Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì mà khiến mọi người phải "chạy mất dép"?

Thứ Hai, 29/07/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bên cạnh những nét ngay thơ, đáng yêu trong tính cách, mặt đáng sợ nhất của chòm sao này chính là khả năng "lật mặt" nhanh hơn lật bánh tráng và tài nói dối như cuội.
 
mat dang so nhat cua 12 chom sao 4
 
Ai cũng có những mặt mạnh, mặt yếu tồn tại trong con người. Điểm mạnh là điều khiến người khác yêu quý, nể phục, còn điểm yếu nên được khắc phục bởi nó sẽ khiến mọi người xa lánh, thậm chí sợ hãi mà “chạy mất dép”.
 

1. Bạch Dương: “Cả giận mất khôn”


Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì? Bạch Dương chân thật thẳng thắn nhưng cũng rất manh động, nóng tính. Người khác rất ngại tiếp xúc với những chú dê bởi họ hay nổi giận vô cớ. Có thể nói Bạch Dương luôn để cơn giận che đi lý trí, “cả giận mất khôn”, dễ có những hành động khiến người khác phải hoảng sợ.
 

2. Kim Ngưu: Yêu tiền hơn tất cả

 
mat-dang-so-nhat-cua-12-chom-sao
 
Kim Ngưu chăm chỉ, cần mẫn nhưng cũng có những điểm yếu khiến người khác nhiều phen phải “chạy mất dép”. Ngưu Nhi thực sự là kiểu người rất ưa vật chất, hám của và thực dụng. Đối với cung hoàng đạo này, tiền là tất cả, nó khiến những chú trâu có thể bạt mạng quên cả thời gian và sức khỏe để kiếm lấy. Cung hoàng đạo mệnh danh là "Đệ nhất con ong chăm chỉ"
 

3. Song Tử: Trở mặt như lật bánh tráng

 
Bên cạnh những nét ngay thơ, đáng yêu trong tính cách, mặt đáng sợ nhất của chòm sao này chính là khả năng "lật mặt" nhanh hơn lật bánh tráng và tài nói dối như cuội. Tuy nhiên, không phải những gì Song Tử nói cũng đều là dối trá, bịa đặt. Chỉ là nhiều khi chòm sao này rất thích thêm mắm thêm muối và khoa trương cho câu chuyện của mình thêm phần thú vị, khiến nhiều người cảm thấy khó tin và không biết đâu là thật đâu là giả.
 

4. Cự Giải: Fan cứng của trường phái Cực đoan

 
Cự Giải thuộc tuýp người rất nhạy cảm, dễ bị cảm xúc lấn át, từ đó, dẫn đến mất kiểm soát hành vi. Những lúc ấy, Giải Giải dễ trở thành con người cực đoan, gây ảnh hưởng xấu đến bản thân và mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, Cự Giải còn hay tự ti, mặc cảm và dễ bi quan trước những xui xẻo trong cuộc sống, do đó, họ hay cảm thấy ganh tị với những ai hơn mình ở mọi lĩnh vực.
 

5. Sư Tử: “Tuyệt tình cốc” gọi tên

 
Bên cạnh sự tự tin và tràn đầy kiêu hãnh, Sư Tử cũng tồn tại những điểm yếu và một trong số đó là sự tuyệt tình đến đáng sợ. Khi đã đưa ra bất cứ quyết định gì, chẳng ai có thể thay đổi được quyết định ấy được nữa. Sự cứng đầu của chòm sao này đôi khi khiến người khác phải rời xa. 4 chòm sao tuyệt tình nhất, yêu hết mình, chia tay hết tình
 

6. Xử Nữ: Thích “bới lông tìm vết”

 
mat dang so nhat cua 12 chom sao 2
 
Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì? Quan tâm tới người khác và rất chu đáo, tỉ mỉ là những đức tính tuyệt vời nhất của Xử Nữ. Tuy nhiên, đi đôi với điều này, họ cũng là những kẻ vô cùng độc tài, thích kiểm soát mọi thứ, bao gồm cả con người lẫn sự vật và cho mình cái quyền chỉ trích, phê bình và càu nhàu.
 

