Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Diện màu may mắn, 12 chòm sao đón năm 2018 đại cát đại lợi

Thứ Hai, 05/02/2018 12:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi màu sắc có một ý nghĩa và mang tiếng nói riêng cũng như chứa đựng nguồn năng lượng không giống nhau. Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2018 chính là sự bổ sung năng lượng còn thiếu cho từng cá nhân để giúp vận trình thuận lợi hơn, gặp nhiều hanh thông suôn sẻ hơn.

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

Mau sac may man cua 12 chom sao
 
Theo dõi Tử vi 12 cung hoàng đạo 2018: Năm thăng hoa của chòm sao nào?
 

Bạch Dương: màu đen trầm ổn nghiêm cẩn

 
Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm có thể giúp mỗi người thay đổi phần nào những khó khăn trong vận trình. Năm tới Bạch Dương gặp nhiều trắc trở, công việc gặp những vấn đề bất ngờ, cũng không ít nguy hiểm. Sao Hỏa tiến vào cung sự nghiệp nên bản thân cần tích cực chủ động phát triển tầm hiểu biết của mình cũng như tìm kiếm cơ hội tốt.
 
Màu đen trầm ổn, nghiêm túc và cẩn trọng có thể kiềm chế tính nóng vội hấp tấp của cừu trắng, giúp bạn hăm hở tiến lên, mạnh dạn kiên định mà không quá đà. Điều này rất có lợi cho sự nghiệp, không chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà còn có ảnh hưởng lâu dài, mang tới thành công không hề nhỏ.
 

Kim Ngưu: màu trắng yên tĩnh bình thản

 
Năm tới vận trình của bạn chịu ảnh hưởng rất lớn của sao Kim, cả trong công việc lẫn tài lộc đều có gặp phải khá nhiều việc phức tạp nên thứ cần nhất chính là thái độ quả cảm tích cực cùng năng lực quyết đoán cao độ. Trong đó sao Thổ cùng sao Diêm Vương cũng phát huy tác động không nhỏ nên tình hình càng không dễ dàng. 
 
Bởi vậy năm 2018 hãy ưu tiên sử dụng màu trắng, màu sắc tượng trưng cho sự bĩnh tĩnh và thư thái, xua tan muộn phiền, đẩy lùi sự tức giận, giúp ích cho việc phán đoán nhanh nhẹn và chính xác. Nhờ vậy mà Kim Ngưu có thể đưa ra quyết định chuẩn, nắm vững cơ hội phát triển của chính mình. 
 

Song Tử: màu xanh lam bình tĩnh thanh nhã

 
Năm 2018 là thời điểm Tử nhi chịu nhiều ảnh hưởng của việc quỹ tích Mặt Trăng thay đổi thất thường nên cả năm bất định, áp lực tinh thần rất lớn. Để giải tỏa điều này, giúp bạn phát huy tốt hơn khả năng của bản thân cũng như giữ gìn được sức khỏe của mình thì nên thường xuyên dùng đồ có màu xanh lam.
 
Đây là màu sắc nhẹ nhàng mát lành, điều chỉnh hành vi của Song Tử theo hướng bình tĩnh, hòa nhã hơn. Nhờ đó mà khi đối mặt với những tình huống khó khăn sẽ lý trí, sáng suốt, biến áp lực thành động lực, phát huy tốt những điều mình có. Thử xem sao nhé, sẽ có may mắn bất ngờ đấy.
 

Cự Giải: màu vàng ấm áp tươi sáng


Mau sac may man cua 12 cung hoang dao nam 2018
 
 
Năm 2018 Cự Giải chịu ảnh hưởng của sao Thiên Vương và sao Diêm Vương nên tất cả các phương diện sự nghiệp, học nghiệp, tình cảm, tài lộc có điểm trục trặc nho nhỏ, có lúc phải đối diện với cạnh tranh. Lúc này cần nhất là điều chỉnh nội tâm, giảm bớt căng thẳng để không làm ảnh hưởng tới hành động.
 
