Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo Ma Kết – Một tâm hồn đầy tham vọng

Thứ Năm, 17/08/2017 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết sẽ tìm thấy thành công khi kinh doanh nhờ cá tính của mình trong công việc là không ngại dấn thân vào thử thách.
 
Ma Kết là chòm sao thứ 10 trong danh sách 12 cung hoàng đạo. Biểu tượng của cung hoàng đạo này có phần trên là một chú dê và phần dưới là cá. Phần thú vị của chòm sao này là biểu tượng đại diện cho nó được tạo thành từ nhiều loài động vật.
 
Hình ảnh đầu dê của cung hoàng đạo Ma Kết tượng trưng cho sự tò mò, vững chãi và quyết tâm. Còn hình ảnh thân cá đại diện trực giác, kết nối cảm xúc và tâm linh. Vì thế, bên trong họ tồn tại cả hai tính cách khác biệt, đôi khi họ nhẹ nhàng tựa lông hồng, nhưng có khi lại cứng rắn như vách đá.

Ma Kết là những người rất năng động những người có thể chiếm ưu thế hơn trong cả hai khía cạnh dê hoặc cá. Chòm sao này có tính cách khá phức tạp và có nhiều tính cách khác nhau tồn tại trong họ. Con dê có thể được thể hiện bằng năng lượng nam - đó là thẳng thắn, quyết đoán và đi thẳng vào vấn đề.

Khía cạnh nữ tính của họ được đại diện bởi hình ảnh của cá - nhạy cảm, tinh tế, trực quan. Điều Ma Kết luôn phải học đó là làm thế nào để cân bằng hai nguồn năng lượng này.
 
Ma Ket – Mot tam hon day tham vong
 
Cai trị bởi sao Thổ, Sao thổ tượng trưng cho thần thời gian, nó thể hiện sự giới hạn của thời gian. Vì thế, cung hoàng đạo Ma Kết luôn ý thức cao độ tính hữu hạn và quý giá của kho báu một đi không trở lại này. Sao Thổ là hành tinh của kỷ luật, trách nhiệm và cơ cấu trúc, nhiều Ma Kết mang những đặc điểm tính cách trên từ khi sinh ra.
 
Ma Kết rất giỏi trong việc khống chế khát vọng của bản thân, có tính kỷ luật tổ chức cao, nhưng cũng vì ý thức trách nhiệm nặng nề, tham vọng đối với quyền lực và cảm giác tôn nghiêm cá nhân nên đã đè nén những khát vọng và niềm vui hưởng thụ cuộc sống.

Vì lẽ đó, Ma Kết cũng được mệnh danh là người tu hành khổ hạnh.
 
Ma Ket rat ham me quyen luc
 
Là chòm sao thuộc nhóm Đất, cung hoàng đạo Ma Kết là người thực tế, kiên nhẫn và chăm chỉ một cách tự nhiên. Đặc tính của nhóm nguyên tố Đất khiến họ luôn cô lập bản thân khỏi quần thể những con người mơ mộng, lý tưởng hóa.

Họ bình tĩnh quan sát và phân tích sâu rộng thế giới, hiện thực, thận trọng xử lý mọi vấn đề phát sinh. Ma Kết luôn luôn hướng mắt về hiện thực, có khả năng áp dụng mọi tư tưởng và chủ ý mới vào thực tiễn và xây dựng một hệ thống, mô thức và kết cấu hoàn chỉnh.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết về những chòm sao thuộc nhóm Đất
 
Nhiều Ma Kết được biết là rất ổn định trong cuộc sống của họ cả về tài chính, cảm xúc và tinh thần. Họ luôn tìm được nơi dành cho mình trong thế giới này trong khi những người dường như không thể.
 
Ma Kết sẽ có thể trở thành ông bố, bà mẹ vĩ đại, lãnh đạo hoặc những người có vị trí quyền lực vì mức độ cống hiến của họ vượt trội hơn những người khác. Nhiều Ma Kết sẽ tìm thấy thành công khi kinh doanh nhờ cá tính của mình trong công việc là không ngại dấn thân vào thử thách.  
 
Kết bạn với Ma Kết rất tuyệt vời vì họ cởi mở, trung thực, hài hước và thông minh, tuy nhiên, họ thường không có nhiều bạn bè, chỉ có vài người bạn thân để có thể tụ tập, hàn huyên, chia sẻ với nhau.

Họ hào phóng, nhiệt tình vì bạn bè, nhiều người nhận xét rằng Ma Kết không ngần ngại bỏ ra một số tiền để có một đêm vui vẻ với bạn bè. 

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X