Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Món tráng miệng "hấp dẫn" 12 chòm sao

Thứ Ba, 11/08/2015 12:01 (GMT+07)

Món tráng miệng yêu thích của 12 chòm sao rực rỡ sắc màu, là cách kết thúc bữa ăn thật sinh động và ngọt ngào.


► Lịch ngày tốt cập nhật thông tin Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope mới nhất gửi tới độc giả

Mon trang mieng hap dan 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương
Bánh Jell-O, bánh tart chanh, mâm xôi cuộn và bánh red velvet với kem pho mát lạnh phủ bên trên, đó là những món tráng miệng không thể cưỡng với các Bạch Dương. Cung hoàng đạo này cũng là fan ruột của kem và chỉ thích ăn kem có vị béo một chút. Ngoài ra, những loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như trái cây lạnh kết hợp với mật ong và sữa chua cũng khiến Bạch Dương vui lòng.
Kim Ngưu
Chòm sao truyền thống này thích ăn một miếng bánh sôcôla hoặc bánh pudding thật lớn với lớp kem vani dày phủ phía trên. Kim Ngưu cũng khá thích bánh táo, bánh cà rốt có kem phô mát. Ngoài ra, họ cũng sẽ rất hài lòng khi được thưởng thức những món tráng miệng làm từ chuối.
Song Tử
Song Tử là người khá dễ tính trong những bữa ăn tráng miệng vì hầu như món nào họ cũng thích, đặc biệt là những món độc đáo. Song Tử không thể cưỡng lại nổi các loại bánh sôcôla, bánh nhỏ có phủ lớp kem mỏng như dâu tây và mâm xôi. Họ cũng khá thích ăn kem. Các món kem đậm tính châu Á như trà xanh, gừng,… luôn khiến các Song Tử ngất ngây.
Món tráng miệng Cự Giải thích là bánh ganache và bánh sừng chứa sôcôla bên trong. Do rất thích ăn uống, đặc biệt là những món ngọt nên họ thường tận hưởng những bữa tráng miệng thật hoành tráng như một cái bánh kem hoặc bánh cheesecake trái cây cỡ lớn. Người sinh dưới chòm sao này có khẩu vị hợp với người Canada, vì vậy, họ cũng sẽ không từ chối bánh nướng đường hoặc bánh tart nho khô.
Sư Tử
Hầu hết các Sư Tử đều khoái ngọt và có một “tình yêu sâu đậm” với tất cả các loại bánh, đặc biệt là những món làm từ sôcôla. Họ cũng rất thích thú với món bánh phủ một lớp mỏng kem chuối hoặc kem dừa. Sư Tử rất thích kết hợp trái cây với thức ăn của mình, bạn đừng quên điều này nhé. Tuy vậy, hấp dẫn nhất với họ vẫn là ăn kem.
Xử Nữ
Món tráng miệng ưa thích của Xử Nữ là sôcôla trắng, bánh cheesecake hoặc đơn giản là những dĩa trái cây với thật nhiều sữa chua và rau tươi. Họ ngoài ra cũng sẽ không từ chối những chiếc bánh quy truyền thống, đơn giản.

Thiên Bình
Thiên Bình thích món tráng miệng làm từ thạch, bánh tart có phủ lớp kem mềm hương chanh. Thiên Bình cũng là fan ruột của những món ăn dùng “cồn” để gia tăng hương vị. Họ đặc biệt ghiền ăn sôcôla, không phải loại sữa ngọt hay được bày bán mà là loại hơi đen và có vị đắng đặc trưng.
Thiên Yết
Thiên Yết thích các món tráng miệng của mình được “ngâm” trong rượu. Nó không nhất thiết phải là bánh mà chỉ cần đơn giản một quả lê được ướp rượu. Dù vậy, họ cũng sẽ không từ chối những món ăn làm từ sôcôla, cà phê,… có vị đắng nhưng cũng đầy ngọt ngào.
Nhân Mã
Chòm sao thuộc cung Lửa này cực kì thích những món ăn kì lạ và hiếm thấy. Do đó, không mấy khó hiểu khi Nhân Mã thường bỏ rất nhiều công sức và tiền bạc để được thưởng thức những món ăn của nước ngoài, đặc biệt khi đó là những chiếc bánh ngọt kiểu Pháp.
Ma Kết
Ma Kết đơn giản thích những chiếc bánh chiên giòn trong mỡ có phủ sôcôla hoặc rán đường. Dường như tất cả mọi món ăn làm từ sôcôla đều khiến chòm sao này xiêu lòng, nhất là khi chúng được chế biến phức tạp và dành cho người sành ăn. Dù thế, một món uống phổ biến như sữa đá pha sôcôla cũng đã là rất tuyệt với họ trong những ngày hè nóng bức như thế này rồi.
Thủy Bình
Thủy Bình yêu thích những món tráng miệng có phủ kem hoặc được làm với thạch và kem tươi. Món phù hợp nhất với họ là sôcôla được thiết kế cầu kì, đẹp mắt kết hợp với bánh ngọt xếp xung quanh, thêm trái cây hoặc trà xanh.
Song Ngư
Hầu hết các Song Ngư thích những món tráng miệng đơn giản có dâu tây, vani và sôcôla. Họ cực thích ăn bánh đào và bánh nho khô có phủ kem đậu phộng ngậy và thơm lừng. Ngoài ra, người sinh ra dưới cung này cũng khá phù hợp với bánh cheesecake, kem chuối và các loại trái cây miền nhiệt đới như dứa, dừa, xoài và kiwi.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X