Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo năm 2019

Thứ Năm, 24/01/2019 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm ra màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2019 sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định lựa chọn trang phục, phụ kiện, chọn đồ nội thất... trong năm mới Kỷ Hợi.

Bạch Dương 2019

 
mau sac phu hop voi Bach Duong 2019
 
Bạch Dương thuộc nhóm Lửa đầy đam mê nhiệt huyết nên họ rất hợp với màu đỏ, cam. Những màu sắc này thúc đẩy năng lượng, tạo nên sức mạnh vô cùng dồi dào cho chòm sao này. Vì thế, trong năm 2019, Bạch Dương có thể ưu tiên lựa chọn màu này cho trang phục của mình. Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Lửa

Tuy nhiên, những lúc bồn chồn khó chịu, bạn nên chọn gam màu trắng nhạt, màu kem hay hồng vì chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn.

Ngoài ra, một số màu như vàng nghệ, mạ vàng, màu lục trong đá thạch huyết vcó khả năng lấy lại sự bình tĩnh, chữa bệnh về thể chất lẫn tâm hồn cùng khả năng làm tăng lòng can đảm, trí tuệ của Bạch Dương.

Kiến thức ai cũng nên biết:
Mệnh Kim hợp màu gì?
Mệnh Mộc hợp màu gì?
Mệnh Thủy hợp màu gì?
- Mệnh Hỏa hợp màu gì?
Mệnh Thổ hợp màu gì

Kim Ngưu 2019

 
mau sac may man 12 cung hoang dao nam 2019
 
Theo Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có nhiều khởi sắc và màu đỏ - màu của sự quyến rũ, nóng bỏng sẽ giúp bạn vượng nhân duyên hơn, chuyện tình yêu của các cặp đôi sẽ được thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Các sắc độ của màu xanh là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu nhưng nếu biết kết hợp sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng 5 nắng vàng. Tuy nhiên, là người sống hướng nội nên bạn có thể trang trí phòng ngủ hoặc chọn vật dụng gàm màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục.

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

Song Tử 2019

 
Mau sac phu hop voi Song Tu 2019
 
Song Tử là người năng động, vui vẻ, rất giỏi giao tiếp với mọi người vì thế, những màu sắc tươi sáng như trắng, đỏ, vàng có thể hỗ trợ tính cách này.  Đặc biệt màu vàng chính là màu sắc mang lại sự mới mẻ, kích thích trí tuệ của Song Tử.

Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho Song Tử. Màu này sẽ đem lại tâm trạng ổn định và phấn chấn hơn cho bạn, nó giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp và lòng tin, lạc quan trong khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Theo Tử vi 2019, để thỏa mãn sự sáng tạo, phá vỡ sự an toàn từ trước tới nay để thay đổi cuộc sống của mình thì bạn có thể thử các gam màu xanh lá cây, xanh da trời, xám và tím trong năm 2019.

Cự Giải 2019

 
Mau hop Cu Giai 2019
 
Những người thuộc cung Cự Giải chọn cuộc sống an toàn, họ là người của gia đình và đời sống tâm linh. Màu sắc phù hợp nhất của Cự Giải chính là hình ảnh phản chiếu của ánh trăng lên mặt nước, long lanh và óng ánh huyền ảo. Đó là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.

Ngoài ra, một số màu đặc trưng trong năm 2019 phù hợp với Cự Giải như xanh lá cây, vàng nhạt, tím và màu xanh hoa oải hương. Họ cũng có thể thử màu hồng phấn giúp họ vượng nhân duyên, tôn lên tính cách, vẻ đẹp của Cự Giải.

Theo Lichngaytot.com, màu vàng cũng rất đáng để thử vì năng lượng mà nó mang lại giúp bạn trong kinh doanh và giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.

Sư Tử 2019

 
Mau sac hop voi cung Su Tu
 
Cung hoàng đạo Sư Tử thuộc nhóm lửa, thích đứng đầu, thống lĩnh nên họ thích những gam màu nổi bật như vàng quý phái, mang vẻ vương giả. Ngoài ra màu cam cũng phù hợp vì nó đặc trưng cho tính cách nóng bỏng, vui tươi và mới mẻ. 

Tuy nhiên, để làm giảm bớt sự rực rỡ gam màu trên, bạn có thể làm dịu sắc vàng bằng các phụ kiện màu tối như nâu, xám. Năm 2019, bạn có thể thử gam màu tím đầy quyền lực và tượng trưng cho vương tộc. Bạn cũng có thể thử màu hồng và đỏ vì chúng mang lại cho bạn sức mạnh tiềm ẩn.