Cự Giải là người nhạy cảm, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh nên rất cần sự động viên khích lệ để vững vàng hơn. Theo màu sắc cát tường của 12 chòm sao năm 2018 thì màu vàng sẽ mang tới nhiều điều tốt lành cho bạn. Sự ấm áp và tươi sáng, trẻ trung của màu này có tác dụng điều chỉnh tâm trạng theo hướng tích cực, vui vẻ, dễ chịu hơn.
 

Sư Tử: màu đỏ tự tin rạng rỡ

 
Năm 2018 do tác động tiêu cực của sao Diêm Vương nên người cung Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số tình huống đột biến hoặc sự tình vượt ra ngoài sự mong đợi theo hướng xấu. Vì thế mà chòm sao này đánh mất tự tin, tự trách mình tại sao lại phạm nhiều sai lầm như vậy, tâm lý không thoát ra được.
 
Để bản thân không rơi vào tình cảnh thoái chí nản lòng thì Sư Tử nên sử dụng nhiều đồ dùng màu đỏ hơn. Màu sắc rạng rỡ này sẽ tăng cường sự tự tin, giúp bạn ý thức được giá trị của mình, xử sự quyết đoán hơn. Đặc biệt, đây còn được mệnh danh là màu sắc may mắn, sẽ mang tới nhiều tin vui và vận hội mới cho chòm sao này. 
 

Xử Nữ: màu bạc lạnh lùng trang nhã

 
Do ảnh hưởng của sao Mộc nên vận trình năm 2018 của Xử Nữ gặp hai thái cực trái ngược, vừa có rủi ro bất ngờ lại cũng xuất hiện kinh hỉ ngoài mong đợi. Dù là người có suy nghĩ lý trí, hành động thận trọng nhưng nhiều khi bạn cũng không thể tiến hành mọi việc theo dự liệu ban đầu được. 
 
Rối loạn dễ hỏng việc, những lúc như thế rất cần tới sự trợ giúp từ bên ngoài. Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2018 cho biết bạn hãy dùng nhiều màu bạc – sắc màu của lý trí và sự quyết đoán. Lạnh lùng mà tao nhã, những đồ dùng màu bạc mang tới cho Xử Nữ sự bình tĩnh, gặp biến không loạn, xử lý sự việc đâu ra đấy. 
 

Thiên Bình: màu hồng tươi trẻ trong sáng

 
Năm tới dưới sức ảnh hưởng của sao Kim cùng sao Diêm Vương, Bình nhi sẽ có chút buồn bực bất an, gánh nặng trùng trùng, mất đi sự lạc quan tự tin trong giao tiếp, nhiều lúc rơi vào trạng thái đa sầu đa cảm. Vào lúc này, màu hồng tươi trẻ, đáng yêu và trong sáng sẽ vực dậy tinh thần, giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.
 
Màu hồng còn là sắc màu của tình yêu, sự quan tâm, đuổi đi hết những tiêu cực cùng bi quan trong tâm trí, mang tới nụ cười, niềm hạnh phúc và tăng thêm tình yêu đối với cuộc sống, đối với bản thân. Mỗi khi gặp tình huống khó khăn phức tạp, hãy diện trang phục màu này hoặc làm việc trong không gian trang trí màu hồng, Thiên Bình sẽ thấy khá lên nhiều. 
 

Hổ Cáp: màu xanh lá thanh tân tươi mới


mau sac tot lanh cua 12 chom sao nam 2018
 
Vận trình năm 2018 của chòm sao Hổ Cáp khá tốt, sao Hỏa mang tới sức mạnh tích cực, có nhiều điều vui mừng đáng mong chờ nhưng cũng có khá nhiều tình huống bất ngờ không hề báo trước, đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh vững vàng. Để tích cực ứng phó với thử thách, cơ hội thì hãy lưu tâm tới màu xanh lá.
 
