Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu son môi "tán đổ" 12 cô nàng hoàng đạo

Thứ Tư, 17/06/2015 11:27 (GMT+07)

Tự tin và nổi bật hơn với màu son môi dành riêng cho 12 chòm sao.

Mau son moi tan do 12 co nang hoang dao hinh anh
 
Bạch Dương
Nàng Bạch Dương là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Với tính cách quyết đoán, năng nổ và uy tín. Màu son đỏ tươi là sự lựa chọn hàng đầu cho nàng. Màu son làm Bạch Dương nổi bật như mặt trời tháng Tư, táo bạo, sôi sục và rất lôi cuốn.
 
Kim Ngưu
Là cô nàng vui tính, dễ thương, đôi khi hơi nổi loạn nhưng rất thực tế. Màu son hồng cách sen sẽ phù hợp với tính cách yêu đời, trẻ trung của Kim Ngưu. Màu hồng thanh nhẹ giúp toát lên thần thái tĩnh lặng, thong dong mà tràn đầy sức sống của nữ chủ nhân.
 
Song Tử
Sinh ra là những cô nàng thích hoạt ngôn, nàng Song Tử luôn cởi mở và tỏa sáng. Tuy nhiên, nội tâm của các nàng thường mâu thuẫn. Vì vậy, màu son dành cho Song Tử cũng phải mâu thuẫn, vừa mãnh liệt nhưng cũng không kém phần đằm thắm. Chỉ có màu son hồng pha đỏ mới có thể làm tốt nhiệm vụ đáng yêu này.
 
Cự Giải
Nàng Cự Giải là mẫu người của gia đình, hơi khép mình và trốn sâu vào lớp vỏ bọc tự tạo ra. Cam lì là màu son dành riêng cho Giải Giải. Ấm áp, êm ái và tạo cảm giác an toàn, giống như sự quan tâm mà nàng dành cho những người thân yêu.
 
Sư Tử
Nữ Sư Tử là những cô công chúa bẩm sinh. Ở bất kỳ đâu, nàng đều muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. Màu son đỏ mận sinh ra để dành cho Sư Tử, giúp cô nàng trở nên cuốn hút, lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.
 
Xử Nữ
Là những cô nàng “yểu điệu thục nữ”, Xử Nữ giống như đóa tường vi nở trong nắng sớm, ẩn chứa sự tươi mới nhẹ nhàng mà cũng rất ngọt ngào. Màu hồng pastel của son môi sẽ tô điểm thêm nét duyên dáng cho các nàng.
 
Thiên Bình
Cô gái Thiên Bình là người của công chúng. Chỉ có màu son nổi bật nhưng độc đáo và cân bằng như Bordeaux, màu cân bằng nhất trong các sắc đỏ, mới làm nàng thỏa mãn.
 
Thần Nông
Ẩn chứa sức mạnh tiềm ẩn, cô gái Thần Nông là người nghiêm túc, lý trí và luôn muốn nắm thế kiểm soát. Họ chín chắn như màu son hồng, tuy có hơi già dặn nhưng lại rất tinh tế và vững vàng.
 
Nhân Mã
Nổi tiếng là những cô nàng cá tính, hoang dại và nổi loạn. Chỉ có màu cam neon – chói mắt như cái nắng của trưa hè mới không bị chìm trong năng lượng bùng nổ của Nhân Mã.
 
Ma Kết
Cô nàng Ma Kết khó hiểu  như màu đỏ Ruby vừa thâm sâu với sắc đỏ đậm nhưng đồng thời đầy bí ẩn với ánh tím.
 
Bảo Bình
Bảo Bình là cô gái hiền lành và nổi tiếng nhân từ. Các nàng thích cho nhiều hơn nhận và mối quan tâm của nàng luôn là cả thế giới bao la. Vì tính cách hiền lành nên nàng yêu thích hòa bình, gần gũi giống như màu cam nude rất tự nhiên, thanh thoát.
 
Song Ngư
Màu son đỏ thẫm sẽ thay nàng Song Ngư lên tiếng cho những chiêm nghiệm thấu suốt về cuộc đời. Nó giống như nàng Song Ngư im ắng, trầm mặc và đầy suy tư.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X