Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc cát tường năm 2016 cho 12 chòm sao

Thứ Ba, 19/01/2016 10:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Màu may mắn 2016 của 12 chòm sao sẽ mang đến những niềm vui và sự đột phá bất ngờ cho họ. Cùng nhau đón một năm mới đầy niềm vui nào!

Mau sac may man cua 12 chom sao nam 2016 hinh anh
Bạch Dương: lam, vàng
Màu vàng cùng màu lam tượng trưng cho sự thoải mái cùng ấm áp, giúp Bạch Dương giải tỏa tâm lý, bảo trì tâm tính, nghênh đón năm mới 2016.

Kim Ngưu: xanh lục, đỏ
Kim Ngưu có một năm 2016 bận rộn nên màu xanh lục tượng trưng cho sinh khí và màu đỏ tượng trưng cho sức sống dồi dào sẽ trợ lực rất tốt cho chòm sao này.
Song Tử: vàng, tím
Màu may mắn 2016 của 12 chòm sao cho biết rằng, Song Tử nên sử dụng màu vàng không ngoan và màu tím bình tĩnh để đối diện với một năm nhiều sóng gió cùng thử thách.
Cự Giải: đỏ, đen
Năm 2016, Cự Giải đối với bản thân mình thiếu sự tin tưởng nên màu đen thâm trầm cùng màu đỏ mãnh liệt sẽ trợ giúp họ rất nhiều trong cuộc sống.
Sư Tử: nâu, vàng

Màu sắc tốt năm 2016 của Sư Tử chính là hai màu nâu, nàng, có thể giúp chòm sao này duy trì sự bình tĩnh nhưng cũng không mất đi lòng nhiệt tình và phóng khoáng vốn có.

Thiên Yết: xanh da trời, đen
Vận trình năm 2016 của thiên Bình không phải quá hanh thông nên dùng màu xanh da trời để trấn an bản thân và màu đen để thêm cẩn trọng, bình tĩnh, quyết định chính xác.

4 chòm sao có vận thế ổn định nhất năm 2016
Không cần cuồng nhiệt, không cần kích thích thú vị, 4 chòm sao ổn định nhất năm 2016 sẽ có khoảng thời gian yên bình, hạnh phúc và từ từ tận hưởng cuộc sống.
Xử Nữ: nâu, đỏ
Màu sắc may mắn 2016 của Xử Nữ đích thực là màu nâu ổn định cảm xúc và màu đỏ gia tăng niềm tin, tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp.
Thiên Bình: đỏ, xanh lục
Muốn vận thế chuyển biến tốt đẹp thì Thiên Bình hãy sử dụng màu màu đỏ tăng cường sức mạnh và màu xanh lục thông thái đưa ra những quyết định sáng suốt.
Nhân Mã: xám, vàng
Nhân Mã là chòm sao có nhiều biến hóa thất thường trong năm 2016, màu xám có thể trấn định tâm tình, màu vàng có thể khiến cho chòm sao cảm thấy ấm áp và gia tăng lực hấp dẫn.
Ma Kết: đen, nâu
Đối diện với một năm quanh co và bế tắc như 2016 thì Ma Kết nên dùng màu đen để cảnh tỉnh bản thân, suy nghĩ sâu sắc và dùng màu nâu ổn định cảm xúc, thêm bình tĩnh vượt qua sóng gió.
Thủy Bình: đen, nâu
Màu đen và nâu giống như trợ lực cho người cung Thủy Bình bảo hộ thân thể, tăng cường sức khỏe, đón năm mới 2016 mạnh mẽ và dồi dào sinh lực.
Song Ngư: đỏ, cam
Hai màu sắc rực rỡ, tươi tắn sẽ giúp Ngư nhi cảm thấy tin tưởng, thoải mái và phấn chấn tinh thần cùng sức sống để tự mình đối diện với cuộc sống.

► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

Trần Hồng

X
em Clip Vì sao có người thông minh đỗ đạt?


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X