7. Thiên Bình: Thảo mai dễ sợ

 
Đi đôi với chúa lật mặt Song Tử thì nhất định phải có chúa thảo mai Thiên Bình thì mới đủ bộ. Vốn nổi tiếng thân thiện, giỏi xã giao và thích lấy lòng người khác, Thiên Bình rất quan ngại trong việc thể hiện chính kiến của mình, hay có tư tưởng gió chiều nào che chiều nấy. Vì vậy, họ rất hay hùa theo số đông, khiến nhiều người cảm thấy con người này thực sự không đáng tin tưởng và chẳng có tí chí khí nào.
 

8. Hổ Cáp: Hay thù dai
 

Là chòm sao đáng sợ và nguy hiểm nhất hệ hoàng đạo, Hổ Cáp còn có một khía cạnh khác vô cùng đáng sợ, đó là nhớ lâu thù dai. Họ có thể "ghim" trong lòng mình những nỗi hận thù rất nhỏ nhặt qua hàng chục năm mà không thể nguôi ngoai. Và họ sẽ quay lại tìm từng kẻ đã gây thù với mình để trả từng món nợ dù có phải trải qua bao lâu đi nữa. Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, Cáp Cáp thì bao lâu cũng không muộn.
 

9. Nhân Mã: Thiếu trách nhiệm

 
Nhân Mã luôn mang đến hình ảnh một đứa trẻ vô tư, hồn nhiên và rất nồng hậu, chân thành. Tuy nhiên, đằng sau ngần ấy những thứ tốt đẹp, họ cũng có vô vàn điểm xấu, nổi bật là tính cẩu thả, vô trách nhiệm và lêu lổng. Chính những nhược điểm này khiến bất cứ ai phải tiếp xúc hay đồng hành với họ trong công việc đều cảm thấy bất mãn và bị vạ lây. Vạch trần 4 chòm sao thường xuyên có lỗi không nhận

 
mat-dang-so-nhat-cua-12-chom-sao-3
 

10. Ma Kết: Tham lam

 
Ma Kết hay tỏ ra mình là người đạo mạo, có nguyên tắc và không màng nhân tình thế thái, sống có trách nhiệm với xã hội và rất có kỷ cương, phép tắc. Thế nhưng, ẩn sâu trong con người điềm đạm đến mức lãnh đạm này thực sự ẩn chứa lòng tham vô đáy. Chỉ là họ không biểu lộ ra ngoài mà thôi. Thậm chí, họ có thể không từ thủ đoạn để đạt được điều mình muốn.
 

11. Bảo Bình: Tự cao tự đại

 
Bảo Bình nổi tiếng thông minh, hiếu học và lập dị nhất hệ hoàng đạo, cũng được mệnh danh là những kẻ tự cao. Bình Nhi không cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ hay làm màu để gây sự chú ý. Thay vào đó, họ luôn cho rằng mình hơn hẳn mọi người, độc đáo, khác biệt và chẳng ai có thể vươn tới tầm cao của họ. 
 

12. Song Ngư: Thỉnh thoảng lại “giả dạng nai tơ”

 
Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì? Song Ngư hay đem lại ấn tượng ngọt ngào, mong manh và dịu dàng cho bất cứ ai mới tiếp xúc. Tuy nhiên, nếu thân quen hơn với họ, bạn sẽ dần dần nhận ra Song Ngư không hề đơn giản như thế. Song Ngư khá sâu xa và phức tạp. Họ hay thể hiện mình cảm thông, chu đáo và rất biết cách sử dụng miệng lưỡi và bộ dạng ngây thơ vô số tội của mình để khiến người khác phải làm theo ý mình.
 
Tuệ Đình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X