Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách Ma Kết mẹo thăng tiến vù vù

Thứ Sáu, 05/06/2015 10:53 (GMT+07)

Chòm sao Ma Kết có nghị lực và sự điềm tĩnh, cùng trí tuệ vượt trội nhưng thường thiếu tự tin. Điều đó không tốt cho sự thăng tiến của bạn đâu.

Mach Ma Ket meo thang tien vu vu hinh anh
 
Sự tính toán và quá kĩ lưỡng khiến những người cung Ma Kết không dám mạo hiểm, ngại rủi ro. Nhưng hãy nhớ rằng, rủi ro càng lớn thì thành công càng vẻ vang, nếu không chấp nhận đương đầu với những điều chưa biết trước thì sẽ không thể tạo ra thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ. Nếu muốn thành công, Ma Kết cần tích cực bồi dưỡng tinh thần thử thách của mình.
 
Trên đường đời, chắc chắn khó tránh khỏi những lúc cần phải có dũng khí tiến bước, còn như sợ sệt, lo được lo mất thì cơ hội sẽ tuột mất, mình mãi mãi là người tụt hậu, chỉ có thể theo sau người khác thôi Ma Kết nhé. Sự khác biệt được tạo nên bởi chính những lúc như thế đấy.
 
Nếu sự tính toán, cẩn trọng và biết sắp xếp của Ma Kết phối hợp ăn ý với tinh thần dấn thân, mạo hiểm nhất định thì sẽ gặt hái được những thành công to lớn bất ngờ. 
 
Không chỉ giúp Ma Kết trong công việc mà sự mạo hiểm còn rất cần thiết trong cuộc sống. Khi gặp tình thế nguy khốn, thói quen của Kết Kết là thận trọng để bảo vệ bản thân. Nhưng chỉ tập trung chú ý xem làm thế nào để hạn chế tối đa tổn thất mà không suy nghĩ xem làm thế nào để phát huy tiềm lực của mình thì mãi mãi không thể thoát khỏi khó khăn. Nếu có dũng khí thì  việc xoay chuyển tình thế, chuyển bại thành thắng, biến thách thức thành cơ hội là chuyện trong tầm tay thôi.
 
Với tư chất sẵn có của mình, sự dũng cảm đôi khi có chút mạo hiểm chòm sao Ma Kết sẽ làm tốt hơn nhiều so với tưởng tượng. Và quá trình ấy sẽ khiến cuộc sống vốn bình lặng của Kết Kết trở nên sôi động, có nhiều trải nghiệm thú vị. Đó cũng trở thành động lực thúc đẩy tiến bước và mang lại sức sống không bao giờ cạn kiệt cho Ma Kết.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X