Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Tư, 21/08/2019 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mẫu bạn trai lý tưởng khiến trái tim của các cô nàng hoàng đạo rung rinh không cưỡng lại được sẽ có những đặc điểm gì? Hãy cùng khám phá nhé.
Bất cứ ai đều tự xây dựng cho mình một hình mẫu lý tưởng về người yêu tương lai. Theo thời gian, hình mẫu ấy có thể thay đổi nhưng chắc chắn vẫn mang những đặc điểm chung ban đầu.

Vậy đâu là mẫu bạn trai lý tưởng khiến các cô nàng rung động và sẵn sàng hiến dâng cả con tim của mình?

Mau ban trai ly tuong
Đâu là mẫu bạn trai lý tưởng của các cô nàng hoàng đạo?

1. Cô nàng Bạch Dương: Chàng trai xán lạn 
 

Môt người năng động và nhanh nhẹn như Bạch Dương sẽ rất dễ phải lòng những anh chàng có tính cách tương tự với họ.
 
Chính vì vậy nên mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng Bạch Dướng chính là những chàng trai xán lạn như ánh mặt trời. Không chỉ bạn trai, tất cả những người có tính cách vui vẻ, sáng sủa đều rất dễ chiếm được cảm tình của Dương Dương.
 
Cho nên đừng thấy lạ khi một cô nàng Bạch Dương vốn cứng đầu thường ngày lại lập tức rung rinh chỉ vì nụ cười tươi tắn của một chàng trai mới gặp lần đầu nhé. Với kiểu con trai như thế, có thể nói Dương Dương không hề có chút năng lực kháng cự nào, ngoan ngoãn giao trái tim của mình ra thôi.
 
Xem thêm: Chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà, xứng danh “mỹ nữ vạn người mê”
 

2. Cô nàng Kim ngưu: Chàng trai phóng khoáng
 

Kiểu người kiên nhẫn, kỹ tính như các cô nàng thuộc chòm sao lại rất dễ "đổ" trước hình mẫu bạn trai lý tưởng là kiểu người phóng khoáng, không tính toán chi li.
 
Kim Ngưu nữ luôn cho rằng đàn ông phải hào phóng, rộng rãi như vậy mới đúng. 
 
Hơn nữa, vốn là chòm sao rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền, nếu có thể tiết kiệm thì Ngưu Nhi sẽ cố gắng hết sức để tiết kiệm. Cho nên các cô ấy cảm thấy nếu hẹn hò với một chàng trai như vậy, mình sẽ không cần phải tiêu quá nhiều tiền.
 
Quan điểm tiền bạc này của chòm sao này không phải do họ ích kỷ, mà là họ chỉ muốn được an toàn.

Mau ban trai ly tuong 1
 
 

3. Cô nàng Song Tử: Chàng trai giàu tình cảm
 

Với bản tính cực kỳ hiếu động, nhanh nhạy và thích khám phá, Song Tử nữ lại rất thích mẫu bạn trai lý tưởng là người giàu tình cảm. Đó nhất định phải là chàng trai có nội tâm tinh tế, tâm lý, hiểu được bạn gái muốn gì cần gì.
 
Các cô nàng Song Tử rất không thích con trai vô tâm. Những chàng trai cứ nghĩ câu "em không sao" của bạn gái là thật sự không có vấn đề gì với cô ấy thì rất khó chiếm được trái tim của Song Tử.
 
Ngoài ra, họ còn rất muốn nửa kia là người có trí tuệ, hài hước, hào phóng và tôn trọng không gian riêng của Song Tử.

Bạn có biết: 12 chòm sao nữ với những tính cách không lạc đi đâu được

4. Cô nàng Cự Giải:  Chàng trai có trách nhiệm
 

Là người rất coi trọng gia đình, sống tình cảm và rất dễ xúc động, mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng Cự Giải chính là những chàng trai có trách nhiệm. Kiểu người như vậy dường như luôn "phát sáng" trong mắt Cự Giải nữ vậy!
 
Những chàng trai giàu tính trách nhiệm tạo cho cô nàng Cự Giải cảm giác yên tâm, đáng tin cậy và không ngừng có hảo cảm.
 
Nếu đó còn là một anh chàng biết quan tâm, vun vén cho gia đình thì Cự Giải thật sự chỉ muốn chàng là của mình ngay lập tức mà thôi.

Mau ban trai ly tuong 2
 
 

5. Cô nàng Sư Tử: Chàng trai cá tính
 

Vốn là người mạnh mẽ, thích sự chú ý và luôn muốn là trung tâm của sự chú ý, cô nàng Sư Tử rất dễ "đổ gục" trước kiểu con trai có cá tính. Họ cảm thấy kiểu con trai như vậy có sức hút vô cùng đặc biệt và không bị trộn lẫn với đám đông.
 
Nếu là chàng trai có thêm những ưu điểm như có hoài bão, vui vẻ, hành động dứt khoát sẽ dễ chiếm được cảm tình của Sư Tử nữ. Các cô ấy ghét anh chàng chậm chạp, nhu nhược và không có lập trường cá nhân.
 

