Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mai Ngô - cô nàng Sư Tử đầy kiêu hãnh

Thứ Ba, 25/10/2016 09:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Với sự trợ giúp của Mặt Trời, Sao Thủy và Sao Kim, khát khao tỏa sáng của Mai Ngô - Cô nàng Sư Tử đầy kiêu hãnh đã được bộc lộ từ rất sớm. 


Mai Ngo - co nang Su Tu day kieu hanh hinh anh 2
Ảnh minh họa

Sớm bén duyên với nghệ thuật, với các cuộc thi lớn để khẳng định mình trước công chúng, Mai Ngô đã cho mọi người thấy cá tính của mình vô cùng mạnh mẽ. Cái tôi cá nhân cao, ý thức được giá trị bản thân và luôn hướng tới sự cân bằng, hài hòa trong cuộc sống, tất cả những điều này đã được thể hiện rõ qua hành trình của Mai Ngô từ Asia's Next Top Model cho tới The Face Việt Nam.
Năm 2016 có thể nói là một năm đặc biệt may mắn với Mai Ngô. Vị trí của sao Thổ trong cung Nhân Mã và sao Thiên Vương trong cung Bạch Dương, tạo góc hòa hợp với Mặt Trời Sư Tử trên bản đồ sao đem lại cho Mai Ngô những cơ hội tỏa sáng bất ngờ.
Năng lượng kích thích sự thay đổi đột phá của sao Thiên Vương kết hợp với ý thức trách nhiệm, bền vững, chắc chắn, cẩn trọng từ sao Thổ giúp Mai Ngô có thể tiến sâu vào vòng trong của The Face và trở thành thí sinh cuối cùng trụ vững trông đội của Lan Khuê.
Bàn đến chuyện may rủi trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân the Face của Mai Ngô, có lẽ phải kể đến sự xuất hiện vô tình của sao Hỏa trong cung Bọ Cạp trong quãng thời gian ghi hình chương trình.
Nằm ở vị trí tạo góc cản trở cho Mặt Trời Sư Tử của Mai Ngô, năng lượng của sao Hỏa thời gian này luôn khiến cô cảm thấy khó có thể bộc lộ được hết bản thân mình.
Mọi hành động, quyết định thời gian này dường như luôn không theo đúng ý ban đầu và tạo khá nhiều rào cản cho Mai Ngô trong quá trình tham gia cuộc thi.
Mai Ngo - co nang Su Tu day kieu hanh hinh anh 2
Ảnh minh họa
Khoảng thời gian diễn ra chung kết, các thí sinh bị loại càng cần gấp rút chạy đua giành tấm vé quay lại chương trình. May mắn cho Mai Ngô, giai đoạn này sao Hỏa đã dịch chuyển sang cung Nhân Mã, tạo góc hòa hợp với Mặt Trời trên bản đồ sao của cô. Đây có thể sẽ là động lực để Mai Ngô tỏa sáng trở lại trong mắt công chúng. Tuy nhiên, sự kết hợp của sao Hỏa với năng lượng sao Thổ đang hoạt động tại chòm Nhân Mã có thể sẽ khiến cô gặp áp lực khá lớn về trách nhiệm và kỳ vọng của công chúng, của huấn luyện viên lên vai mình.
Chặng đua nảy lửa The Face đang dần đi đến hồi kết. Với bản đồ sao có nhiều yếu tố may mắn đặc biệt và sự ủng hộ của các hành tinh trên bầu trời trong giai đoạn này, hi vọng Mai Ngô sẽ có thể nắm bắt tốt cơ hội lội ngược dòng ngoạn mục trong đêm chung kết!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X