Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹ Kim Ngưu - người bạn đồng hành đáng tin cậy

Thứ Sáu, 05/06/2015 10:14 (GMT+07)

Mỗi người mẹ là một bí mật. Khám phá sự tuyệt vời của bà mẹ Kim Ngưu nhé!

Me Kim Nguu - nguoi ban dong hanh dang tin cay hinh anh
 
Những đứa trẻ thường hay hỏi han, thắc mắc đủ điều. Nếu có một bà mẹ Kim Ngưu thì chúng chẳng phải lo bị mắng vì những câu hỏi hết sức ngớ ngẩn hay những suy tư ấu trĩ , bởi mẹ sẽ kiên nhẫn giảng giải bằng hết. Sự trầm tĩnh của mẹ khiến những đứa trẻ cảm thấy tin tưởng và luôn có chỗ dựa trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, người đầu tiên chúng tìm tới xin lời khuyên chính là bà mẹ Kim Ngưu. Mẹ theo sát từng bước tiến trên đường đời, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của con.
 
Người mẹ cung Kim Ngưu là người ổn định và khá kiên quyết, có thể bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho những bé cưng nên luôn khuyến khích chúng ra ngoài và tham gia các hoạt động ngoài trời. Mẹ muốn các con có thể mạo hiểm và thưởng thức những điều kì thú bên ngoài, những điều này giúp mẹ Kim Ngưu có thể gần gũi và giúp con hiểu được mục đích thật sự cần hướng đến. Và hơn nữa, con sẽ học được bài học giá trị về lòng trung thành, sự tận tụy và tính kiên nhẫn từ mẹ.
 
Cung Kim Ngưu vốn hơi bảo thủ và thích áp đặt suy nghĩ lên người khác nên khi trở thành mẹ, họ cũng đối với con như vậy. Điều này ít nhiều gây ra sự xung đột với trẻ. Nhưng vì yêu mà mẹ Kim Ngưu sẵn sàng thay đổi, dần dần điều chỉnh thái độ, quan điểm và suy nghĩ của mình thông thoáng, cởi mở hơn, cho con được tự do phát triển trong khuôn khổ. Sự bao dung của mẹ sẽ khiến con cảm động và thấu hiểu hơn.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X