6. Cô nàng Xử Nữ: Chàng trai gọn gàng
 

Thuộc tuýp người cầu toàn và rất cẩn thận, cho nên một chàng trai lịch sự, gọn gàng và giản dị sẽ rất dễ khiến các cô nàng Xử Nữ rung động ngay từ lần gặp đầu tiên.
 
Hay nói cách khác, hình mẫu bạn trai lý tưởng của Xử Nữ chính là những "soái ca sơ-mi trắng" điềm đạm và lịch thiệp. Đứng trước những anh chàng như thế, Xử Nữ sẽ luống cuống tay chân, như không còn là mình nữa.

Mau ban trai ly tuong 5
 
 

7. Cô nàng Thiên Bình: Chàng trai chân thành
 

Thiên Bình rất thân thiện, cởi mở, quảng giao và tràn ngập niềm tin tích cực vào cuộc sống cho nên các cô nàng thuộc chòm sao này rất ghét kiểu người dối trá. Những chàng trai càng chân thành, nghiêm túc càng dễ chiếm được cảm tình của cô nàng hoàng đạo này.
 
Thiên Bình nữ cho rằng đàn ông phải chân thành mới là mẫu đàn ông tốt và đáng tin cậy.
 
Hơn nữa, nếu như người đó còn có nội tâm phong phú thì gần như chắc chắn nắm trọn được trái tim của cung hoàng đạo này rồi. Cũng chính vì yêu cầu cao như vậy nên không nhiều chàng trai lọt vào mắt xanh của Thiên Bình nữ, trừ khi đó là người mang đầy đủ những yếu tố trên.

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 

8. Cô nàng Hổ Cáp: Chàng trai thực tế
 

Là người cứng rắn, độc lập và mang cảm xúc mạnh mẽ nên những anh chàng thực tế, có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc chính là mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng Hổ Cáp.
 
Với cung hoàng đạo này, đàn ông đẹp trai nhất là khi họ nghiêm túc và tập trung với công việc, khi đó họ như tỏa ra một sức hút mê người khó cưỡng.
 
Hổ Cáp rất thích gần gũi với những anh chàng như vậy và họ cũng muốn được học hỏi nhiều điều từ đối phương.

Mau ban trai ly tuong 3
 
 

9. Cô nàng Nhân Mã: Chàng trai có gu ăn mặc
 

Nhân Mã chính là điển hình của chòm sao theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng, thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý.
 
Cho nên những cô nàng thuộc cung Nhân Mã lại thích anh chàng có gu ăn mặc thời thượng. Họ cảm thấy mẫu con trai như vậy rất có sức hút, mỗi lần ngắm người ấy là như đang thưởng thức nghệ thuật vậy.
 
Cho nên mẫu bạn trai lý tưởng của Nhân Mã chắc chắn phải là chàng trai biết cách ăn mặc, biết kết hợp các loại trang phục để làm nổi bật bản thân trong đám đông.
 

10. Cô nàng Ma Kết: Chàng trai hiền lành
 

Ma Kết rất thận trọng trong tình yêu cũng như trong mọi lĩnh vực khác. Mẫu bạn trai lý tưởng nắm gọn được trái tim của Ma Kết sẽ là những anh chàng hiền lành. Hay nói cách khác, đó chính là những anh chàng có nhân phẩm tốt.
 
Đối với Kết Kết, chàng trai đó có thể không có điều kiện kinh tế tốt, không có địa vị cao trong xã hội nhưng chỉ cần là người hiền lành, tốt bụng đã đủ rồi.
 
Cho nên mẫu bạn trai hiền lành, ấm áp, kiên nhẫn sẽ khiến các cô nàng Ma Kết rung động.

Mau ban trai ly tuong 4
 
 

 11. Cô nàng Bảo Bình: Anh chàng đẹp trai
 

Bản tính của Bảo Bình rất tự do, muốn được làm những điều mình thích và sẽ cố tình cách để làm bằng được.
 
Cô nàng thuộc cung hoàng đạo này chính là tuýp người "yêu bằng mắt", ngắm trai đẹp là sở thích khó bỏ của họ cho dù có bị người khác lên án ra sao.
 
Chỉ cần đối diện là một anh chàng đẹp trai, thì dù có lỡ làm bảo Bình bực tức, cơn tức ấy cũng sẽ bay biến lập tức khi nàng trông thấy khuôn mặt của chàng trai đó. Điều này giống như trong những bộ phim tình cảm lãng mạn vậy.

Đừng bỏ lỡ: Những chòm sao nữ không cần đàn ông vẫn đủ sức cân cả thế giới
 

12. Cô nàng Song Ngư: Chàng trai lãng mạn
 

Mẫu bạn trai lý tưởng khiến các cô nàng Song Ngư gục ngã chắc chắn sẽ là những anh chàng lãng mạn, biết quan tâm và biết nói những lời tình cảm ngọt ngào.
 
Một người theo chủ nghĩa mơ mộng, sống đầy tình cảm và sự nhạy cảm, lãng mạn như Ngư Nhi khi gặp được một anh chàng lãng mạn sẽ trở nên ngây thơ như thiếu nữ mới biết yêu lần đầu.

Lam Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X