Màu xanh lá mới mẻ, trả trung, ngập tràn sức sống mang tới cho bạn sự nhiệt tình, không khí tươi tắn đồng thời cũng giúp bình ổn tâm tư, phát triển sự sáng tạo, giúp Cáp Cáp linh hoạt hơn. Dù bị đẩy vào trường hợp bối rối nhưng rất nhanh bạn sẽ lấy lại cân bằng, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp và hiệu quả nhất.  

Nhân Mã: màu nâu kiên cường mạnh mẽ

 
Đối với Nhân Mã thì 2018 là năm chịu tác động mạnh của sao Thủy nghịch hành, dù sự nghiệp và tài lộc vẫn giành được nhiều thành công nhưng cần cẩn thận và kiên trì hơn nữa. Bạn phải nỗ lực và cố gắng tới cùng thì thành quả sẽ càng cao hơn. Có thể dựa vào màu nâu – màu sắc tượng trưng cho sự mạnh mẽ cùng ý chí sắt đá để tăng cường may mắn cho mình.
 
Màu này trầm tĩnh, giúp Mã Mã ổn định tâm tình để làm việc tới nơi tới chốn, kiên định mới mục tiêu đặt ra, hoàn thành tốt các hạng mục công việc trong năm tới. Đồng thời năng lượng của màu nâu cũng mang đến sự trầm ổn, nâng cao khí chất chuyên nghiệp, đáng tin cậy. 
 

Ma Kết: màu xanh dương ung dung tự tại

 
Dù là năm nào thì Ma Kết đều có thái độ cần cù chăm chỉ, hết mình vì công việc, năm 2018 cũng không ngoại lệ, hứa hẹn tràn đầy thu hoạch. Sao Thổ tiến vào cung bản mệnh mang tới nhiều cơ hội và vận may nhưng cùng lúc khiến cho bạn căng thẳng, lúc nào cũng gồng mình lên không thể thả lỏng được. 
 
Như thế vừa hại sức khỏe lại ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, Ma Kết nên sử dụng nhiều màu xanh dương để tâm tình nhẹ nhàng thoải mái hơn. Màu của đại dương giúp bạn tạm thời cởi bỏ những nặng nề của trách nhiệm, tận hưởng sự nhàn nhã hiếm hoi, cả thể lực và tinh thần đều thư giãn.
 

Bảo Bình: màu cam xán lạn tinh nghịch


mau sac cat tuong cua 12 chom sao nam 2018
 
Năm tới sao Thiên Vương bảo hộ chòm Bảo Bình có khoảng cách khá xa nên không tiếp cho bạn được nhiều năng lượng, chỉ có thể tự mình trưởng thành, tự mình chống chọi với sóng gió. Với năng lực của mình, bạn không ngại ngần thử thách nhưng vẫn mong muốn được cổ vũ động viên.
 
Màu cam tươi sáng, ngập tràn sức sống, vui vẻ tinh nghịch sẽ khích lệ Bảo Bảo tiến trên con đường mình đã lựa chọn. Đồng thời, đây cũng là màu đại diện cho sức mạnh, niềm tin chân chính, là động lực không thể thiếu để mỗi khi khó khăn bạn sẽ càng thêm mạnh mẽ hơn. 

Song Ngư: màu tím lãng mạn ấm áp 

 
Năm nay tuy sao Hải Vương – sao bảo hộ của cung Song Ngư tiếp tục dừng ở cung bản vị nên sự nghiệp tài lộc dồi dào, tình cảm ngọt ngào thuận lợi, không có điểm nào để chê. Bạn chỉ cần an yên tận hưởng, cả năm thoải mái ung dung, giống như mọi chuyện đều theo ý mình vậy. 
 
Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2018 tin rằng màu tím lãng mạn, ngọt ngào sẽ càng tăng thêm phần vui vẻ cho vận trình của Ngư nhi. Thường xuyên mang đồ vật có màu sắc này sẽ giúp bạn được sống đúng nguyện vọng, lúc nào cũng cảm thấy an yên thư thái, tinh thần thả lỏng. 
 

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X