Trang phục ánh kim, và đậm chất vua chúa, giàu sang quyền quý rất phù hợp với những người thuộc cung này còn màu xám và màu pastel không phù hợp với tính cách, con người, càng không thể hiện được cái cá tính trong Sư Tử. 

Xử Nữ 2019

 
Mau sac phu hop Xu Nu 2019
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, cung Xử Nữ biểu tượng của Đất nên gam xám, nâu luôn hợp với họ. Tuy nhiên, năm mới này, theo Tử vi 2019 của Xử Nữ họ có những khởi đầu mới, và sự kết thúc cho một số chuyện.

Vậy nên hãy kết hợp gam màu yêu thích với màu xanh đậm để giữ sự tập trung với mục tiêu mà bạn đang theo đuổi trong cuộc sống, ngay cả khi nó phải trả một cái giá quá cao.

Thiên Bình 2019

 
mau sac phu hop Thien Binh 2019
 
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ. Thiên Bình có xu hướng thích các gam màu nhạt để làm giảm bớt sự nóng giận khi họ cáu kỉnh giúp họ trở nên mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Tuy nhiên, với bản tính có chút nghệ sĩ, năm 2019 họ có thể thử thêm màu hồng, màu vàng chanh.

Ngoài ra, gam màu xanh mang lại cho họ sự tập trung hơn vào mối quan hệ thân mật và mối quan hệ ở nơi làm việc. Trong cả năm, hiệu suất làm việc của bạn sẽ liên quan gián tiếp đến hoạt động của các đồng nghiệp vì thế, hãy luôn cố gắng duy trì mối quan hệ thật tốt với mọi người đấy nhé.

Hổ Cáp 2019

 
Mau sac phu hop Ho Cap 2019
 
Hổ Cáp luôn có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt hơn hẳn những chòm sao khác. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế.

Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Màu sắc của họ là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen là màu đặc trưng của con người này.

Tử vi năm 2019 của Hổ Cáp cho thấy họ được sống cho chính mình, bạn trở nên tĩnh lặng hơn và theo màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2019, màu trầm như nâu sẽ khá đáng để họ thử và lựa chọn trong năm nay. 

Nhân Mã 2019

 
Mau sac phu hop Nhan Ma 2019
 
Màu ngọc lam tuyệt đẹp giúp Nhân Mã đạt đến sự nhận thức cao nhất,  giúp họ suy nghĩ tích cực, tâm thái nhẹ nhàng, suy nghĩ khôn ngoan hơn.

Theo tử vi 2019 của Nhân Mã, đây là chòm sao có nhiều biến hóa thất thường trong năm Kỷ Hợi 2019, màu xám có thể trấn định tâm tình, màu vàng có thể khiến cho chòm sao cảm thấy ấm áp và gia tăng lực hấp dẫn.

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi.

Màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu hay màu sắc hồng ngọt ngào sẽ đem đến cho nàng Nhân Mã cá tính những phút điệu đà và nhẹ nhàng đầy cuốn hút. 

Ma Kết 2019

 
Mau sac phu hop Ma ket 2019
 
Chòm sao Ma Kết phù hợp với các màu tối, màu nâu, màu đen, xanh nước biển và vàng.

Họ những người thông minh, rất siêng năng học tập, họ luôn ý thức rằng, có học tập mới có nền tảng bền vững về sau. Chính vì vậy màu may mắn và phù hợp với Ma Kết Nữ đó là màu xanh nước biển và vàng.

Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát,

Bảo Bình 2019

 
Mau sac phu hop Bao Binh 2019
 
Trong năm 2019, màu sắc may mắn và hợp cung Bảo Bình nhất là màu xanh lá cây, đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam. Để phát huy tối đa năng lực và tận dụng tốt vận may thì bạn đừng quên chọn trang phục có màu trên trong các sự kiện quan trọng.

Theo màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2019, họ có thể sử dụng các trang sức có gắn đá ngọc hồng lựu vì ngọc hồng lựu có thể mang lại cho bạn niềm đam mê, sức cảm thụ, sự khôn ngoan và sức sống để khởi đầu lại mọi thứ. 


Song Ngư 2019

 
Mau sac phu hop Song Ngu 2019
 
Màu tím mộng mơ đặc biệt phù hợp với Song Ngư, bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc tiết lộ được tính cách của chòm sao này giúp họ trở nên tự tin hơn khi xuất hiện giữa đám đông.

Theo tử vi 2019 của Song Ngư, chòm sao này được cai trị bởi sao Mộc và màu vàng khá phù hợp để họ có thể thay đổi tâm trạng, tạo nên niềm hứng khởi cho cuộc sống.

Không những thế, theo màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2019, màu xanh nước biển còn mang lại sự mơ hồ, bí ẩn, khó nắm bắt và rất cá tính của chòm sao này.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X