại gia vị, nhưng đôi khi họ ăn khá mặn.

Lời khuyên cho Ma Kết: hãy cẩn thận khi chế biến món ăn, muối là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh huyết áp cao.

Mon tu cua 12 cung hoang dao la gi P2 hinh anh 3
Bảo Bình


Bảo Bình có thói quen chia sẻ đồ ăn với mọi người và thích bữa ăn có hàm lượng calo thấp. Họ biết cách tận hưởng những món ăn mới, lạ.

Với bản tính thiện lương và yêu thích các loại rau quả, trái cây, Bảo Bình thường ăn chay. Khi nấu ăn, họ không làm theo công thức sẵn có mà luôn sáng tạo, thay đổi để tạo ra các món ăn mới. Nhược điểm của họ là nghiện cà phê và ăn khuya.

Lời khuyên cho Bảo Bình: hạn chế ăn khuya và có bữa sáng thịnh soạn và dinh dưỡng.

Những con số đem lại may mắn cho 12 chòm sao năm 2016
(Lichngaytot.com) - Trong năm 2016, số 1 và số 9 sẽ đem lại may mắn và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Bạch Dương...
Song Ngư

Chòm sao này ưa thích các món ăn truyền thống và ngại thử các món mới. Họ quan tâm đến vẻ ngoài của món ăn hơn là hương vị. Họ trân trọng người dùng bữa với mình chứ không phải các đĩa thức ăn trên bàn, bởi với họ, ăn chỉ là nhu cầu, không phải niềm vui.

Điểm trừ của người thuộc cung Song Ngư là uống nhiều rượu, điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của họ.

Lời khuyên cho Song Ngư: uống nhiều nước, ăn chậm lại và thưởng thức các món ăn.

(Hết)

Trắc nghiệm tính cách của bạn với những sự tương đồng thú vị tại Lichngaytot.com

Phùng Hiền

Xem thêm video: Những nguyên nhân hết phước làm người, bạn có phạm phải?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X