Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh đào hoa của 12 cung hoàng đạo năm 2015

Thứ Hai, 02/02/2015 11:14 (GMT+07)

Tình yêu luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Cùng xem trong năm 2015, mệnh đào hoa của 12 cung hoàng đạo sẽ có diễn tiến như thế nào nhé.

 

Bạch Dương
 
Năm 2015 mệnh đào hoa của Bạch Dương khá tốt. Bất luận là trong tình yêu hay là trong cuộc sống, Bạch Dương đều được bạn bè giúp đỡ. Trong năm nay, vận quý nhân của Bạch Dương rất tốt, hơn nữa người mà Bạch Dương thích đa phần đều là những người bạn bên cạnh giới thiệu, vì thế Bạch Dương nên nắm chắc cơ hội này, và phải nhớ là bớt cáu kỉnh đi một chút.

Menh dao hoa cua 12 cung hoang dao nam 2015 hinh anh
 

Kim Ngưu

Mệnh đào hoa của Kim Ngưu năm nay không tốt cho lắm. Cho dù xung quanh anh chàng không có những mẫu người thường được anh ấy lựa chọn và đem lòng yêu, nhưng anh chàng cũng có vài mối tình ở nơi làm việc. Tuy vậy những mối tình này không bao giờ kéo dài được lâu. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không hề thuận lợi, bạn phải cẩn thận không là bị người ta đùa giỡn tình cảm, lại bị lợi dụng nữa.

Song Tử

Năm 2015 là một năm Song Tử có mệnh đào hoa khá ổn.  Đến nửa cuối năm 2015, khả năng người yêu của Song Tử chia tay là rất lớn, đến cuối năm Song Tử có suy nghĩ về chuyện bắt cá hai tay, bởi người khác giới mà Song Tử gặp đều là mẫu Song Tử thích, vì vậy phải cẩn thận với cảm xúc này. Nửa năm đầu thì mệnh đào hoa của Song Tử về tổng thể là tốt, khả năng từ bạn bè thành người yêu là rất lớn, đặc biệt là trong tháng 3.

Cự Giải

Năm 2005 là một năm mệnh đào hoa mỉm cười với Cự Giải. Trong 5 tháng đầu, Cự Giải thường phải ở ngoài nhiều, một Cự Giải cô đơn sẽ tìm đến nửa kia mà mình mến mộ. Nửa cuối năm sau mệnh đào hoa của Cự Giải thực sự là có chuyển biến rất tốt, nhưng đến tháng 10 người yêu của tiểu Cự Giải phải băn khoăn giữa 2 người, sẽ có những mâu thuẫn rất lớn, đặc biệt nguyên nhân chính là sự đa nghi của bạn quá lớn.

Sư Tử

Từ cuối năm 2014 đến giữa năm 2015, Sư Tử thật sự có vận đào hoa rất tốt, Sư Tử với người khác luôn ở trên cao mà chỉ tay 5 ngón. Bạn thuộc chòm sao Mộc, vì thế mà Sư Tử có vận mệnh vô cùng tốt. Tính cách của Sư Tử không tốt lắm, nhưng mà thời gian này, rất nhiều người cảm thấy sự cao ngạo của Sư Tử mang một màu sắc riêng biệt, vì thế họ càng thích Sư Tử hơn.

Xử Nữ

Tình cảm của Xử Nữ cuối năm 2015 sẽ đặc biệt tốt. Thế nhưng đầu năm khả năng chia tay là rất lớn, đặc biệt là trong tháng 6. Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo, không sai sót, nhưng trên đời làm gì có thứ gì hoàn hảo. Bạn lại cứ để ý khuyết điểm của người yêu, đây không phải là thói quen tốt. 

Thiên Bình

Vận mệnh 2015 của Thiên Bình cũng khá ổn. Bạn có nhiều mối quan hệ xã giao, quan hệ với bạn bè cũng khá tốt. Tuy nhiên năm nay Thiên Bình sẽ vì tình yêu mà mất đi vài ba người bạn. Cùng lúc ấy cũng có một vài người bạn khác giới muốn trở thành người yêu của Thiên Bình. Thiên Bình hòa nhã dễ gần, giao thiệp với mọi người rất chú trọng tới cảm xúc của họ, nhận được sự tôn trọng của mọi người, không chừng tháng 10 lại là lúc Thiên Bình tốt tính nhất.

Bọ Cạp

Năm 2015 của Bọ Cạp nhờ có chòm sao Thổ mà tình cảm có những phát triển không ngờ, đầu năm sẽ có những gặt hái bất ngờ, rất có thể người mà Bọ Cạp thầm yêu sẽ bất ngờ tỏ tình. Đến cuối năm tình yêu của Bọ Cạp tiếp tục được hâm nóng, tình cảm của 2 người thực sự bền chặt. 

Nhân Mã

Năm nay, Nhân Mã có 3 ngôi sao lớn của chòm sao Hoa Thiên Mộc chiếu. Cả năm 2015 đều bị che phủ bởi sao Mộc, rất nhiều sự việc không như ý. Nhân Mã vốn là mẫu người vô tư, mỗi ngày đều vui vẻ chưa từng thấy, nhưng trong tình yêu lại bị những cách trở rất lớn. Đặc biệt vào tháng 9, Nhân Mã tỏ tình bị từ chối. Vì thế năm nay tình cảm của Nhân Mã không được tốt.

Menh dao hoa cua 12 cung hoang dao nam 2015 hinh anh 2
 

Ma Kết

Năm 2015, mệnh đào hoa của Ma Kết thực sự kết trái. Đầu năm, Ma Kết phải chịu nhiều áp lực công việc, không có thời gian yêu đương nữa. Đến cuối năm, tình cảm của Ma Kết có chuyển biến tích cực. Đặc biệt vào cuối tháng 8, mệnh đào hoa của Ma Kết cực kì tốt.

Bảo Bình

Đầu năm 2015, tình yêu của Bảo Bình rất tốt, nhưng mà 10 tháng đầu bắt đầu có những thay đổi lớn. Vận đào hoa của Bảo Bình chủ yếu là do bạn bè tác hợp trên những mối quan hệ đã biết. Bảo Bình có tư duy rất linh hoạt, năng lực giao tiếp tốt. Hoạt động nào cũng có Bảo Bình tham gia nên bạn luôn được mọi người chú ý, khiến cho người khác thấy quý mến.

Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư năm 2015 là “dấu gạch chéo”, yêu làm Song Ngư cứ ảo tưởng. Năm nay Song Ngư không thể tưởng tượng gặp được Bạch Mã hoàng tử hay là công chuá Bạch Tuyết. Trong 2 tháng đầu năm, Song Ngư tiêu tiền cho người yêu có thể vượt mức quy định, vào đầu tháng 7 năm sau Song Ngư phải đối mặt với nguy cơ bị người ta vứt bỏ. Tình duyên của Song Ngư bấp bênh, bạn không được ôm hi vọng về tình yêu quá lớn.

Tổng hợp
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X